Chuyến đi này cũng từ năm ngoái rồi, nhưng có nhiều kỷ niệm đẹp và cảm giác hay - nên mạn phép chia sẻ với anh em những khoảnh khắc đặc biệt trong chuyến đi ^^
....Đến hẹn lại lên, tháng 11 mỗi năm, nhờ cái nhân duyên với a e CD Buôn Mê Thuột - nên năm nào nhóm bạn mình cũng được mời tham dự ^^
Ngày nhận được thư mời là a e xoắn tít lên các thể loại chuẩn bị xe pháo đủ kiểu ^^
theo dự tính sẽ có 4 xe tham dự lần này – bọn mình sẽ có 2 nhóm lên tham dự
- 2 chiếc (1 super Singapore+Campuchia + 1 Lam GP) xuất phát từ Quy Nhơn lên
- 2 chiếc (2 super) xuất phát từ Sài Gòn lên
mọi thứ đều đẹp như mơ
xe pháo chuẩn bị gần như là ráo riết trước ngày lên đường
Nhưng.. đúng là người tính ko bằng trời tính - đến ngày cuối cùng lên đường - mọi kế hoạch gần như bị vỡ tan:
- Thằng bạn mình ngoài Quy Nhớn.. trong một cơn ngủ quên - ko khóa cửa nhà, đã bị trộm viếng, lấy sạch ví + tiền bạc + điện thoại => nhẵn túi, mất giấy tờ - xoay tiền ko kịp trước ngày lên đường -> hủy tour - team xuất phát từ Quy Nhơn coi như tạch
- Từ SG, xe super của bạn Lý tồ ráo riết chỉnh sửa - cuối cùng chưa kịp rô đa + bất an về tâm lý + cản trở từ việc cá nhân - hủy tour vào ngày cuối cùng luôn T_T
Vậy là chỉ còn một con super đen thui của mình - đúng là đen thật T_T
nhưng mà ko sao - vì.. một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai.. chiến thôi.. sao phải xoắn
"dù nắng dù gió.... dù có một mình....
xăng nhớt đầy bình... là hành trình lại tiếp tục...."
làm một tour độc mã - thể hiện chí nam nhi tiếp nào
Lịch trình đi - đi hơi điên một chút - cốt để thử cảm giác mạnh
- tối ngày 18/11/2011 - xuất phát từ Sài Gòn vào lúc 10h30 tối - hy vọng lên đỉnh đèo Bảo Lộc ngắm sương mù vào lúc 1~2h sáng
- sau đấy rẽ sang QL 27 - nói chung trên đường đi, mệt lúc nào, ngủ lúc đấy, vừa đi vừa ngắm cảnh, miễn tới BMT trước 3h chiều ngày 19/11/2011 là được
/tường thuật lại sơ về quá trình chuẩn bị xe pháo
Nghe bảo đường đi BMT xấu - trúng cây trục lap sau mình bị rơ khá nặng, nên bung máy, đóng lại ca trục lap sau.. chạy cho yên tâm - làm xong vụ này, ráp máy lại thì cháy mất cuộn lửa T_T do quá trình tháo ra lắp vào ko cẩn thận T_T
mua đồ chơi về, tự quấn lại thôi, sao phải xoắn
tiện thể, mua luôn mấy cái lá sắt mới + bộ lá bố hàng LML chiến luôn cho phê
piston cũ bị dính mấy lần, xướt cũng nhiều, xướt bạc luôn, mua cái piston mới về, lấy bạc gắn vào thôi
cục lửa quấn xong rồi, gắn vào lại nào
....Đến hẹn lại lên, tháng 11 mỗi năm, nhờ cái nhân duyên với a e CD Buôn Mê Thuột - nên năm nào nhóm bạn mình cũng được mời tham dự ^^
Ngày nhận được thư mời là a e xoắn tít lên các thể loại chuẩn bị xe pháo đủ kiểu ^^
theo dự tính sẽ có 4 xe tham dự lần này – bọn mình sẽ có 2 nhóm lên tham dự
- 2 chiếc (1 super Singapore+Campuchia + 1 Lam GP) xuất phát từ Quy Nhơn lên
- 2 chiếc (2 super) xuất phát từ Sài Gòn lên
mọi thứ đều đẹp như mơ
xe pháo chuẩn bị gần như là ráo riết trước ngày lên đường
Nhưng.. đúng là người tính ko bằng trời tính - đến ngày cuối cùng lên đường - mọi kế hoạch gần như bị vỡ tan:
- Thằng bạn mình ngoài Quy Nhớn.. trong một cơn ngủ quên - ko khóa cửa nhà, đã bị trộm viếng, lấy sạch ví + tiền bạc + điện thoại => nhẵn túi, mất giấy tờ - xoay tiền ko kịp trước ngày lên đường -> hủy tour - team xuất phát từ Quy Nhơn coi như tạch
- Từ SG, xe super của bạn Lý tồ ráo riết chỉnh sửa - cuối cùng chưa kịp rô đa + bất an về tâm lý + cản trở từ việc cá nhân - hủy tour vào ngày cuối cùng luôn T_T
Vậy là chỉ còn một con super đen thui của mình - đúng là đen thật T_T
nhưng mà ko sao - vì.. một khi đã máu thì đừng hỏi bố cháu là ai.. chiến thôi.. sao phải xoắn
"dù nắng dù gió.... dù có một mình....
xăng nhớt đầy bình... là hành trình lại tiếp tục...."
làm một tour độc mã - thể hiện chí nam nhi tiếp nào
Lịch trình đi - đi hơi điên một chút - cốt để thử cảm giác mạnh
- tối ngày 18/11/2011 - xuất phát từ Sài Gòn vào lúc 10h30 tối - hy vọng lên đỉnh đèo Bảo Lộc ngắm sương mù vào lúc 1~2h sáng
- sau đấy rẽ sang QL 27 - nói chung trên đường đi, mệt lúc nào, ngủ lúc đấy, vừa đi vừa ngắm cảnh, miễn tới BMT trước 3h chiều ngày 19/11/2011 là được
/tường thuật lại sơ về quá trình chuẩn bị xe pháo
Nghe bảo đường đi BMT xấu - trúng cây trục lap sau mình bị rơ khá nặng, nên bung máy, đóng lại ca trục lap sau.. chạy cho yên tâm - làm xong vụ này, ráp máy lại thì cháy mất cuộn lửa T_T do quá trình tháo ra lắp vào ko cẩn thận T_T
mua đồ chơi về, tự quấn lại thôi, sao phải xoắn
tiện thể, mua luôn mấy cái lá sắt mới + bộ lá bố hàng LML chiến luôn cho phê
piston cũ bị dính mấy lần, xướt cũng nhiều, xướt bạc luôn, mua cái piston mới về, lấy bạc gắn vào thôi
cục lửa quấn xong rồi, gắn vào lại nào