quocanhduc
Phượt tử
Cái này không phải là bệnh của xe máy, nhưng mình hỏi luôn cho đỡ mất công lập topic mới.
Con jupiter của mình trước đi đĩa 14 39 đi dư máy. Bữa mới đổi nsd 15 41 đi nó còn dư máy ác hơn (trong khi mình muốn đi đầm)
Giờ mình muốn đổi sang nsd 15 39 hoặc 14 37 thì cái nào đi đầm hơn các bác? Con wave alpha nhà mình chạy 60 máy êm ru mà con jupiter chạy 60 máy rung tua quá trời.
Và bộ nsd 15 41 ấy làm cách nào để bảo quản tốt được các bác, bữa sau chạy ra tây bắc đổi nsd đó đi đèo cho khỏe
như này bác ạ, theo tính toán thì bộ 14 39 phải dư máy hơn bộ 15 41. nhưng nhìn chung thì bác cảm nhận là dư. bộn 15 39 thì đi sẽ khỏe hơn bộ 14 37. cá nhân e thì khuyên bác chọn bộ 15 39. vì số răng của nhông là 15, đi đèo tải nặng nó sẽ bền hơn và khỏe. đó là trường hợp bác muốn lợi về lực để đi đèo nhé.
còn bộ nhông cũ, bác cho vào cái khay r đổ ngập đầu vào, dầu máy thải cho tiết kiệm. xong đậy lại cất đi thì chục năm luôn. k cho nó tiếp xúc k khí là đc.