Tình hình là lần đầu tiên e mua vé trực tuyến nên ghi thiếu tên đệm mà thấy trên web Asia thông báo từ tháng 11/2011 ko cho đổi tên nữa nên đang lo ko bik phải làm sao? Vé e mua là vé KM khứ hồi SGN-KUL và KUL-PEN đã check in trực tuyến. E đã hỏi các đại lý rồi họ nói ko sửa được nhưng hên xui nếu hôm đó ra sân bay mình lại quầy check in trình bày với họ, giờ cuối ko ai phàn nàn j thì m có thể lên máy bay. Nhưng e nghĩ làm thế cũng hơi mạo hiểm vì chưa gặp tình huống đó bao giờ. Cho e hỏi là có a/c nào đã gặp tình huống như e chưa và cách giải quyết ntn? E xin cám ơn rất nhiều!