What's new

Kinh nghiệm xin VISA ÚC

Status
Not open for further replies.
Hix! HồI nãy lãnh sự quán gọi cho mình mà m ko cam dt, gọi lên họ bảo sẽ gọi lại nhung chẳng thay đâu, m lo quá, ko nghe dt cua ho ko biết có Sao ko? :-s
 
Hix! HồI nãy lãnh sự quán gọi cho mình mà m ko cam dt, gọi lên họ bảo sẽ gọi lại nhung chẳng thay đâu, m lo quá, ko nghe dt cua ho ko biết có Sao ko? :-s
Giờ này gọi thì chắc gọi cho bạn lên lấy kết quả thôi đó mà. Chắc đậu rồi :D
 
fun_puck : uhm chắc họ gọi để xác định lại bạn đi trong khoảng thời gian đó. nếu có visa thì mua vé của sing airlines đi chung với mình nha.hehehe.mình đi chủ nhật này.lúc 7h tối đó.
bvhphuong : bạn đã thấy tin tức gì chưa? cố gắng lên,hồ sơ đầy đủ thì ok rồi :)
 
Em chuẩn bị đi Úc tầm 1 tháng, qua đó thăm ng quen và du lịch khám phá. Em hiện đang làm cho 1 công ty bđs ở HN đc 3 năm rùi, lương cũng khoảng 7 - 8tr/tháng, ko biết khả năng đậu visa thế nào các bác nhỉ ? Em năm nay 23 tuổi, tài sản chưa có gì, chỉ là con trai đầu và ba mẹ có cái nhà hứa sau này sẽ để cho em thui... ^^... Các bác cho em xin mẫu đơn xin xác nhận của công ty, đơn xin nghỉ bằng tiếng anh, khung travel plan và các giấy tờ khác với. Em ấp ủ dự định du lịch Úc lâu lắm rùi vì hiện còn độc thân mà ng quen bên nc ngoài chỉ có mỗi anh bạn ở Úc thui. Em mong được các bác tư vấn và giúp đỡ ạ.
Email của em: [email protected]
 
Chắc là .sắp tới hồ so của bạn roi đó, m moi có visa hom t6,m dang cbi len may bay, khoang 3tuan do ban ^^
 
Chào các bak,

Em là phượt tử mới, hic. Hoàn cảnh xin visa Úc của em thiệt éo le, mong các bác chỉ dẫn chút đỉnh để em có thêm kinh nghiệm nộp hồ sơ. Số là em có boyfriend người Mỹ, hay về VN công tác, người ý hứa tặng quà sinh nhật cho em là 1 chuyến du lịch nước ngoài. Em định chon Úc vì Mỹ em thấy khó xin visa quá. Em ở Saigon. Em định xin visa du lịch tự túc vì em không có thân nhân, bạn bè nào ở Úc cả.
Về tài sản thì em có 2 nhà, 1 sổ tiết kiệm khoảng 400tr do cha mẹ sang tên cho không lâu, em có công việc ổn định ở cty VN nho nhỏ nhưng ổn định với lương khoảng 7tr/tháng. Chỉ ngặt nỗi em không có tiền vài ngàn $ để trong tài khoản. Em đọc tham khảo thấy các bác toàn có người thân ở Úc gửi thư mời, hoặc có ít nhất 5000$. Nhưng giờ bạn em không phải người Úc làm sao bảo lãnh em được?Xin các bác góp ý kiến giúp em vài điều như sau:
1. Bạn em có thể viết thư bảo lãnh về việc mời em đi du lịch như thế và cam kết trả chi phí cho em hay không vì anh ấy là người Mỹ, nếu được thì anh ý có phải đóng tiền thế chân gì không và bao nhiêu ạ?
2. Em chỉ đi du lịch có 2 tuần thôi vì em ko nghỉ phép được nhiều và định đi vào 2 tuần đầu tháng 12/2012 này. Nhưng em không có tiền trong tài khoản ngân hàng, vậy em https://www.phuot.vn/phuot_images/buttons/reply_40b.pngvẫn nộp hồ sơ xin visa được ko? (trong trường hợp người iu em không thể đứng ra bảo lãnh)?
Cảm ơn các bác, chờ tin các bác.
 
@stellanguyen: Em thấy điều kiện của bác đủ sức xin visa du lịch Úc đó. Bác bị hiểu nhầm cái chỗ tài khoản ngân hàng và sổ tiết kiện đó. 2 cái đều dùng cho 1 mục đích là chứng minh mình có tiền. Bác có nhà là ngon lành rồi. Nói chung là bác nên đọc kĩ lại các trang và tham khảo thêm thông tin trên web của đại sứ quán.
 
Last edited by a moderator:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
58,578
Bài viết
1,169,186
Members
191,431
Latest member
tranquyetdoan
Back
Top