Jetstar em book online nhiều lần rồi chưa gặp trục trặc lần nào, thẻ sử dụng gồm toàn thẻ visa như visa debit của Eximbank, debit của VCB, credit của ACB đều ngon.
Cũng book đủ loại vé rẻ và cả vé 0đ đêm giao thừa vừa rồi, chơi được 6 cái lận. Mỗi tội 19/10/2010 mới bay
Trục trặc duy nhất là do mình đúng ngày hôm qua, vừa nghe điện thoại vừa book hộ vé máy bay cho thằng bạn, thế là cứ thế phang tên mình vào, kết quả là bỏ thêm 332.000đ để ra Jetstar đổi vé
Trục trặc với Vietnam Air cũng vừa mới gặp, vào book vé online của VNA chuyến Hà Nội - Đồng Hới, tới phần thanh toán điền đầy đủ thông tin rồi click submit... Thông báo xác nhận có lỗi, tài khoản VCB chưa bị khấu trừ, đề nghị liên lạc VNA hoặc book lại. SMS kêu tít tít, TK Visa Debit VCB đã bị trừ 484.000đ.
Bực mình book tiếp phát nữa theo chỉ dẫn, khoản kia mai đòi refund sau, kiểu gì cũng trả trốn hay quịt được mình, thế là lại... lỗi, lại tít tít, lần này bị trừ 539.000đ vì hết mất vé 400.000đ chỉ còn vé 450.000đ (Chưa thuế phí).
Ngày hôm sau trước tiên là alo lên VCB cho anh bẹn, thông báo tình hình đòi nợ trên VCB, ông bẹn làm cho cái tra soát cho nhanh.
Tiếp đó là call tới VNA ăn vạ, vì giờ thì vé Hà Nội - Đồng Hới đã hết (Một tuần bay có 4 ngày, mỗi ngày có 1 chuyến)
Em nhân viên VNA tuyên bố làm sao mà lỗi kiểu đó đc, chưa có code thì ko thể bị trừ tiền, thế là lại phải thông báo lại cho em ấy là ko phải bị trừ 1 lần mà tới 2 lần cơ. Thế rồi em ấy xem xét một lát rồi bảo anh yên tâm tiền sẽ được hoàn trả, uh thì đương nhiên phải trả rồi, sao mà lấy được tiền của tớ, có điều là giờ tớ ... thấy hết vé rồi, làm thế nào thì làm phải có vé cho tớ. Vậy là lại cho số điện thoại để em ấy xử lý, sau 5p thì có điện thoại từ 3.8320.320 thông báo là vé đã OK, code vé đã có và yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt, 2 khoản kia refund sau.
Cho tới giờ thì em vẫn sử dụng thẻ quốc tế để book vé, chưa dùng hệ thống thanh toán nội địa của mấy anh như smartlink, qua hệ thống đó thì e rằng ... cãi nhau đòi tiền có khi cũng mệt ý chứ.