Côn tay :
Tầm tiền này bác quất con fx lên máy rai, hoặc raider việt 2nd (yên tâm mua vì xe cũng mới ra thôi) tha hồ bào, bao bền... cũng khoảng 25-30tr thôi mà maxspeed bèo bèo cũng 13x km/h . Hợp lý nhất là kiếm con ex2010 còn ngon vì nó đáp ứng đủ nhu cầu của bạn : xe nữ nhỏ gọn, có tốc độ, phụ tùng nhìu, phổ thông .
Côn tự động :
Hoặc làm con jupiter, viva fi, x bike, fu . 3 con này đều là xe nữ phổ thông có thể vít lên từ 100 - 115km/h. Ưu điểm : xe mới ít hỏng, dễ sửa, phụ tùng nhìu, lợi xăng...
Tay ga:
Nên chọn xe honda vì tính phổ thông và những xe có mômen xoắn lớn (leo dốc tốt). or Hayate hoặc impluse cũng ngon. 2 e này đi dg trường cực đầm. Dòng tay ga của Ya như nouvo mình ko thích lắm, vì bữa có thấy 1 anh chở 1 chị leo đèo ngoạn mục mà chạy hết máy chắc dc tầm 40km/h :3.
P/s: E đính chính cho bác ko bị nhầm => tất cả xe có bình xăng dưới yên đều là xe nữ (kể cả ex cũng thế) hay còn gọi là underbone. Còn việc leo đèo thì tay ga hơi bất lợi hơn tý do ko chủ động về số nhanh như xe số (ở đây mình nói nhanh hay chậm chứ ko nói là ko chủ động dc nhé). Tuy nhiên nếu kỹ năng lái tốt thì ko vấn đề gì, tay ga vẫn leo phẻ ru. Nhưng ra đường bằng thì chỉ có mấy e xe số mình nêu trên là có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bác thôi :3
Tầm tiền này bác quất con fx lên máy rai, hoặc raider việt 2nd (yên tâm mua vì xe cũng mới ra thôi) tha hồ bào, bao bền... cũng khoảng 25-30tr thôi mà maxspeed bèo bèo cũng 13x km/h . Hợp lý nhất là kiếm con ex2010 còn ngon vì nó đáp ứng đủ nhu cầu của bạn : xe nữ nhỏ gọn, có tốc độ, phụ tùng nhìu, phổ thông .
Côn tự động :
Hoặc làm con jupiter, viva fi, x bike, fu . 3 con này đều là xe nữ phổ thông có thể vít lên từ 100 - 115km/h. Ưu điểm : xe mới ít hỏng, dễ sửa, phụ tùng nhìu, lợi xăng...
Tay ga:
Nên chọn xe honda vì tính phổ thông và những xe có mômen xoắn lớn (leo dốc tốt). or Hayate hoặc impluse cũng ngon. 2 e này đi dg trường cực đầm. Dòng tay ga của Ya như nouvo mình ko thích lắm, vì bữa có thấy 1 anh chở 1 chị leo đèo ngoạn mục mà chạy hết máy chắc dc tầm 40km/h :3.
P/s: E đính chính cho bác ko bị nhầm => tất cả xe có bình xăng dưới yên đều là xe nữ (kể cả ex cũng thế) hay còn gọi là underbone. Còn việc leo đèo thì tay ga hơi bất lợi hơn tý do ko chủ động về số nhanh như xe số (ở đây mình nói nhanh hay chậm chứ ko nói là ko chủ động dc nhé). Tuy nhiên nếu kỹ năng lái tốt thì ko vấn đề gì, tay ga vẫn leo phẻ ru. Nhưng ra đường bằng thì chỉ có mấy e xe số mình nêu trên là có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bác thôi :3