What's new

[Cung TM] FANSIPAN - Tổng phí chỉ với 1,3 triệu. (Từ 28.4.2013 – 1.5.2013)

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Status
Not open for further replies.
FANSIPAN - Tổng phí chỉ với 1,3 triệu.
(Từ 28.4.2013 – 1.5.2013)

Chào các bạn, tiếp theo cung chinh phục Fansipan No1 thành công, bằng sự trải nghiệm và tích luỹ kinh nghiệm của mình, Ngọc Ka Ka lại lên cung chinh phục Fan lần 2 với chi phí thấp nhất có thể - Một cung leo Fan chứa đựng đầy cảm xúc, FANSIPAN No2 – HƠN CẢ CHINH PHỤC
Xuất phát bằng xe máy tại Hà Nội, đoàn chạy lên Trạm Tôn Sa Pa Lào Cai rồi gửi xe ở Trạm Tôn và bắt đầu leo. Toàn bộ thời gian đi và về là 4 ngày. Lịch trình cụ thể như sau:
Cổng đô thị Ciputra – Ngã ba đường Cao tốc Nội Bài – Phúc Yên – Vĩnh Yên – Việt Trì – Ngã ba Đoan Hùng – Đường Quốc lộ 70 – Yên Bình - Ngã ba giao cắt Quốc lộ 37 tại đầu thành phố Yên Bái – Phố Giàng – Ngã ba Bản Phiệt Mường Khương – Cầu Cốc Nếu Lào Cai – Sa Pa – Thác Bạc – Trạm Tôn – Độ cao 2200m – Độ cao 2500m – Độ cao 2800 – Đỉnh Fansipan, nóc nhà Đông Dương.
Cụ thể lộ trình:
Ngày 1.
6h30 ngày 28.4: Tập trung tại trước cổng chính đô thị Ciputra, điểm danh, chằng đồ, dán phản quang, dặn dò… 7h5 phút khởi hành.
11h tới Yên Bái, ăn trưa tại quán cơm ngã tư Yên Bình, đường rẽ vào hồ Thác Bà.
4h 30 tới Lào Cai, nhận phòng, nghỉ ngơi, ăn tối, dạo chơi cửa khẩu Hà Khẩu, sông Nậm Thi, vv. Nghỉ sớm lấy sức.
Ngày 2.
4h45h dậy, vệ sinh cá nhân, ăn sáng. 5h30 xuất phát lên Sa Pa, thác Bạc. 7h30 có mặt tại Trạm Tôn, gửi xe, làm thủ tục. 8h00 bắt đầu leo.
10h30 chinh phục điểm 2200m. 12h00 ăn trưa tại điểm 2400.
17h00 chinh phục 2800. Hạ trại nghỉ ngơi ăn uống, ngủ đêm tại 2800m
Ngày 3.
4h45 dậy, vệ sinh, ăn sáng.
5h 30 bắt đầu chinh phục chặng cuối. 9h00 tới 3143. Chụp ảnh làm kỷ niệm, nghỉ ngơi. 9h30 bắt đầu xuống.
Ăn trưa tại 2500m.
16h30 xuống Trạm Tôn, lấy xe chạy về Lào Cai. 18h30 nhận phòng tắm rửa, ăn tối, nghỉ ngơi.
Ngày 4.
7h00 dậy, vệ sinh ăn sáng. 8h00 bắt đầu về Hà Nội. 17h30 về điểm xuất phát
Kết thúc cung.
Chi phí cho toàn bộ chuyến đi:
Xế 1300.000 (cả xăng) – Một triệu ba.
Ôm 1350.000 (cả xăng) - 50.000 thu thêm trả trực tiếp cho xế trước khi xuất phát để hỗ trợ tiền dầu nhớt. Một triệu ba trăm năm mươi nghìn.
Để có thể có mức chi phí thấp, tiết kiệm như vậy thì mọi người phải thực hiện những yêu cầu sau:
Xăng xe đổ chung, không nhận xe 2 kỳ, xe đua, xe thể thao, xe phân khối lớn hơn 125cc, xe ga. Tiền gửi xe do đoàn thanh toán.
Ăn tại quán ăn bình dân suất ăn 35.000 – 40.000/ bữa chính. 15.000 - 20.000/bữa phụ. Riêng tối ngủ tại 2800 có thêm: Gà, cá nướng và giò chả.
Nước uống đủ, kẹo bánh, hoa quả ăn chung đoàn.
Ngủ 2 đêm tại nhà nghỉ có nóng lạnh, điều hoà, gường đệm. 1 đêm tại rừng độ cao 2800m có lều bạt, chăn.
Có guide (Lead). Không có poster. Mỗi người phải mang 1 trọng lượng cụ thể: Ôm: khoảng 4 – 5 kg đồ. Xế khoảng 6 – 8 kg đồ.
Lead cam kết đảm bảo cho đoàn: Ăn no, đủ chất, ngủ ngon, đủ sức, an toàn, vui vẻ, đoàn kết và trải nghiệm.
Điều kiện để join đoàn:
Có sức khoẻ tốt, có tinh thần đoàn kết, vượt khó, không nản trước gian nan thử thách. Có ý thức kỷ luật, không phá đám, không bẻ cung.
Có điều kiện kinh tế (Đủ tiền đóng cung)
Xế: có xe số trong tình trạng chạy đường dài tốt, trước khi đi phải chỉnh sửa, thay nhớt, nhông xích, xăm lốp… Luôn bám đoàn, không luồn lách đánh võng, không bẻ cung, bỏ đoàn. Mang đầy đủ mũ bảo hiểm loại tốt, giày leo núi, luyện sức khoẻ trước 1 tháng. Có ý kiến gì thì nói trực tiếp cho lead đoàn.
Ôm: Phải biết động viên, khích lệ tinh thần cho xế. Những đoạn đường đèo, cua, xóc, offroad phải ôm chặt xế để tạo cho xe cân bằng, tăng độ an toàn. Không bàn lùi, ca thán, cằn nhằn. Có ý kiến gì thì nói trực tiếp cho lead đoàn để cùng tháo gỡ.
Mọi người phải đoàn kết, thống nhất. Tuyệt đối không tách đoàn, chia nhỏ đoàn. Người trek nhanh phải đợi người chậm, ai khoẻ phải giúp đỡ người yếu. Đoàn đi nhanh thì cá nhân đi nhanh, đi chậm cũng buộc phải đi chậm.
Không bình phẩm, khen chê, xuyên tạc sự thật, nói xấu đoàn và các thành viên trong đoàn. Có gì muốn phản ánh thì trực tiếp gặp lead rõ ràng.
Ăn uống, ngủ nghỉ theo cung đã thiết kế, tuyệt đối không ăn riêng, ngủ riêng, gây hiểu nhầm mất đoàn kết.
Mỗi người mang quần áo đủ mặc, mang thêm 1 chiếc chăn mỏng hoặc túi ngủ, mang thêm 1 chiếc đèn pin để soi đêm. Tránh mang những thứ cồng kềnh, nên càng gon nhẹ càng tốt.
Quyết định của lead là quyết định cuối cùng.
Chốt đoàn khoảng 8 xe full (Có thể thêm, bớt tùy điều kiện nhưng không quá + _ 2 xe full.
Kế hoạch off : 19h30 tối thứ 3 ngày 23.4.2013 tại quán trà đá trước cổng công viên Hòa Bình. Buổi gặp này sẽ chốt xế ôm và phân công việc cụ thể.
Đăng ký tại đây hoặc gọi theo số: 09.66.05.52.53
 
