What's new

Mọi người có gặp rắc rồi với việc mua vé online của Jetstar ko??

kanioboeru

Phượt thủ
Đang có chương trình miễn phí người cùng bay. Hic chả hiểu sao không mua vé được trên jetstar.com
Mọi người có gặp lỗi tương tự ko nhỉ?
 
Mình vẫn đặt được các chặng nội địa, khuyến mãi tới Đà Nẵng vé khứ hồi, tất cả là: 1.001.000đ, nhừng chặng HCM - Hải Phòng vẫn chưa rẻ lắm, cả đi về, thuế là: 1.837.000đ

Các vé đi quốc tế thì em thua, đặt không được. Trước đây thỉnh thoảng đặt thử SG - Sing của Jetstar nhưng hình như nó đã ngưng bay các chặng này, không thể đặt được, không hiểu vì sao vẫn đăng tải thông tin khuyến mãi?
 
Mình cũng nhận được Jetmail sáng nay, ngồi book vẫn được nhưng web cứ chạy rề rề, cứ đến phần nhạpthanh toán là đứng. Làm đi làm lại, vì trong phần đã thanh toán thì ghi số tiền, nhưng tình trạng lại là "CHỜ XỬ LÝ". Gọi lên 39550550 để kiểm tra vì sợ trừ tiền nhiều lần thì nhân viên nói những booking như vậy là chưa ok, chị cứ làm lại. Thế là kiên nhẫn, làm đi làm lại đến 14h thì ok được 2 vé (SGN-HAN, 1 chiều): 1.189.000 Đ.

@ Kani: Mình có đọc bài về air asia của Kani, rất phục bạn đấy. Mình cũng chưa nhận được mail về promotion cua air hao giờ cả, khi nào có đợt nhờ Kani hô hào lên nhé. Many tks.
 
Mình cũng nhận được Jetmail sáng nay, ngồi book vẫn được nhưng web cứ chạy rề rề, cứ đến phần nhạpthanh toán là đứng. Làm đi làm lại, vì trong phần đã thanh toán thì ghi số tiền, nhưng tình trạng lại là "CHỜ XỬ LÝ". Gọi lên 39550550 để kiểm tra vì sợ trừ tiền nhiều lần thì nhân viên nói những booking như vậy là chưa ok, chị cứ làm lại. Thế là kiên nhẫn, làm đi làm lại đến 14h thì ok được 2 vé (SGN-HAN, 1 chiều): 1.189.000 Đ.

@ Kani: Mình có đọc bài về air asia của Kani, rất phục bạn đấy. Mình cũng chưa nhận được mail về promotion cua air hao giờ cả, khi nào có đợt nhờ Kani hô hào lên nhé. Many tks.

Tất cả chỉ tại cái mang ADSL của truyền hình cáp VCTV chết tiệt. cả ngày hôm nay gọi điện mắng cho chúng nó một trận vẫn ko khắc phục được. Hâm thế không biết.

@vicgiang muốn đi đâu nhỉ? chịu khó thức đêm vào ngày chuẩn bị đợt khuyến mại mới của AA đi. kani giờ chỉ còn canh vé đi CTC tháng 10-2011 nữa thôi.
 
Đang có chương trình miễn phí người cùng bay. Hic chả hiểu sao không mua vé được trên jetstar.com
Mọi người có gặp lỗi tương tự ko nhỉ?

