What's new

CẢNH GIÁC và LƯU Ý trên đường phượt

Đây là một chuyện buồn, cá nhân tôi không muốn kể lại. Dù đã giải quyết song nhưng tình cảm thì không còn có thể được như trước, tình bằng hữu-anh em cũng không còn:(.

Ngoài chuyện buồn về tài chính kể trên, đi từ tin tưởng, hy vọng đến thất vọng, chúng tôi đã có một chuyến đi thành công như mong đợi và đã sáng tạo, ngẫu hứng thêm rất nhiều trong cả hành trình. Và cái đó mới là quan trọng=)).

Thưa bác homeless man!

Em đọc câu truyện của bác cũng không hiểu rõ sự tình lắm nhưng em có đôi lời mạo muội.

Nếu nhân vật mà bác nói ra có những hàng động thiếu minh bạch về tài chính, và sau đó lại tiếp tục có những kiểu như thế thì nhờ bác cho thẳng Tên hoặc báo mod cho dừng luôn nick đó hoạt động trên diễn đàn chung này.

Nếu cứ giấu, bác thì xong, anh em khác lại bị lừa tiếp theo thì không hay chút nào.(NO)

Em thì thực sự rất tin tưởng vào anh em Phượt và gặp được nhiều anh em cùng gu sở thích trên này, rất vui khi hoạt động trên sân chơi chung.

Thi thoảng cũng gặp phải 1 vài kẻ xấu nhưng mà nếu biết thì tránh ngay. Trường hợp nếu ảnh hưởng đến cả cộng đồng thì sẽ phanh phui tên tuổi ngay để cho bà con sau biết mà tránh.
 
Cảnh giác! Chim mồi trên đường Uông Bí đây.
Thưa bà con, hôm qua (4/9/10), em Phượt bằng xe 4 bánh từ Phải Lại về HP, qua Uông Bí (đoạn gần trạm soát vé) thì gặp 1 xe Zace không nhớ biển số (vì lúc đó chưa cảnh giác) đi với tốc độ khoảng 20km/h, xe này đi láng cháng cách vạch phân cách liền khoảng gần 2m, một khoảng cách rất điệu nghệ và chuyên nghiệp để các xe sau khi vượt phải (vì không thể đi mãi trên đường cao tốc với tốc độ 20km/h được) sẽ chắc chắn đè 1 bánh ngoài lên vạch. Chỉ chưa đầy 1km sau các chú CSGT ăn mặc chỉnh tề cầm dùi cui ra vẫy lại, yêu cầu phạt mỗi xe từ 800 ngàn đến 2 triệu đồng tuỳ theo hiện trạng giấy tờ, bảo hiểm, dây an toàn...và tội danh chính là...đi không đúng phần đường qui định. Lúc ấy các xế mới cay đắng nhận ra rằng: chim mồi ngồi trên chính chiếc Zace trông ngây thơ khờ khạo kia, lái chính căn đường chuẩn xác để ép người ta vượt lên phải đè vạch (cho dù chỉ vài cm), lái phụ cầm camera bên cạnh bắn luôn, nhân chứng vật chứng rành rành, các thảo dân trăm miệng khó cãi, nếu không biết điều và "phục thiện" thì anh mời chú về Hải Dương nộp tiền và nhận biên bản có ảnh chụp kèm theo, OK? Nhà em cũng "dính chưởng" và trong khi đứng chờ giải quyết nói chuyện với những "người cùng cảnh ngộ" mới khẳng định được nghi vấn của mình, vậy chia sẻ chút kinh nghiệm đau thương để các anh chị em khi Phượt bốn bánh hãy cẩn thận: các "đầy tớ" của chúng ta bây giờ thật lợi hại, thủ đoạn tinh vi, trang thiết bị hiện đại với quyết tâm cao độ...bắt cho được "chủ nhân". Than ôi, họ bây giờ đều là những cao nhân đắc đạo, coi tiền tài (của chúng ta) như phấn thổ, nói phạt một hai triệu cứ nhẹ như đùa... Nếu anh chị em khi đi đường đoạn có vạch liền mà gặp những xe đi với phong cách chim mồi kia thì hãy nhẫn nhịn, còi kèn chửi bới không ích gì đâu, tốt nhất là nhẩn nha theo sau nó để chỗ hết vạch liền hãy vượt, nếu tức quá thì khi vượt xong rồi hãy quay lại tha hồ giơ tay giơ chân làm hiệu cho bõ hận:Dam

khiếp thật đấy , bọn này bắt mình , liệu đến bao giờ ai bắt bọn này . . . !
 
