[Thông tin] 6 Lưu ý để chọn được một chiếc Balo Laptop hoàn hảo

tuichongsoclaptopt

Phượt tử
lúc quyết định chọn tậu balo laptop, bạn nên lưu ý các điểm chủ yếu sau để chọn cho mình loại ba lô laptop giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo cho nhu cầu dùng của bạn.
1.Phần đệm của laptop

Balo laptop chuyên biệt là dòng balo sở hữu ngăn chứa laptop được may rất "chuẩn", lớp đệm không cần quá dày mà trong thời gian 5 mm là được. Đáy của ngăn laptop cần phải được may bí quyết đáy tối thiểu 2cm (thường là 2.5cm) để đảm bảo laptop chẳng hề hấn gì khi bạn khiến cho rơi balo xuống nền.

2. Balo laptop không cần quá nhiều dây kéo.

Dây kéo chính là điểm dễ hư hỏng nhất của balo bên cạnh quai đeo. một loại ba lô cất laptop ko nên với quá phổ thông dây khóa để đảm bảo độ bền cho cái balo. Chỉ nên chọn balo mang số ngăn vừa với nhu cầu tiêu dùng.
có-nên-mua-Balo-đeo-sau-lưng-LV-không.jpg


3. Số ngăn của balo cất laptop cũng là 1 điểm cần lưu ý.

Bạn nên chọn cho mình dòng balo đựng laptop sở hữu số ngăn vừa đủ, nên sở hữu một ngăn chính phổ thông, một ngăn phụ và phổ biến ngăn nhỏ để dễ bố trí đồ đạc. Nên với 2 ngăn bên hông để cất chai nước.

4. Trước lúc chọn mua, bạn cần xác định được mục đích dùng cho chiếc balo này, sau ấy sẽ xác định kích thước ngăn laptop so có laptop của bạn. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn chọn được một loại balo laptop vừa vặn sở hữu thân hình và nhu cầu dùng của bạn.
5. Trọng lượng của balo cất laptop cũng là một điểm cần lưu ý. Balo cần phải nhẹ, có tính năng trượt nước, đệm vai và lưng có thể thoát hơi nhanh để ko bị oi bức trong các ngày oi ả.

6. sau hết, bạn nên bỏ laptop vào bên trong xem sở hữu vừa vặn không. Hãy chắc chắn rằng bạn thích thiết kế và cảm thấy thả phanh lúc có cái balo laptop này.

Ngoài ra : Bạn cũng có thể mua thêm một chiếc túi chống sốc cho laptop để bảo vệ tốt hơn : https://kingbason.com/tui-chong-soc/
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,266
Bài viết
1,172,550
Members
191,735
Latest member
go88comon
Back
Top