What's new

Cung đường mùa xuân trốn Tết 2014 (Mộc Châu - Sam Nuea - Luang Phrabang)

Rất lâu sau khi tham gia các cung đường trong nước tôi mới đủ dũng cảm đứng lên lập cung cho mình trong bộn bề những người xa lạ.
Chuyến xuất ngoại để trốn Tết tìm niềm vui riêng đã hình thành trong đầu tôi khá lâu cùng với sự nhất trí cao của 3 cô bạn mang cùng tâm trạng :D.
Lập cung đường đơn giản https://www.phuot.vn/threads/129402-Cung-đường-mùa-xuân-Mộc-Châu-Sầm-Nưa-Tết-âm-lịch-(02-05-02-2014) nhưng sau khi lên cung lại quá hào hứng, chúng tôi quyết định mở rộng cung đường và thời gian đi.
Tiêu chí nghe có vẻ cực kỳ đơn giản khi bắt đầu đã khiến tôi có chút "tiếng tăm" với một số bạn mon men tìm hiểu cung đường này, một số gạch đá cũng đã nhận đủ để xây 1 cái miếu nho nhỏ ;)
Viết lại hồi ức, tôi mong các bạn có thể kiếm tìm được chút thông tin cần thiết gì đó qua kinh nghiệm của tôi. Sẵn sàng giúp đỡ nếu các bạn có thắc mắc khi liên hệ SĐT: Không 936 không 218 không 7
-------
Dường như mọi chuyện có vẻ ổn thỏa, các xế "2 cứng" nộp hồ sơ ầm ầm vượt qua cả suy nghĩ ban đầu. E hèm, vậy là tôi có thừa khả năng chọn lọc - nhất quyết loại bỏ mấy bạn trẻ trẻ và khác - biệt - thế - hệ với mấy gái già chúng tôi :))
Tuy nhiên, chữ DUYÊN cũng không thể nói trước, có người gặp đấy rồi đi đấy, có người tưởng ... mà lại không...
Chốt đoàn, một số thành viên vẫn chưa hề ló mặt, một số thành viên soạn sửa và đặt vé bay thì lại rút.
Chiều 30 Tết, giữa bộn bề công việc, tôi vẫn miệt mài đi tìm xế và ôm.
--------
Chuyến đi cũng có một số điềm báo, khi mà thành viên cứ mãi không ổn định. Đêm trước khi đi, có ôm vẫn đòi đổi xế, "cá nằm trên thớt" - tôi cứ liều đẩy đoàn đi.
Đoàn tôi gồm 6 xe: 5 nữ và 7 nam (1 xe 2 xế).
Chính cái điềm báo đầu tiên là 2 xe có việc chạy theo sau nên chúng tôi ngay khi xuất phát đã tách thành 2 nhóm: 4 xe chạy lúc 8h sáng lên Mộc Châu, 2 xe chạy sau gặp nhau buổi tối hôm đó.
 

Attachments

  • DSC_3967.JPG
    DSC_3967.JPG
    553.9 KB · Views: 13,425
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
58,925
Bài viết
1,172,545
Members
191,775
Latest member
HTTN
Back
Top