What's new

Cầu lông Bóng đá Đạp xe - Judo Tennis bạn mê môn nào?

Ơ sao nghe đồn là LE, Body với nopass được bạn Den mời trà đá ở chân núi CYS cơ mà :LL Nhẹ dạ lắm cơ :D

Chiều nay 17h30 sân Kỳ Hoà (sân số 5) nhé các bạn, tập trung vào chuyên môn đá bóng thôi :))

Mới nghe tin trển là vẫn còn khô, sông suối cạn hết...nên không đãi trà đá các bạn được. Các bạn rất vui vẻ chờ thêm vài hôm nữa....;)
 
À tiện thể gửi lời nhắn bạn Tunbo ( từ Body)

Tunbo trông thế mà đểu! Lừa bạn Body dắt xe phọt cơm...mệt hơn cả đá bóng. =))

Ơ, đồ đểu! Đẩy ra đúng cây xăng rồi mà sao phải dắt xe phọt ấy ra? Thế nó dòm mặt, nó không thèm bán cho bạn Body à? Sao không tiện tay cho chúng nó một mồi lửa luôn? Rõ ràng thiên hạ vào đổ xăng ầm ầm.
 
Hẹn 17h40 có mặt mà giờ này ( 17:35) còn online thì rõ là kẹt xe quá kinh rồi còn gì.....:LL


Haizzzz mãi chả thấy cầu thủ nhà mình về đón gì cả... thế này thì hụt trà đá của bạn Đen roài

:shrug:
 
Last edited:
Hôm qua không khí sân bóng sôi nổi hẳn nên với sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn LE, Barandom, Tunbo và Tichuot. Trong sân các cầu thủ vừa lo tránh đòn của đối phương vừa phải dơ tay che đầu tránh đá gạch.

Xong trận đấu cả nhà giao lưu nước mía và tiếp tục phần 2 với buổi offline "Những người bạn RTC" bạn Chuột và bạn Đốm về trước nên còn tớ với nhà LE, Den, Zum và các anh em Hoàng Tử Đen. Nhòe hiệp 2 các bạn vẫn còn thòm thèm nên lại tiếp Hiệp 3 "Nước mắt quê hương" tại nhà tớ ... kết quả là bạn Den "Bỗng dưng muốn Ấy" sau đó rồi 2 bạn Den và Body ngủ samakhi!

Diễn biến chi tiết... xin nhường lời cho bạn Den và Bodyparty :D
 
Tối hôm qua em về trước vì các bác nhà ta off bằng Thịt chó, trùi mẹ ơi. Đó là món ăn mà em không thể nghe mùi được.

Người ta nói rằng: " Sống không ăn miếng dồi Chó.
Chết xuống đất kiếm không có mà ăn "

Thôi em thà chết còn sướng hơn. Nếu biết các bác có vụ tăng ba ở nhà bác mỳ là em theo luôn rùi. Ai biết ngứa đâu mà gãy;)
 
Chiều nay anh em ta lại cùng nhau " đá cẳng" tiếp...

Sẵn luôn mấy "cưng" nhớ ra sân nữa nha.

Sorry cầu thủ Dudi, Mỳ, Đen nhá. Hôm qua đang cổ vũ nhà phượt đá nhưng bận việc nhà gấp nên chuồn sớm không chào hỏi được. Em sẽ mời lại chầu nước mía cho lần sau nhé :))

Xin tường thuật lại trận giữa liên quân Phượt + CD + Vespa với kỳ phùng địch thủ là Hoàng Tử đen. Đội Hòag tử đen với thân hình lực lưỡng của các cầu thủ cơ bắp mà đặc biệt là cầu thủ ở trần mặc quần đùi mang theo kiếm đầy mình và treo bảng: "Gãy đền" nên các cầu thủ liên quân Phượt rất e ngại và rụt rè khi va chạm với cầu thủ này. Với nhiều pha tấn công táo bạo của Hoàng tử đen và tinh thần ngoan cường chống chọi của liên quân Phượt. Sự xuất sắc của hậu vệ đen đã phá vỡ chiến thuật của Hoàng Tử đen. Còn chần chừ gì nữa, Đen đang dắt bóng qua 1 cầu thủ, 2 cầu thủ của Hoàng Tử đen. CHuyền qua cho Dũng , Dũng chuyền cho Mỳ, mỳ đi bóng lắt léo thiệt ( 4 mắt mà liếc kinh thiệt) đi qua hậu về và..... thôi rồi. Bác Mỳ nhà ta nhảy cẳng lên sướng...Vô vô vô. Thằng cha thủ môn của Hoàng tử đen chỉ biết đứng nhìn vào lủi thủi đi ra sân. (c)(beer).

Hôm qua được xem một trận đấu hay. chỉ tiếc là dân thiếu 1 Phan Cờ Lúp Phượt. :help
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,262
Bài viết
1,172,489
Members
191,730
Latest member
f8bet00net
Back
Top