Cảnh giác! Chim mồi trên đường Uông Bí đây.
Thưa bà con, hôm qua (4/9/10), em Phượt bằng xe 4 bánh từ Phải Lại về HP, qua Uông Bí (đoạn gần trạm soát vé) thì gặp 1 xe Zace không nhớ biển số (vì lúc đó chưa cảnh giác) đi với tốc độ khoảng 20km/h, xe này đi láng cháng cách vạch phân cách liền khoảng gần 2m, một khoảng cách rất điệu nghệ và chuyên nghiệp để các xe sau khi vượt phải (vì không thể đi mãi trên đường cao tốc với tốc độ 20km/h được) sẽ chắc chắn đè 1 bánh ngoài lên vạch. Chỉ chưa đầy 1km sau các chú CSGT ăn mặc chỉnh tề cầm dùi cui ra vẫy lại, yêu cầu phạt mỗi xe từ 800 ngàn đến 2 triệu đồng tuỳ theo hiện trạng giấy tờ, bảo hiểm, dây an toàn...và tội danh chính là...đi không đúng phần đường qui định. Lúc ấy các xế mới cay đắng nhận ra rằng: chim mồi ngồi trên chính chiếc Zace trông ngây thơ khờ khạo kia, lái chính căn đường chuẩn xác để ép người ta vượt lên phải đè vạch (cho dù chỉ vài cm), lái phụ cầm camera bên cạnh bắn luôn, nhân chứng vật chứng rành rành, các thảo dân trăm miệng khó cãi, nếu không biết điều và "phục thiện" thì anh mời chú về Hải Dương nộp tiền và nhận biên bản có ảnh chụp kèm theo, OK? Nhà em cũng "dính chưởng" và trong khi đứng chờ giải quyết nói chuyện với những "người cùng cảnh ngộ" mới khẳng định được nghi vấn của mình, vậy chia sẻ chút kinh nghiệm đau thương để các anh chị em khi Phượt bốn bánh hãy cẩn thận: các "đầy tớ" của chúng ta bây giờ thật lợi hại, thủ đoạn tinh vi, trang thiết bị hiện đại với quyết tâm cao độ...bắt cho được "chủ nhân". Than ôi, họ bây giờ đều là những cao nhân đắc đạo, coi tiền tài (của chúng ta) như phấn thổ, nói phạt một hai triệu cứ nhẹ như đùa... Nếu anh chị em khi đi đường đoạn có vạch liền mà gặp những xe đi với phong cách chim mồi kia thì hãy nhẫn nhịn, còi kèn chửi bới không ích gì đâu, tốt nhất là nhẩn nha theo sau nó để chỗ hết vạch liền hãy vượt, nếu tức quá thì khi vượt xong rồi hãy quay lại tha hồ giơ tay giơ chân làm hiệu cho bõ hận:Dam

Đợt xuyên Việt vừa rồi chạy qua Buôn Ma Thuột, mình bị đồng chí CSGT bắn tốc độ thẳng ngay trước mặt. Khỏi cần nhìn biển số xe...Đ/C CSGT cho mình xem ảnh của mình + tốc độ 51km/h.
 
Vậy là đã có hai bạn tên Nguyên và Hiền đi trong nhóm Dìm Hàng đã tử nạn tại Cao Bằng. Lý do sơ lược là chơi ở thác nước đã trượt ngã.

Năm trước cũng đã có bạn ngã xuống nước và tử nạn ở Cao Bằng.

Trong FB của các bạn có một số bức ảnh chụp cạnh một con thác (không rõ có phải con thác oan nghiệt kia không), và thấy các bạn đã có phần bất cẩn, coi thường sự nguy hiểm như thế nào. Dù không muốn nhưng tôi thấy cũng nên đưa lên để cảnh báo tất cả các bạn. Đừng bao giờ trêu đùa với chỗ nguy hiểm, đừng bao giờ coi thường địa hình nào.