Kani ơi,
Vừa book xong và nhận hành trình luôn rồi, hôm nay hệ thống chạy tốt lắm, không như hôm qua. Vào book lại thử xem nhé. Good luck!
TB
 
Xong Cuối cùng thì nhà mạng truyền hình cáp cũng giải quyết song cho kani, chả hiểu nhà mạng nó làm cái quía quỷ gì mà chuối vậy. Giờ lại booking jetstar vù vù
 
Jetstar em book online nhiều lần rồi chưa gặp trục trặc lần nào, thẻ sử dụng gồm toàn thẻ visa như visa debit của Eximbank, debit của VCB, credit của ACB đều ngon.
Cũng book đủ loại vé rẻ và cả vé 0đ đêm giao thừa vừa rồi, chơi được 6 cái lận. Mỗi tội 19/10/2010 mới bay :D
Trục trặc duy nhất là do mình đúng ngày hôm qua, vừa nghe điện thoại vừa book hộ vé máy bay cho thằng bạn, thế là cứ thế phang tên mình vào, kết quả là bỏ thêm 332.000đ để ra Jetstar đổi vé :(

Trục trặc với Vietnam Air cũng vừa mới gặp, vào book vé online của VNA chuyến Hà Nội - Đồng Hới, tới phần thanh toán điền đầy đủ thông tin rồi click submit... Thông báo xác nhận có lỗi, tài khoản VCB chưa bị khấu trừ, đề nghị liên lạc VNA hoặc book lại. SMS kêu tít tít, TK Visa Debit VCB đã bị trừ 484.000đ.
Bực mình book tiếp phát nữa theo chỉ dẫn, khoản kia mai đòi refund sau, kiểu gì cũng trả trốn hay quịt được mình, thế là lại... lỗi, lại tít tít, lần này bị trừ 539.000đ vì hết mất vé 400.000đ chỉ còn vé 450.000đ (Chưa thuế phí).

Ngày hôm sau trước tiên là alo lên VCB cho anh bẹn, thông báo tình hình đòi nợ trên VCB, ông bẹn làm cho cái tra soát cho nhanh.
Tiếp đó là call tới VNA ăn vạ, vì giờ thì vé Hà Nội - Đồng Hới đã hết (Một tuần bay có 4 ngày, mỗi ngày có 1 chuyến)
Em nhân viên VNA tuyên bố làm sao mà lỗi kiểu đó đc, chưa có code thì ko thể bị trừ tiền, thế là lại phải thông báo lại cho em ấy là ko phải bị trừ 1 lần mà tới 2 lần cơ. Thế rồi em ấy xem xét một lát rồi bảo anh yên tâm tiền sẽ được hoàn trả, uh thì đương nhiên phải trả rồi, sao mà lấy được tiền của tớ, có điều là giờ tớ ... thấy hết vé rồi, làm thế nào thì làm phải có vé cho tớ. Vậy là lại cho số điện thoại để em ấy xử lý, sau 5p thì có điện thoại từ 3.8320.320 thông báo là vé đã OK, code vé đã có và yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt, 2 khoản kia refund sau.

Cho tới giờ thì em vẫn sử dụng thẻ quốc tế để book vé, chưa dùng hệ thống thanh toán nội địa của mấy anh như smartlink, qua hệ thống đó thì e rằng ... cãi nhau đòi tiền có khi cũng mệt ý chứ. :D
 
Mình vừa gặp trục trặc hôm 20/06 vừa rồi. Mình book vé vào chiều T6, trên thông báo nói rằng phải thanh toán trong vòng 48h. Chiều T7 mình thanh toán bằng Internet Banking. Chắc mẩm là OK rồi. Đến sáng T2 Jetstar liên hệ với mình báo vé bị hủy và sẽ trả lại tiền trong vòng 1-2 tuần, nguyên nhân là T7, CN bộ phận thanh toán không làm việc. Mình yêu cầu cung cấp thông tin về việc đó (vì trên tất cả các thông báo của Jetstar đều ko nêu điều này) thì được bảo là Jetstar báo cho ngân hàng rồi. Chán chả buồn cãi nhau với các bạn Jetstar. Không biết có ai gặp trường hợp như của mình chưa? Mình thấy quá vô lý nhưng chả biết làm thế nào !!!
Bạn nào đặt vé của Jetstar chọn hình thức thanh toán sau thì chú ý nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,288
Bài viết
1,174,894
Members
192,024
Latest member
MienPham
Back
Top