What's new

[Tổng hợp] Những cung đường offroad

Là phần tử của offroad nên máu off trong người em lúc nào nó cũng hừng hực.

Tiện thể là Bựa Nát Team nhà em rất khoái offroad

Nên em thay mặt cả nhà xin các bác chỉ giáo những đoạn đường off để nhà em ngâm cứu thi thoảng lại nặn ra cái cung trong mục tìm bạn đồng hành.

Chạy dọc ngang khá nhiều đường off rồi nên hôm nay em lên khai hoang.

Em vào đề luôn: Chúng ta cùng nhau chia sẻ những cung nào có offroad, khoảng bao nhiêu km, off điên cuồng hay off nhẹ nhàng, miễn là các zai Tộc đi được thì tự tin là anh em ta đi được

Mời các bác trong diễn đàn cùng góp ý và tham khảo.

Em lập top này có gì sai mod chỉ giáo để em rút kinh nghiệm, nếu có top này rồi thì mod thông báo hộ em và close giùm. Em cảm ơn!
 
Xin chào

quang trọng nhất của enduro - offroad là:
- trang bị phải tốt: giày bảo vệ mắt cá , quần áo phải có protectors ( khoản 100k 1 bộ tại Big Box) tại vai, cùi chỏ, hông, đầu gối.
- xe có lốp tốt ( khe hở càng to thì đi bùn và cát tốt hơn), luật chung chung: khe 50% của gai - ofroad thường, khe = 100% gai : đi bùn tốt , khe = 200% gai= đi cát , bùn. Chú ý: các khe càng to thì đi xa lộ càng kém ( cho phép độ nghiên tối đa 30-35 độ).
- phải có GPS và sử dụng google earth để tìm đường offroad ( gis.chinhphu.vn có bản đồ cũng tạm)
- không đi quá đông hoặc đi một mình, đi cặp , không quá 6 người.
- không đi lúc mặt trời đã lặn
- ngũ tốt
- đem và uống đủ nước.
- một ngày không nên đi quá 200 km
- không rượu bia khi đi, không quá chén vào buổi tối.
 
Last edited:
Một vài cung đường gọi là offroad mà mình đã chạy qua cho các bạn đam mê:

1. Co Lương - Trung Sơn - Pù Lầu - Xuân Nha - Mộc Châu

2. Co Lương - Trung Sơn - Mường Lý - Mường Lát

3. An Lương - Mậu A - Ngòi Thia

4. Bản Gà - Đồng Cao

5. Tà Si Láng - Phình Hồ - Nhì Thấp - Nhì Cao - Bản Mù - Trạm Tấu

6. Trạm Tấu - Bắc Yên

7. Du Già - Mậu Duệ

8. Xín Cái - Săm Pun - Sơn Vỹ

9. Bắc Mê - Đường Âm - Thượng Giáp - Na Hang

10. Khâu Vai - Đức Hạnh - Lý Bôn

11. Nậm Khắt - Ngọc Chiến - Mường La

12. Pắc Ma - Mù Cả

13. Bãi Sang - Tân Dân - An Hòa - Đồng Ruộng - Mường Tè - Tô Múa

14. Quốc lộ 6 cũ đoạn Bãi Sang - Mộc Châu

15. Xín Mần - Bắc Hà

16. Mường Xén - Mường Lống - Mường Típ (Tây Nghệ An)

17. Công Sơn - Mẫu Sơn (Đường tắt đi từ Pò Ma sang Mẫu Sơn)

18. Hiền Lương - Xóm Sưng - Cao Sơn (đoạn Đà Bắc - Hòa Bình)

19. Sapa - Tả Thàng - Tằng Loong

20. Lũng Pô - Y Tý

21. Simacai - Pha Long - Cửa khẩu Pha Long

22. Lai Châu - Phong Thổ - Mường Lay(hồi đang làm đường mới)

23. Tây Hà Tĩnh - Lào

24. Tạm thời chưa nhớ ra, lúc nào nhớ up tiếp

Bác nào cần thông tin về các cung kể trên thì ới em.

Thêm dăm ba cung đường cho bác nào đang đi Hà Giang du xuân nhé

1. Quản Bạ - Tùng Vài - Tùng Pàng - hang Khấu Mỷ - Tùng Pàng - Cao Mã Pờ - Nghĩa Thuận - Mốc 5 (325)
2. Bát Đại Sơn - Lao Chải - Na San - Mốc 8.
3. Gần Na Khê - Na Bô - Bản Dào - Thượng nguồn sông Miện, nơi dòng sông chảy vào Việt Nam.
4. Đầu Sủng Là - Séo Lủng - Sảng Tủng - Lũng Phìn
5. Thài Phìn Tủng - Tả Phìn - Đồng Văn
6. Đồng Văn - Tả Lủng - Sủng Trà
7. Sủng Trái - Vần Chải
8. Đồng Văn - Má Ú - Thiên Hương - Lài Cò - Sì Phài - Đồng Văn
 
Thế mà bọn tớ đi được 145km trong 1 ngày đấy (từ 8h sáng ở Sông Mã đến Sam Mứn khoảng 11h30 đêm)

Về cái cung đường này thì nhiều chuyện vui bạn nhỉ. Hay ho nhất là 3h chiều dừng chân ở bản Mạt đổ xăng, mua gà ở bản tự thịt rồi nấu ăn và rửa xe dưới suối :)

Hình như đoàn tớ có bạn vẫn giữ sdt của chú gì ở bản Mạt chỗ bọn tớ đổ xăng với nấu ăn nhờ ấy.
vừa rồi e có đi lại cung này.e đóng từ Sông Mã lúc 9h sáng và có mặt ở Điện Biên lúc 5h chiều.offroad thì chỉ còn bên Sơn La thôi.từ Sốp Cộp vào.còn từ lúc nhìn thấy cái biển địa phận tỉnh Điện Biên thì toàn đường bê tông rồi bác ạk.trc e đi thì cũng è cổ.nhưng h thì ok ngon hết.
 
80 Mill VND : well maintained bike and completely overhauled ( with receipt), with paper of 150 cc ( worth 30 Mill VND), dampers serviced, break serviced. New electric, new battery, cylinder new serviced with 6 months warranty.New motor guard. 17 ltrs. tank for long travel.
I am 168 cm.

Spares:
1 set tires,
1 chain,
1 rear break.
New chain with break force of 9800 lbs.
2 Tank bags.
2 Rear bags
4 x front sprocket ( 12, 13, 14, 15 teeth)

http://tnhvietnam.xemzi.com/en/listi...d-Bull-Edition
 
80 Mill VND : well maintained bike and completely overhauled ( with receipt), with paper of 150 cc ( worth 30 Mill VND), dampers serviced, break serviced. New electric, new battery, cylinder new serviced with 6 months warranty.New motor guard. 17 ltrs. tank for long travel.
I am 168 cm.

Spares:
1 set tires,
1 chain,
1 rear break.
New chain with break force of 9800 lbs.
2 Tank bags.
2 Rear bags
4 x front sprocket ( 12, 13, 14, 15 teeth)

http://tnhvietnam.xemzi.com/en/listi...d-Bull-Edition
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
55,680
Bài viết
1,171,068
Members
192,339
Latest member
Buyoldgmailaccounas
Back
Top