Và thiết tha mong các bạn chịu khó nghe lời người khác, dù rằng nhiều khi thật là khó chịu và cảm thấy thừa thãi...

Ngồi thế này và cười đùa thì chỉ cần trượt chân chút thôi là nguy hiểm lắm rồi.

Dimhang_tunan.jpg

Chắc ko phải đoạn này rồi bác ạ, nghe kể lại các bạn nhà Dìm bị nạn ở chỗ suối, bạn gái trượt chân ngã xuống suối, 2 bạn trai lao ra cứu không kịp, bạn gái và 1 bạn trai tên Nguyên bị cuốn theo xuống tận chân thác, bị mất hút vào vùng nước xoáy. Còn bạn kia may mắn ko bị cuốn theo xuống thác. Năm nào box DL cũng dính 1-2 người, đau xót thật http://ttvnol.com/f_233/1256234
 
Last edited:
Cảnh giác! Chim mồi trên đường Uông Bí đây.
Thưa bà con, hôm qua (4/9/10), em Phượt bằng xe 4 bánh từ Phải Lại về HP, qua Uông Bí (đoạn gần trạm soát vé) thì gặp 1 xe Zace không nhớ biển số (vì lúc đó chưa cảnh giác) đi với tốc độ khoảng 20km/h, xe này đi láng cháng cách vạch phân cách liền khoảng gần 2m, một khoảng cách rất điệu nghệ và chuyên nghiệp để các xe sau khi vượt phải (vì không thể đi mãi trên đường cao tốc với tốc độ 20km/h được) sẽ chắc chắn đè 1 bánh ngoài lên vạch. Chỉ chưa đầy 1km sau các chú CSGT ăn mặc chỉnh tề cầm dùi cui ra vẫy lại, yêu cầu phạt mỗi xe từ 800 ngàn đến 2 triệu đồng tuỳ theo hiện trạng giấy tờ, bảo hiểm, dây an toàn...và tội danh chính là...đi không đúng phần đường qui định. Lúc ấy các xế mới cay đắng nhận ra rằng: chim mồi ngồi trên chính chiếc Zace trông ngây thơ khờ khạo kia, lái chính căn đường chuẩn xác để ép người ta vượt lên phải đè vạch (cho dù chỉ vài cm), lái phụ cầm camera bên cạnh bắn luôn, nhân chứng vật chứng rành rành, các thảo dân trăm miệng khó cãi, nếu không biết điều và "phục thiện" thì anh mời chú về Hải Dương nộp tiền và nhận biên bản có ảnh chụp kèm theo, OK? Nhà em cũng "dính chưởng" và trong khi đứng chờ giải quyết nói chuyện với những "người cùng cảnh ngộ" mới khẳng định được nghi vấn của mình, vậy chia sẻ chút kinh nghiệm đau thương để các anh chị em khi Phượt bốn bánh hãy cẩn thận: các "đầy tớ" của chúng ta bây giờ thật lợi hại, thủ đoạn tinh vi, trang thiết bị hiện đại với quyết tâm cao độ...bắt cho được "chủ nhân". Than ôi, họ bây giờ đều là những cao nhân đắc đạo, coi tiền tài (của chúng ta) như phấn thổ, nói phạt một hai triệu cứ nhẹ như đùa... Nếu anh chị em khi đi đường đoạn có vạch liền mà gặp những xe đi với phong cách chim mồi kia thì hãy nhẫn nhịn, còi kèn chửi bới không ích gì đâu, tốt nhất là nhẩn nha theo sau nó để chỗ hết vạch liền hãy vượt, nếu tức quá thì khi vượt xong rồi hãy quay lại tha hồ giơ tay giơ chân làm hiệu cho bõ hận

Cái này bác post lên otofun để cảnh báo cho được nhiều người hơn, đây cũng là tình huống thường gặp khi đi qua Thanh Hóa. các bác nên cận thận với các đầy tớ của nhân dân nhé
 
