vuthanhminh
Phượt quái
Tớ có 1 em Cao. Đang vứt Sơn Tây. 3tr. Cộng thêm 1tr sửa lại là ngon vì lâu rồi ko đi. Lấy thì tớ để cho.
Tớ có 1 em Cao. Đang vứt Sơn Tây. 3tr. Cộng thêm 1tr sửa lại là ngon vì lâu rồi ko đi. Lấy thì tớ để cho.
Nghe bác nói mà em thèm quá rồi,phải đi múc ngày thôi.Đc cưỡi em nó và chữa bệnh cho em nó thì còn gì bằng có anh đang bán Minsk cao giá 3 chai bác thấy thế nào.đi cao hay thấp thì thik hơn hả bác.e nhìn Minsk tròn vẫn thấy thik hơn Minsk caoXem xe thì cũng đâu có gì nhiều: xe đạp phát nổ, đèn sáng còi kêu, xi nhan đầy đủ, phanh ăn cả trước sau, không chảy dầu máy, chế pacoo ngon không bị chảy xăng, lên xe đi thử, bóp côn vào số ngon lành, thế thôi.
Nhắc trước bạn là xe minsk nó không như những xe khác nên ngồi lên đi mà nó kêu như bị hấp diêm, côn bóp nặng, đi xe rung như đi đường sóc làm người đi cũng được ngồi máy tiêu mỡ bụng miễn phí thì cũng là chuyện bình thường thôi. Còn chú ý nữa là đi thử thì bạn phải thử ra vào số xem có lên hết được số không hay là về số có hóc không vì nhiều xe bị vỡ số, gãy lò xo chỉ lên được một hai số hay là lên số theo kiểu ăn cắp ăn trộm lúc được lúc không.
P/S: mình khoái minsk lại là ở cái khoản vỡ số mà vẫn đi được bon bon, mình có biết 1 chú chỉ còn số 1 số 2 mà lên số 4 vẫn không cần vào số 3 mới tài(chuyến đấy đi phượt lên y tý) , dù sao thì đi minsk là phải dắt bộ nếu không thì coi như chưa đi), à, dù chưa có nghề cũng nên sắm trước một bộ sửa chữa vì sẽ phải tự mày mò để sửa chữa nhiều chứ không chỉ học theo người ta được đâu, minsk như người ý mỗi đứa một bệnh nan y, phải có kinh nghiệm với em yêu thì mới yêu lâu dài được, nhiều khi bán xe còn phải dạy cách sửa của từng con một ý chứ
hờ hờ, cos ở đây là một đơn vị đo. Nói cho dễ hiểu là như thế này nhé, phần động cơ của bạn có pittong, trục khuỷu, buồng đốt,... cos ở đây có thể coi là chỉ thể tích của buồng đốt vì khi pittong di chuyển sinh công thì đương nhiên là sẽ tạo ra ma sát và đương nhiên là cũng sẽ gây bào mòn buồng đốt. Buồng đốt bị bào mòn nên đương nhiên nó sẽ rộng ra, mà pittong thì không thể nào tự to ra được dẫn đến hở buồng đốt. Buồng đốt là nơi đốt nhiên liệu sinh công mà lại không kín nên nhiên liệu sẽ bị dò rỉ ra ngoài khiến cho xe bị ăn xăng nhiều hơn bình thường dẫn đến hao xăng và gây chảy nhiên liệu ra bô và gây khói. Vậy nên người ta thay vì gọi là lên cos thì vẫn có khái niệm là lên nòng tức là thay pittong to hơn cho vừa buồng đốt. Khi thay pittong to hơn thì buồng đốt lại đảm bảo khít nhưng thể tích buồng đốt tăng lên, thể tích tăng dẫn đến nhiên liệu vào buồng đốt nhiều nên sẽ được đốt nhiều, mà nhiên liệu đốt nhiều thì công sinh ra cũng lớn hơn nên đương nhiên máy khỏe hơn rồi. Bạn thấy các xe người ta chia ra 100cc(phân khối) hay 110cc 125cc 135cc 150cc,... đều là để chỉ thể tích buồng đốt của xe, mà phân khối nhớn thì đương nhiên là khỏe và nhanh hơn rồi. Nhưng có một cái hại là mặt trong của buồng đốt mạ crôm vì vật liệu thông thường thì không thể chịu nổi ma sát, lớp mạ này cũng có giới hạn của nó thôi, khi lên nòng thì lớp mạ này mỏng đi dẫn đến độ bền động cơ cũng vì thế mà giảm xuống. Nhưng có một số xe như 67 phân khối nhỏ nên để phù hợp người ta vẫn doa nòng tức là mài bớt phần crom, thay pittong, tăng thể tích buông đốt để nâng phân khối hoặc những dân chơi xe, độ xe cũng hay làm như thế.
P/S: những xe thông thường lên cos 2 3 thậm chí đến 4 đi chăng nữa thì cũng kịch trần rồi, nhưng yêu em minsk vì em ý lên được tận cos 7 ) chính vì thế nói cos với minsk không phải là vấn đề và lên tầm cos 2 3 là đẹp vì càng lên cos ăn càng nhiều xăng, thành ra nếu quá thì lại thành thừa không xử dụng đến.THÂN