What's new

[Hết hạn] 722 - mùa mưa 2013 (10/05 - 13/05)

Đến hẹn lại lên, anhtuands tui muốn quay lại cung đường cũ, rất cũ này để coi nó còn bao nhiêu đoạn sình lầy đã từng làm mỏi nhừ tay lái của những kẻ mê sình, mê những cơn mưa rừng rã rích..

Lịch trình cơ bản vầy:

Chiều thứ 6: 5h xuất phát
lộ trình: SG - Dalat (ngủ Dalat, nhà gỗ, ko nước nóng, ko tốn tiền nhé :D)

Thứ Bảy 11/05: 5h xuất phát
sáng dậy sớm đi kiếm biển mây Dalat, mùa này đang là mùa mây ở Dalat

ăn sáng, cafe, thảnh thơi dạo phố truy lùng kem bơ, bún bò, yaourt phô mai, đi chợ rồi tàn tàn vô 722 (ăn trưa dã chiến dọc đường)

tranh thủ vào trạm kiểm lâm Đạ Long sớm hái rau, tắm suối, chuẩn bị cho bữa tối (tối ngủ trạm kiểm lâm đẹp nhứt Việt Nam, tha hồ nghe cải lương, vái trời có mưa tỉ tê, tỉ tê vậy mới phê)

Chủ nhựt 12/05: ngủ thẳng kẳng, ai dậy thì cứ thám hiểm xung quanh thung lũng Đạ Long hoặc sung sung thì chạy ngược ra Đưng K'nớ uống caffe, sạc pin, chụp ảnh.

Trưa chạy về Krông Nô theo đường sông (tùy tình hình đường xá thế nào nhé)

Tối hạ trại bên hồ Nam Ka (vụ này hên xui vì đi mấy lần rồi cũng chưa thấy chổ nào hạ trại được :)):)))

Thứ Hai 13/05: 7h xuất phát
Krông Nô - Daknông - QL 14 - Trảng Cỏ - thác N'Droi - SG

Thứ 4 08/05/2013 chốt đoàn, không giới hạn người, xe nhưng cũng không nhận gạch đá nhé, ai đi được thì đi cùng cho vui, 722 giờ nhàn hạ rồi nhưng cũng là 1 cung đường núi rừng nhiều dư vị..;);)
 
Last edited by a moderator:
Gửi chị BBO.
Em ko đi xe chất lượng cao nữa đâu.
Em xót xe máy của em lắm.
Hôm rồi gửi xe từ Quảng Ngãi về mà xót xa.
 
Tay côn thì phải bóp liên tục khi đi trong rừng và suối => tay mỏi khủng khiếp. Cho nên khuyến cáo là chỉnh côn cho nhẹ nhất có thể, để có thể bóp liên tục và mỏi ... ít 1 chút =)))) Tuy nhiên côn được 1 lợi thế là có thể nhồi số khi cần rướn lên dốc, thả trôi khi xuống dốc, sướng hơn xe số rất nhiều,

Những người nói rằng đi tay côn mệt thì mình nghĩ là do họ ... không biết chạy côn =))))))))))))))))) Bản thân mình đã từng chạy ex 2012 côn tay đi cung đường này, kết luận là : đường lầy thì mệt hơn xe số, nhưng đường trường và đường đèo thì bao sân :D

Hihi...xe côn tay cũng là xe số mà bác, chỉ khác là cắt côn bằng tay thôi; còn lại xe số ko có côn tay thì cắt côn tự động bác à.
Kết luận của bác thì: cuối cùng đi xe côn tay vẫn mệt hơn côn tự động, nhưng bù lại được những lúc cần ép côn thì ngon hơn.

Các bác có thể ra Tân Thành kiếm 1 cặp vỏ gai cào cào hiệu SHIH FA, có kích cỡ chuẩn có xe số thông dụng là 2.50 - 17 và 2.75 - 17, giá khoảng 600k - 650k, gắn vào trông xe rất hầm hố, chạy đường bằng thì em nó bám đường rất dữ, còn đường lầy lôi thì rất an tâm (mình đã chạy các cung đường Tây Bắc rồi nên biết).

#1
 
722 giờ xe nào đi cũng tốt, những hố bùn nửa mét chỉ còn là dĩ vãng, nhưng dốc thì vẫn còn đó.
2009 xe số cùi cùi thuê ở Đà Lạt không cần quấn xích vẫn chiến được.
 
Chưa có kinh nghiệm phượt và đi đường xấu bằng xe máy thì mình khuyên bạn nên ... ở nhà. Lời khuyên chân thành

Vì style này là style hành hạ, ko phải nghĩ dưỡng

Mình chưa có cơ hội tham gia phượt kiểu này. Muốn tham gia nhưng ko có thời gian. Giờ đang free nên rất muốn đi. Hy vọng có thêm kinh nghiệm!!!
 
Ngoài việc rất muốn đi, bạn còn có thêm được điểm gì hấp dẫn để anhtuands có thể chọn bạn vào team? VD : sức khỏe, chịu cực, vui tính, biết đàn ca vọng cổ giao duyên hay gangnam style...???
 
Ngoài việc rất muốn đi, bạn còn có thêm được điểm gì hấp dẫn để anhtuands có thể chọn bạn vào team? VD : sức khỏe, chịu cực, vui tính, biết đàn ca vọng cổ giao duyên hay gangnam style...???

Khỏe thì rất khỏe + lăng xăng + vui tính + đang thất nghiệp (điên điên) nên muốn phượt ấy mà
 
OFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFFF, mai OFF nhé mọi người!

19h ngày mai - thứ Tư 08/05/2013 off + deposit 300k + chốt đoàn nhé mọi người..

Địa điểm: Cafe 3ackpackers 39/1 Phan Xích Long, F.3, Q.Phú Nhuận (hướng bên chợ cũ).


anhtuands: 0913.700842
 
Hiện nay tỉnh lộ 722 đã dễ đi hơn rất nhiều, đoạn từ Suối Vàng (Dalat) vô Đưng K'nớ gần như đã được phang bằng, chỉ còn vài đoạn đường đất. Nhưng mọi người cũng phải chuẩn bị xe cộ kỹ càng nhứt là bánh, thắng xe, nhong sên dĩa, vì con đường mòn từ Đưng K'nớ ra Đạ Long muôn đời vẫn sình, lầy (nếu trời mưa) như thế. Đây là đoạn đường mòn, nhiều chổ tàng cây che phủ, có những đoạn đất rật cứng và trơn tuột..

Nói túm lại: xe cộ phải bảo dưỡng kỹ càng trước khi đi, chi phí sửa xe phát sinh xế ôm cùng nhau san sẽ nhé! (beer)
 
Đâu ra món "thuốc lào", Thangco?? :D:D

Trong trạm có, dưới gầm bàn ah, haizzzzzzzzzz, mà k biết giờ chàng trai thuốc lào vắng bóng thì cái điếu đó còn không :)

Offfff, lần đầu tiên BBO tuyển xế <3, ế là mình hựn lắm nha.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
58,926
Bài viết
1,172,553
Members
191,776
Latest member
8xbet8info
Back
Top