Mình không khinh thường ai hết bạn à. Mình cũng đã gọi điện và mail hỏi ~3-4 bạn chuyên bán vé USS bên webtretho, phuot, 5giay... Mỗi bạn có 1 cách trả lời khác nhau nhưng đều có 1 cái chung là:
1. Trả lời cực kì ngắn gọn và thiếu thông tin. Điều đó khiến mình không an tâm. Cần thì mình cho ví dụ đây:
Có thể bạn ấy bận lúc đó vì các mail trước bạn đó cũng trả lời khá ok. Nhưng nếu bận thì bạn ấy có thể trả lời khi rảnh chứ nói kiủ đó mình thấy giống như mình đang phiền hay gì đó nên mình cũng thấy sao sao không dám đợi qua đó, lỡ call lúc bạn ấy bận không bắt máy là mệt à
2. Luôn yêu cầu giao vé cận ngày (1-2 ngày trước ngày đi)? Mình hỏi qua lý do thì hoàn toàn né tránh??? Trong khi mình coi trên site của USS thì vé có giá trị ~3 tháng kể từ ngày chọn là ngày đi.
3. Không cho địa chỉ cụ thể để mình giao dịch mà đòi giao tận nhà/email, chuyển khoản ngân hàng hoặc qua Sing giao tại khách sạn? Cái này thì hầu như mấy bạn bán ở VN luôn yêu cầu, trong khi mình cũng ở SG, nói đưa địa chỉ mình đến đưa tiền rồi lấy vé luôn thì không bao giờ chấp nhận? Còn vụ giao vé trước nhận tiền sau thì... never nhé. Ở VN thì lấy tiền trước 1 ngày, còn bạn ở Sing thì như mail trên mình thấy bạn ấy không trả lời thì sao mình dám chắc là sẽ được? Cần thì mình public số đt dẫn chứng
4. Mời bạn đọc qua
topic này Không có lửa sao có khói :|
Mình hoàn toàn ko khinh thường dân VN vì mình cũng hay buôn bán lặt vặt trên 5s, chỉ là cái gì mình đề phòng được và khiến mình không an tâm là mình không thể giao dịch được. Còn bạn nói vậy thì bạn có thể cho mình xin lý do để mình an tâm đi?
Mình biết khá nhiều bạn trên này quan tâm đến vé USS và mình cũng đã tìm hiểu và liên hệ để mua vé từ cách đây cả tháng trời. Mình chỉ giúp mọi người có cái nhìn khách quan nhất dựa vào kiến thức và mình tìm hiểu được chứ không muốn gây khó dễ cho việc làm ăn buôn bán của họ cả (BB)