What's new

[Chia sẻ] Kinh hoàng “cơm tù” hà khẩu

Khi các bạn đang bài các bạn phải tìm hiểu rõ thông tin chứ tôi đính chính rằng công ty cổ du lịch và vận tải lào cai không phải thuộc công ty cổ phần du lịch dầu khí sa pa. trụ sở của công ty cổ phần du lịch dầu khí sa pa là ở 261 đường Nguyễn Huệ, Phường Phố Mới, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai và chỉ có 1 trung tâm lữ hành duy nhất phục vụ khách du lịch là Trung tâm lữ hành quốc tế có địa chỉ tại 051 đường Nguyễn Huệ, Phường Lào Cai, thành phố Lào Cai do bà Nguyễn Hồng Vân làm giám đốc. Đề nghị người đăng tìm hiểu rõ thông tin tránh làm ảnh hưởng đến tên tuổi của công ty cổ phần du lịch dầu khí sa pa
 
Đề nghị người đăng đính chính lại thông tin tránh làm ảnh hưởng đến uy tính và chất lượng của công ty cổ phần du lịch dầu khí sa pa
 
Trong 24h nếu chủ topic không vào viết bài trả lời, topic sẽ được bỏ những thông tin mà bài phản hồi đưa ra.
 
Last edited:
trời kinh thật, chia buồn cùng bạn, mình tính mua vé tàu từ Lào cai về HN ở đó nhưng thấy không ổn nên không mua nữa. Mình đã ở Sapa ngày 4/1/2013 này :)).....Đọc bài của bạn thật là kinh người ! Mất hình ảnh thật. !
 
Tại sao bạn không post hay copy bài mà chỉ đưa link? Mình muốn biết quan điểm cá nhân của chủ topic trong vấn đề này???
 
Chuyện lừa đảo kiểu này khá phổ biến ở Lào Cai / Hà Khẩu & có khá nhiều dân phượt bị rồi. Hồi trước mình phượt lên đó lần đầu tiên cũng được khuyến cáo trước là không được bao giờ nghe theo mấy người cò mồi ở cửa khẩu & nếu thuê hướng dẩn viên người việt thì đừng ăn uống hay mua sắm gì ở những nơi họ dắt tới.

Nghĩ lại thấy buồn quá. Người Việt mình chỉ giỏi ăn hiếp người Việt, còn gặp người Trung Quốc thì không dám hó hé (vì người Trung Quốc đoàn kết với nhau). Hà Khẩu có nguyên một chợ gái Việt phục vu cho đàn ông Trung Quốc, mà một số lớn là bị chính người Việt lừa bán qua đó.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
58,573
Bài viết
1,169,132
Members
191,425
Latest member
shopdancing123
Back
Top