Last edited by a moderator:
Em đăng ký 01 slot cứng! Hoàng Tuấn Thành 0938 807 270. lúc chiều e điện cho a đó ạ :D
 
Do lịch công tác của mình thay đổi nên kế hoạch leo Fan tạm lui lại đến cuối tháng 5. Mong bà kon thông cảm
 
Last edited:
Em rất thích cung này của bác nhưng lại leo Trạm Tôn - Trạm Tôn :( Em thích đi 1 đường về 1 đường T_T Nếu tháng 7 cung thay đổi Cát Cát - Trạm Tôn hoặc Sín Chải - Trạm Tôn thì cho em xin 1 xe :D Hóng, chờ topix tháng 7 của bác :X
 
Em rất thích cung này của bác nhưng lại leo Trạm Tôn - Trạm Tôn :( Em thích đi 1 đường về 1 đường T_T Nếu tháng 7 cung thay đổi Cát Cát - Trạm Tôn hoặc Sín Chải - Trạm Tôn thì cho em xin 1 xe :D Hóng, chờ topix tháng 7 của bác :X

Cung đã mở trở lại. Lịch là 23.5 - 26.5, bạn vào cung nghiên cứu nhé? Hy vọng được join với bạn. Thân ái
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
55,674
Bài viết
1,171,061
Members
192,338
Latest member
senrilamaha74com
Back
Top