Bạn thích và bạn đủ tiền thì mua thôi, khi nào muốn thay đổi thì bán cũng không lỗ là bao nhiêu. Đừng đẽo cầy giữa đường, chẳng được gì cả.
Tricker là một dòng xe khá thú vị, HN trước có một nhóm chơi Tricker Stunt, giờ chuyển hết rồi nhưng không có nghĩa nó là một chiếc xe tệ. Trái lại, nó là một chiếc xe có rất nhiều ưu điểm:
- Nó là chiếc cào cào 250cc nhỏ gọn nhất, linh hoạt nhất
- Nó là một chiếc cào cào phố, nhưng thay lốp gai to nó có thể đưa bạn đến bất kỳ chỗ cheo leo nào miễn là bạn có gan và đủ trình điều khiển
- Bình xăng nhỏ nhưng không có nghĩa quãng đường ngắn. Tricker khá lợi xăng, dùng chung máy với Serrow nhưng mang một thân xác nhỏ nhẹ hơn khiến nó linh hoạt hơn Serrow nhiều
- Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn (<= 1m65) thì Tricker là một ưu thế lớn. Bạn không nên mua nó nếu cao hơn 1m7. Đối với tay lái nữ, nó là số 1
- Một chút tùy chỉnh hệ số truyền động (tỷ lệ răng nhông trước/ sau) sẽ cho bạn một chiếc xe ăn nước đề hay nước hậu. Tricker chả có lý do gì không làm thế được
- Ngoài ra, nó là chiếc PKL ít bị để ý nhất
- Bạn không nên mua Tricker nếu bạn thường xuyên đi 2 người
Nhược điểm lớn nhất của Tricker mà tôi từng thấy khi một lần trực tiếp lái nó là thụt trước: bé và hành trình ngắn. Thân thụt bé thì chịu lực kém hơn bọn to xác - cẩn thận khi phải quật xe, và hành trình ngắn thì phải hạn chế bay nhảy. Lần tôi lái nó chính là lần chạy cùng Chu Kim Đức lên Hồng Ngài, khi bay qua một cái rãnh to và đáp thẳng vào tảng đá lớn thì thụt trước nghe cạch một cái, khá là xót xe. Trong chuyến đó, mỗi lần ra đường nhựa thì bọn tôi chạy mướt mồ hôi mới theo được Đức
@ wildcat8x: CKĐ là mợ, không phải cụ