Trưa nay nhóm PHP đã đến viếng và chia buồn với gia đình Nguyên, thật khó có thể diễn tả được nỗi đau khổ của gia đình bạn ấy. Nhóm chúng mình không thể cầm được nước mắt khi nhìn tấm ảnh Nguyên tươi tắn hiền hậu sau màn khói hương nghi ngút. Sau khi nói chuyện cùng cô ruột của Nguyên (vì bố mẹ bạn bị shock không thể tiếp mọi người đến viếng được), mình thấy có vài chi tiết cần chia sẻ để mọi người lưu tâm đối với đoạn đường trên:

- Thứ nhất: sau khi nhận được tin dữ, chú của Nguyên đã lên ngay để tổ chức đoàn tìm kiếm hơn 100 người gồm cả người dân bản xứ và lực lượng dân quân, mọi nhười hy vọng có thể kịp thời cứu được Nguyên nếu bạn bị thương và mắc kẹt ở đâu đó. Nhưng đoàn tìm kiếm đã đốt đuốc tìm cả đêm ấy, ngày hôm sau và cả đêm sau nữa cũng không thấy Nguyên, vậy mà sau khi tìm thấy bạn thì chỉ cách nơi bạn gặp nạn có 400m. Điều này chứng tỏ đoạn đường này tuy ngắn nhưng vô cùng hiểm trở và nhiều góc khuất khiến đoàn tìm kiếm đông đảo cũng không thể tìm ra.

- Thứ 2: Cô của Nguyên cho biết bạn chỉ bị thâm tím vài vết bên thái dương còn không hề có nước hoặc dấu hiệu bị ngâm như người chết đuối (cả Hiền cũng vậy), điều này cho thấy đoạn suối ấy nông không nhiều nước lắm nhưng do địa hình quanh co hiểm trở và nhiều đá nên nước chảy xiết khiến các bạn ấy bị chấn thương do va đập và không thể bám víu để dừng lại được.

Do vậy sau này chúng ta khi đi du lịch vùng cao hãy lưu ý: đôi khi nhưng con suối trông có vẻ ít nước và vô hại nhưng vẫn có thể là cái bẫy chết người, khi tổ chức dừng chân để chụp ảnh và vui chơi ở đâu đó thì cần phải xem xét kỹ địa thế tổng thể trước, không đi đơn lẻ và chuẩn bị kỹ những phương tiện cứu nạn cần thiết để phòng ngừa bất trắc xảy ra.
 
- Thứ nhất: sau khi nhận được tin dữ, chú của Nguyên đã lên ngay để tổ chức đoàn tìm kiếm hơn 100 người gồm cả người dân bản xứ và lực lượng dân quân, mọi nhười hy vọng có thể kịp thời cứu được Nguyên nếu bạn bị thương và mắc kẹt ở đâu đó. Nhưng đoàn tìm kiếm đã đốt đuốc tìm cả đêm ấy, ngày hôm sau và cả đêm sau nữa cũng không thấy Nguyên, vậy mà sau khi tìm thấy bạn thì chỉ cách nơi bạn gặp nạn có 400m. Điều này chứng tỏ đoạn đường này tuy ngắn nhưng vô cùng hiểm trở và nhiều góc khuất khiến đoàn tìm kiếm đông đảo cũng không thể tìm ra.

- Thứ 2: Cô của Nguyên cho biết bạn chỉ bị thâm tím vài vết bên thái dương còn không hề có nước hoặc dấu hiệu bị ngâm như người chết đuối (cả Hiền cũng vậy), điều này cho thấy đoạn suối ấy nông không nhiều nước lắm nhưng do địa hình quanh co hiểm trở và nhiều đá nên nước chảy xiết khiến các bạn ấy bị chấn thương do va đập và không thể bám víu để dừng lại được.
Do vậy sau này chúng ta khi đi du lịch vùng cao hãy lưu ý: đôi khi nhưng con suối trông có vẻ ít nước và vô hại nhưng vẫn có thể là cái bẫy chết người, khi tổ chức dừng chân để chụp ảnh và vui chơi ở đâu đó thì cần phải xem xét kỹ địa thế tổng thể trước, không đi đơn lẻ và chuẩn bị kỹ những phương tiện cứu nạn cần thiết để phòng ngừa bất trắc xảy ra.

