What's new

[Chia sẻ] Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Đúng là các cao thủ, đồ nghề trang bị tận răng :-ss. Em thì ngồi im mà ngắm :D
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Về cái sạc đt bằng pin mình đã mua 70k ở thegioididong giống hệt như trên mạng , nó không phải là sạc mà khi gần hết pin thì bạn cắm thêm nó vào nuôi máy thêm được 2h . Nếu để hết pin tắt máy hẳn thì nó không kích lên được , kinh nghiệm mua 3 năm rồi là ...không dùng :D . Khi đi những nơi có sóng thì có điện để xạc , nơi không có sóng thì tắt máy luôn để đỡ tốn pin .Dùng 1208 xạc đầy được 1 tuần . Hổng lẽ một tuần bạn chưa đi đến nơi có điện mà càng không có điện càng đỡ pin vì tắt máy.:D
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

@Fong210: Mình thích cái Móc chìa khóa cáp rút của bác quá, thêm cai Tactical Pen nữa. Hai món đó sắm ở đâu thế pác? Giá cả, ưu nhược ra sao pác cho xin tí kinh nghiệm luôn nhé.

@Nguyenhoangha: Mình có thấy mấy loại Pin charge cho ĐT - Laptop chuyên dùng outdoor ở các cửa hàng bán đồ dã ngoại nhưng đa số đều đắt lắm. Tốt nhất cứ chơi, 2-3 con Nokia 1280 đầy pin thì nói chuyển rỉ rả cả tuần.

Saodo@
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

16. Điện thoại di động kiêm GPS kiêm đèn pin khẩn cấp kiêm máy ảnh - máy quay phim:

sony_ericsson_xperia_arc_s_black_2_1.jpg


Hiện tại dùng con này, đang định tìm một con GPS chuyên dùng + 1 con ĐT chuyên dùng trong điều kiện khắc nghiệt, kiểu như Sonim X3
xp3_1.jpg


17. Bản đồ số - Công cụ hỗ trợ làm việc khi di chuyển: Ipad Gen 1 - 3G (IOS5). Mình sử dụng con này lâu rồi, thấy chẳng có lý do gì để đổi sang các tablet khác. Cơ bản đáp ứng được các nhu cầu làm việc cơ bản: Mail, web, Words - Excel - Powerpoint - PDF, chat chit va sharing. Là vật bất ly thân khi đến các thành phố lạ với sự trợ giúp đắc lực của Google Maps.
DSC_0109.jpg


18. Tai nghe "Cái Răng màu Xanh Dương":
Mình chọn Jawbone Era. Tai nghe này áp dụng những công nghệ chống ồn, chống nhiễu và chống tạp âm cao cấp nhất của Jawbone (Thời điểm mua - năm ngoái).
Ưu điểm: Nhỏ, gọn, pin trâu.
Nhược điểm: Đắt. Tuy có chống tạp âm nhưng nếu dùng mũ BH thường (loại không che được tai và không có kính bảo vệ phía trước), đi ngoài đường với tốc độ >30km/h là bên kia không nghe được gì. Dùng tốt với nón fullface. Khả năng bị giật cao.
jawbone_era_g06-100x100.jpg



19. Dụng cụ hỗ trợ chống buồn ngủ, chống buồn miệng, chống sụt cân khi đi dã ngoại: Chống chỉ định phụ nữ chưa chồng và trẻ em chưa biết tự đánh răng. Chống chỉ định cho đàn ông không biết tự kìm chế.
DSC_0126.jpg



Cuối cùng......

C. Chiến mã cho các cung đường phượt: Honda CB1000R. Thông tin chi tiết về nó, các bạn xem ở đây.
Ưu điểm: Đối với ai đam mê PKL, chắc đều biết ưu điểm cùng dòng super naked bike này. Tốc độ, sức mạnh, khả năng điều khiển linh hoạt là ưu điểm của dòng xe này.
Nhược điểm: Chi phí đầu tư cao - Chi phí vận hành cao (Uống xăng như trâu uống Coke 17km/l nội thị - 25km/l đường trường) - Chi phí bảo dưỡng cao. Trung bình, chi phí bảo dưỡng xe khoảng 5-7tr/ tháng tùy đi nhiều hay ít.
DSC_0125.jpg


Mục tiêu tương lai: Honda Goldwing. Thông tin xem tại đây.
P1030716.jpg


Xin tạm dừng tại đây, cảm ơn các bạn đã quan tâm và mời các bạn tiếp tục ủng hộ Topic.


Saodo@
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Sonim X3

C. Chiến mã cho các cung đường phượt: Honda CB1000R. Thông tin chi tiết về nó, các bạn xem ở
Ưu điểm: Đối với ai đam mê PKL, chắc đều biết ưu điểm cùng dòng super naked bike này. Tốc độ, sức mạnh, khả năng điều khiển linh hoạt là ưu điểm của dòng xe này.
Nhược điểm: Chi phí đầu tư cao - Chi phí vận hành cao (Uống xăng như trâu uống Coke 17km/l nội thị - 25km/l đường trường) - Chi phí bảo dưỡng cao. Trung bình, chi phí bảo dưỡng xe khoảng 5-7tr/ tháng tùy đi nhiều hay ít.

Ấn tượng nhất với cái món "đồ nghề" cuối cùng của bác. Bác đi phượt bằng con này thì quá hoành tráng rồi, nhưng nhược điểm lớn nhất và gần như không thể khắc phục là lượng tiêu hao xăng/100km là quá lớn so với dung tích bình. Chỉ chạy khoảng trên dưới 100km là phải đổ xăng vì bình xăng chỉ có 17l. Như thế bác lên đường Hồ Chí Minh là phải chở theo 1 thùng phi xăng rồi.:D

Em chạy chiếc 250 tiêu hao khoảng 4l/100km, bình xăng 12l mà còn dáo dác tìm cây xăng suốt dọc đường nữa là.:)
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Kết nhất con Hornet 1K của bác. Nhìn cái túi hít bình xăng,em cũng đoán đoán được chiến mã của bác cũng ko phải dạng vừa. Đúng thế thật :) !
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Cái bác này thích mất cái mình thích nhứt roài. :D
 
Re: Hãy cùng chia sẻ về những Bộ "đồ nghề đi phượt" của các bạn.

Ấn tượng nhất với cái món "đồ nghề" cuối cùng của bác. Bác đi phượt bằng con này thì quá hoành tráng rồi, nhưng nhược điểm lớn nhất và gần như không thể khắc phục là lượng tiêu hao xăng/100km là quá lớn so với dung tích bình. Chỉ chạy khoảng trên dưới 100km là phải đổ xăng vì bình xăng chỉ có 17l. Như thế bác lên đường Hồ Chí Minh là phải chở theo 1 thùng phi xăng rồi.:D

Em chạy chiếc 250 tiêu hao khoảng 4l/100km, bình xăng 12l mà còn dáo dác tìm cây xăng suốt dọc đường nữa là.:)

Chào pác,
Chiếc CB1000R cũng chạy được gần 300km mới nghĩ đến chuyện đổ xăng chứ pác. Trung bình khi đi đường trường, nó uống 22-25km/l, cũnng tầm tầm xe pác. Dung tích bình xăng thì lớn hơn, 17.5l. Chỉ có vấn đề là phải luôn tìm cây xăng đàng hoàng, đổ xăng 95 nhảm nhí là xe chạy giật giật ngay.

Saodo@
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
36,689
Bài viết
1,135,346
Members
192,422
Latest member
tungsenxanhnet
Back
Top