martin_khoa
Phượt thủ
Trường hợp bạn cũng giống mình thôi . Cứ khoảng 24h booking.com sẽ yêu cầu mình cập nhật thẻ 1 lần nữa nếu như thẻ vẫn chưa đủ điều kiện . Cho nên mình phải làm theo cách thủ công là hàng ngày vẫn phải cập nhật thẻ lại . Bạn có đổi 10 thẻ mà ko hợp lệ thì nó vẫn báo thôi . Với lại ko phải khách sạn nào cũng như thế . Lần trước mình đi đặt ở 1 ks khác thì nó lại ko yêu cầu . Nên giờ mình phải tìm ks nào giá phù hợp để đổi . Nếu nó chấp nhận thì mình bỏ cái cũ đi còn nếu nó ko chấp nhận thì mình vẫn giữ cái ks cũ.@martin_khoa: bạn cho mình hỏi thông tin về việc book phòng ở trang booking.com. Mình book khsạn Tai Hoe ở khu Little India 2 đêm 7-8/6, đã có confirm gửi đến email. Nhưng sau đó booking.com gửi 1 email khác với nội dung:
Sau khi mình nhập lại thông tin thẻ Master (cũng y chang trước đó mình nhập thôi) thì báo ok và gửi 1 email confirm khác (tính đến giờ là hơn 2 tiếng đồng hồ mình ko thấy email nào tươg tự nội dug ở trên nữa). Tuy nhiên, mình có liên hệ Vietcombank để check liệu thẻ Master của mình có vấn đề gì không thì họ báo thẻ hoạt động bình thường, chỉ có 1 điều là tkhoản mình còn 500k nên không đủ cho giao dịch thanh toán (1 đêm ở khsạn tầm S$220) và bên booking.com (hoặc khsạn) đã có yêu cầu trừ tiền của mình (nhân viên VCB báo mình như vậy) nhưng mình thắc mắc vì rõ ràng cancel policy của khsạn này trên booking.com là free nếu thay đổi trước 5 ngày.
Bạn có hiểu lý do này là như thế nào không? Cám ơn bạn.
Mình cũng theo dõi thường xuyên nên thấy chuyến 3k buổi sáng này rất đúng giờ. Chắc tại buổi sáng lượng khách lúc nào cũng nhìu. Martin cho mình hỏi là sau khi mình đến thì mình đi cách nào để đến đc departure hall của terminal 1 ?[/QUOTE]
Xin lỗi bạn vì đó giờ mình toàn đến Terminal 3 nên mình chưa biết Terminal 1 như thế nào . Nhưng mình thấy sân bay có chỉ dẫn rất rõ ràng . Cứ nhập cảnh Sing rồi hỏi người ta departure hall ở đâu . Theo mình nghỉ chắc nó ở trên 1 tầng của Arrival hall