3.5tr -4tr thì bạn kiếm được một chú tầm tầm, máy móc tạm ổn, nhưng hơi khó tìm vì người bán minsk đều bán theo cả vỏ đã tút tát ngon cả. Bạn có thể qua chỗ thụy khuê hinh như là hai trăm bao nhiêu đó ngay ngoài mặt đường bày mấy chú MNHCK hỏi anh Trọng rồi vào trà nước thưa gửi nguyện vọng mà kiếm một em. Ở đấy ae mnhck hà nội cũng hay tụ tập. Nhớ là mua xe để ý một chút vào con chế nhé, chế PACOO nguyên bản theo mnhck thì đi ăn ít xăng hơn mà xe đi cũng êm đều, không bị gằn, còn chế tung cẩu thì đi ăn nhiều mà máy không bốc. Còn về hơi cos thì với mnhck hơi cos 1 2 có khi lại hay hơn cos 0 vì như thế xe đi bốc hơn và leo trèo cũng khỏe hơn. Chúc bạn kiếm được một chú ưng ý.
P/S: ngoài ra bạn có thể đến chỗ anh Chuẩn ở Lạc Trung để mua, bạn cứ lên google search "chuẩn minsk" là có số điện thoại của bác ý ngay. Bác này bán minsk kiếm tiền nhưng giá cả rất phải chăng và tính tình rất thoải mái. Một lời khuyên cho bạn là sau khi mua xe bạn nên đến 18 An Dương để làm xe, hỏi anh Linh, anh ý là thợ ở xưởng, anh ý không nổi tiếng nhưng lại là người 4 5 năm trời chỉ có sửa minsk và mô kích nên trình độ thì khỏi chê, anh ý là người nghệ an thì phải, nói giọng lơ lớ. Năm ngoái ông bạn có người giới thiệu mang xe ra anh ý sửa nên mình bám càng theo, sửa từ A-Z hết 4000k cộng 2000k mua xe từ thái nguyên về, đến giờ đi phượt bao nhiêu cung rồi mà chỉ thay có 1 cái bugi và một cái săm, máy móc chưa hề phải đả động gì hết, đạp chưa hết một vòng máy đã nổ được rồi
, mình cũng sửa 3 con minsk chỗ này rồi mà.THÂN