Chuyến bay từ Bali về KUL của em lại bị cancel chuyển sang chuyến đêm. Các bác có biết muốn thắc mắc thì gửi email cho bọn nào không ạ? AA VN, Ma hay Indo?
nó thông báo với bạn qua email nào thì bạn email lại...
Chuyến bay từ Bali về KUL của em lại bị cancel chuyển sang chuyến đêm. Các bác có biết muốn thắc mắc thì gửi email cho bọn nào không ạ? AA VN, Ma hay Indo?
Chuyến bay từ Bali về KUL của em lại bị cancel chuyển sang chuyến đêm. Các bác có biết muốn thắc mắc thì gửi email cho bọn nào không ạ? AA VN, Ma hay Indo?
Theo mình hiểu, bạn có thể complain với bọn AA Malaysia. Tuy nhiên để cho chắc ăn, bạn lấy cái thông tin đặt vé ra, điện đến văn phòng AA ở Việt Nam, đọc acb các thông tin của bạn về ký hiệu chuyến bay, bay từ đâu đến đâu (đừng nói là bay rồi nhé) & rồi hỏi: "Như vậy, đường bay từ Bali đến KUL được khai thác bởi bọn nào". Nhân viên hãng đều biết được điều này khi nhìn ký hiệu code chuyến bay.
Biết rồi thì search địa chỉ mà gửi.
Thế nhưng việc thay đổi sang buổi đêm đó , nó báo cho bạn bằng cách nào?, mail hay tel hay nhắn tin?Mình gọi đến AA ở HN và đã được đổi sang chuyến buổi trưa. May quá.
Thế nhưng việc thay đổi sang buổi đêm đó , nó báo cho bạn bằng cách nào?, mail hay tel hay nhắn tin?
Cho mình biết với nhé, vì ko tin bọn này đc, nhiều khi chúng chẳng báo gì cả
Báo cáo bạn Quenx là dù được bạn nhắc nhở nhưng bạn tớ vẫn bị mất ĐT đút ở túi quần , không hiểu trong hoàn cảnh nào híc ..
!
Có cái cú nhất là ngày cuối cùng đổi tiền. Nó đưa cho toàn tiền mệnh giá thấp (20,000Rp), đếm đi đếm lại, bị nó rút mất gần 500k. Gần chục năm travel, lần đầu tiên bị bọn blackmarket nó cướp trên giàn mướp. Để xác định lại vị trí trên bản đồ rồi gạch mặt nó cho anh em được biết. Phải cái mấy cái couter đó đổi với tỉ giá cao làm nhà tớ ham...