What's new

Cào cào cho phượt trèo rừng, lội suối nha.

(beer)
Các chú toàn thắc mắc những việc không đâu. Cao 0.82 cm chỉ là chuyện vặt. Nhá ! Thích thì cứ mua, dù chỉ để đó cho thằng khác "thèm"...Hố...Hố...

Mà cái chính là anh đang muốn mua Serow cơ mà, cái ảnh đó post lên để nói rằng anh thích màu đó... 1 con SEROW màu đó là sự lựa chọn tuyệt vời của anh hiện nay.
Con CRF này mua về thay lốp Wave @ vào kiểu gì bác hbq cũng đi tốt , còn Sờ râu màu đỏ thì quá đơn giản.bác mua con mầu bất kỳ về sơn lại ,chỗ nào sơn không được dán decalk.thế là xong =)) :LL =)) easy cái bánh mỳ :))
Mà thôi , quay lại chủ đề chính đê , bác zuji ơi , con Sờ râu 3000 km đâu gòi , bác show lên cho anh em nghía cái , cho luôn cái rổ cái rá đê , bác nào còn XR 250 đời cao , xe cứng cũng cho em tí thông tin nhóa......Mời các bác beer nè
(beer) (beer) (beer)
 
Em là lính mới của diễn đàn Phượt này và cực kỳ hâm mộ kào kào.em đánh dấu topic và hy vọng sẽ học hỏi kinh nghiệm và thông tin do các bác chia sẻ...tiến tới mua một chiếc để đưa em đi chụp ảnh ở những cung đường hiểm trở..
 
...có mấy con cào cào huyền thoại, các bác ngắm nghen...
...đùa thui, bán lấy tiền cưới vợ nghen...
a2wy2.jpg



a11ps9.jpg



a3rx6.jpg



a4ayj8.jpg



a5yb1.jpg



a6fx0.jpg



a7ba9.jpg
 
Bác, cho em ít thông tin của con raid đó với. Ý em là đời nào, đi bao nhiêu rồi, máy móc thế nào, rổ rá ra làm sao, bác có chuốt lại không mà sao em thấy sáng choang vậy. Em quan tâm thiệt tình đó.
 
Raid được Yamaha sản xuất nhằm cạnh tranh với Model
XR250 - Baja của HonDa

Raid chính là TTR 250 được cải biên một số thứ nhủ bình xăng 16 L đèn to, yên rộng, thấp hơn đọ cao yên có 865mm so với TTR 250 là 910 mm.

Raid được sản xuất trong vài năm đến 1997 thì không sản xuất nữa vì vậy Raid có mới như thế nào đi nữa nó cũng đươc 10 năm rội Động cơ thì không vấn đề nhưng một số chi tiết sẽ bị lão hóa theo thời gian như cao su, nhưa...
 
Last edited:
Cào Cào để hạ thấp độ cao yên có một số cách

1 Gọt yên làm yên mới rất xấu vì không có thợ chuyên nghiệp
2 Hạ giảm xóc sau - Thay bộ nối từ càng vào giảm xóc sau (cho nó dài ra )
3 Thay lốp nhỏ hơn (Khó khăn vì phải thay nhiều thứ khác)
4 Thay giảm xóc trước hoạc hạ cho nó thấp xuống (xấu lắm)

Theo ý kiến cá nhân chỉ thay khớp nối từ càng với giảm xóc là dễ nhất nhưng càn có thợ cơ khí để chế tạo
 
bác ZUJI cao thủ cào cào cho em hỏi ngoài cái dòng Raid này bác có còn các dòng khác như TTR,XR...bác khoe tiếp cho lính mới như em mở mang được không? con này to bự, cái gì cũng to, em thích mấy con như TTR..bác có không? em tính mua một con như thế, tuy phải kiễng chân dừng đèn đỏ nhưng em vẫn máu lắm, giờ không có cào cào em đành chay chú BMX xe đạp để có cảm giác cào cao..
 
Em Raid này bác gả bảo nhiêu vậy bác Zuji ơi (bác PM cho em nhé.Thanks ) , mà sao hình như thấy anh bạn đi cùng bác cũng có con Raid đang kêu bán ah??? Sao lại bán hết Raid đi vậy bác.....
 
Em Raid này bác gả bảo nhiêu vậy bác Zuji ơi (bác PM cho em nhé.Thanks ) , mà sao hình như thấy anh bạn đi cùng bác cũng có con Raid đang kêu bán ah??? Sao lại bán hết Raid đi vậy bác.....


...Hic, chịu...thằng đó bán vì vợ sinh con trai " trước nó có 03 gái rùi " , còn tớ bán gom tiền cưới vợ... hic
(NT) (NT) (NT) (NT) (NT) (NT) (NT) (NT) (NT) (NT)
 
Cào cào Degree 250cc

degree 1.jpg


degree 2.jpg


degree 3.jpg


Khuyến mại : ( có ai khuyến mại nhiều như vậy ko ?)
- 1 mặt đèn degree zin theo xe cực đẹp .
- 1 pp honda
- 1 mũ bảo hiểm dành riêng cho xe cào cào rất đẹp.

image000.jpg


image001.jpg


image002.jpg
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
55,681
Bài viết
1,171,069
Members
192,340
Latest member
xjjrc
Back
Top