Xin chào các bạn phuot.com , nhà Dìm Hàng Pro hoạt động chủ yếu trên Facebook và TTVN nên chắc cũng hơi xa lạ đối với bên phuot.com. Trong chuyến đi đau thương vừa rồi, 1 tốp nhà Dìm đã có dịp chụp ảnh giao lưu với đội Gà Leo Núi, sau tình huống xe tôi ko may va chạm với 1 xe của đội Gà.

Trước hết, tôi xin thay mặt nhà Dìm Hàng Pro cảm ơn tất cả những lời chia buồn động viên của mọi người. Cả nhà chúng tôi vẫn đang còn choáng váng chưa lấy lại được tinh thần.
Vào lúc 10h sáng ngày 06-09-2010, chị Hiền đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng - nghĩa trang Đông Hòa, thị xã Thái Bình.
Vào lúc 2h15 chiều nay (07-09-2010), anh Nguyên đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng - Đài hóa thân hoàn vũ, nghĩa trang Ninh Hải, TP Hải Phòng.

Mong rằng linh hồn 2 người sẽ được thỏa sức phiêu du nơi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ của con đèo Khau Cọ ấy!
Về phía nhà Dìm Hàng, chúng tôi sẽ có những thông báo và chi tiết sự việc trong thời gian sớm nhất.

Rất mong mọi người đừng vội bàn luận, phán xét về nguyên nhân hay bất cứ gì khác khi chưa có thông tin chính xác!
Về việc bài báo trên vietnamnet, vào lúc 21h15 ngày 07-09-2010 có 1 người con gái có gọi điện đến cho admin Việt Hải (nickname Quick Stick) của nhà Dìm, xác nhận mình là tác giả của bài viết trên, đồng thời chính thức xin lỗi nhà Dìm khi đưa thông tin lên khi chưa xác nhận nguồn tin, lấy ảnh khi chưa được sự cho phép. Mình ko muốn post cả số điện thoại của phóng viên đó lên, nếu bạn đọc được thì bạn sẽ biết phải làm gì với bài viết của bạn.

Về ý kiến của Hương Xưa, nhà Dìm rất cảm động khi bên Phuot đã đến viếng Nguyên sáng nay, nhưng có 1 chuyện mình cần đính chính 1 chút: về cái "-thứ 2" mà bạn đề cập, chỗ đó nước rất sâu, thợ lặn giỏi có tiếng của Pom Khén lặn mãi cũng ko đến đáy, chọc cây sào gần chục mét cũng chưa thấy đâu, nước thì chảy rất siết, lúc tôi lao xuống dòng nước đó, có cảm giác như phải đến 5 người cùng đẩy mình vậy. Mà đi từ trên đường nhìn xuống thì lại là 1 con suối rất êm đềm và thơ mộng. Mong rằng mọi người luôn bình tĩnh xem xét kĩ các chi tiết để đưa ra bất kì 1 quyết định nào!

Thân ái!
 
*** cha nhà bộn bất nhân ấy, chính xác là đoạn nào hả bác?, mà bác nào nhìn thấy biển số nó nhớ ghi lại hoặc quay clip lại nhé? để anh em còn cảnh giác và làm một phóng sự ahy cho các báo. =))=))
 
*** cha nhà bộn bất nhân ấy, chính xác là đoạn nào hả bác?, mà bác nào nhìn thấy biển số nó nhớ ghi lại hoặc quay clip lại nhé? để anh em còn cảnh giác và làm một phóng sự ahy cho các báo. =))=))

Khộ, nếu đã biết là nó để mà nhớ biển số xe thì đã không ra nông nỗi...chỉ biết là 1 cái Zace màu xanh đi rất ấm ớ có chủ ý, còn đoạn đường thì là 2 đầu của trạm soát vé Uông Bí (vì gần trạm soát vé nên mới có vạch liền để các xe phải đi vào khuôn khổ và vào ...bẫy chứ), còn 1 bác nói ở Thanh Hóa cũng có nhưng em chưa gặp. Lên đây nói thầm với nhau để cảnh giác thì được chứ mà quay clip quăng lên í à, bác đừng xui dại kẻo các đầy tớ đập chủ nhân bẹp như con giém đấy...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
55,672
Bài viết
1,171,040
Members
192,336
Latest member
hakhaclinh
Back
Top