Xin chào cả nhà,
Mình xin lỗi nếu post ko đúng chỗ nhưng tìm mãi ko thấy chỗ nào để post, search ko ra nên mình post vào đây vậy.
Nhà mình đã phải huỷ 3 chuyến đi trong mùa dịch trong đó có 2 chuyến đã book hết vé và chỗ ở, 1 chuyến may quá chưa book gì nhưng cũng ko đi nữa. Mình book từ trước Têt nên lúc đó ko có biết gì về dịch bệnh cả. Thực sự đi du lịch bao năm, chưa bao giờ nhà mình book rồi huỷ cả nên giờ huỷ cả 3 chuyến cũng choáng váng và đang tìm cách để yêu cầu hoàn huỷ được đồng nào hay đồng ấy.
1. Chuyến đi lặn biển ở Khao Lak cuối tháng 3, vé VNA mình đã yêu cầu huỷ. VNA đã thay đổi đường bay và giờ bay (lùi lại cỡ 6 tiếng) nhưng chưa nhận được trả lời vì thời gian này chắc chắn rất bận nên mình cứ chờ thôi.
- KS book qua Agoda, non-refundable. Mình tìm ko ra chỗ nào để email cho Agoda cả, email và nhắn tin cho khách sạn đề nghị thì ko có hồi âm.
2. Chuyến đi Nhật cuối tháng 4: Vé của VJ nhưng hiện tại VJ không huỷ chuyến nên còn hơn 1 tháng nữa, mình huỷ là mình phải chịu. Chỗ lưu trú đặt qua booking.com và Airbnb. Airbnb thì trả lời nhanh và mình đã log dispute. Booking.com mình cũng ko biết email cho họ cách nào.
Nếu mất cả thì xót ruột lắm, cỡ 70-80tr. Biết là rủi ro mình book ko hoàn huỷ thì giờ mình phải chịu nhưng do dịch bệnh, hy vọng các hãng cũng xử lý có tình có lý, ko được hoàn tiền cả thì 1 phần cũng đỡ buồn.
Chắc chắn trong số các thành viên của Phượt có nhiều bạn rơi vào tình cảnh như mình. Không biết có bạn nào đã xin hoàn huỷ được không? Các bạn chia sẻ cách giúp mình với.
Cám ơn nhiều.
Mình xin lỗi nếu post ko đúng chỗ nhưng tìm mãi ko thấy chỗ nào để post, search ko ra nên mình post vào đây vậy.
Nhà mình đã phải huỷ 3 chuyến đi trong mùa dịch trong đó có 2 chuyến đã book hết vé và chỗ ở, 1 chuyến may quá chưa book gì nhưng cũng ko đi nữa. Mình book từ trước Têt nên lúc đó ko có biết gì về dịch bệnh cả. Thực sự đi du lịch bao năm, chưa bao giờ nhà mình book rồi huỷ cả nên giờ huỷ cả 3 chuyến cũng choáng váng và đang tìm cách để yêu cầu hoàn huỷ được đồng nào hay đồng ấy.
1. Chuyến đi lặn biển ở Khao Lak cuối tháng 3, vé VNA mình đã yêu cầu huỷ. VNA đã thay đổi đường bay và giờ bay (lùi lại cỡ 6 tiếng) nhưng chưa nhận được trả lời vì thời gian này chắc chắn rất bận nên mình cứ chờ thôi.
- KS book qua Agoda, non-refundable. Mình tìm ko ra chỗ nào để email cho Agoda cả, email và nhắn tin cho khách sạn đề nghị thì ko có hồi âm.
2. Chuyến đi Nhật cuối tháng 4: Vé của VJ nhưng hiện tại VJ không huỷ chuyến nên còn hơn 1 tháng nữa, mình huỷ là mình phải chịu. Chỗ lưu trú đặt qua booking.com và Airbnb. Airbnb thì trả lời nhanh và mình đã log dispute. Booking.com mình cũng ko biết email cho họ cách nào.
Nếu mất cả thì xót ruột lắm, cỡ 70-80tr. Biết là rủi ro mình book ko hoàn huỷ thì giờ mình phải chịu nhưng do dịch bệnh, hy vọng các hãng cũng xử lý có tình có lý, ko được hoàn tiền cả thì 1 phần cũng đỡ buồn.
Chắc chắn trong số các thành viên của Phượt có nhiều bạn rơi vào tình cảnh như mình. Không biết có bạn nào đã xin hoàn huỷ được không? Các bạn chia sẻ cách giúp mình với.
Cám ơn nhiều.
Last edited: