diengiadung
Phượt gia
Cuối cùng thì vào ngày 12.11.2011, cầu được cắt băng khánh thành - xem như bước 1 cung đường phá thể độc đảo và phát triển kinh tế đã trọn vẹn.
Bên kia cầu là đảo Gò Găng, trước khi có cầu Gò Găng thì nơi đây như một vùng đất hoang chưa được khai phá. Núi trong ảnh là dãy Minh Đạm:
Ngắm cảnh vật thỏa thuê rồi thì bọn mình lên xe đi tiếp. Hết đốc cầu là hết đường nhựa, tới khúc đường rải đá và... đường nền đất - Chỉ mới khánh thành cầu thôi mà. Tuy nhiên đường rộng lắm:
Đất trống hai bên ê hề, nhà cửa chỉ lưa thưa. Tuy nhiên nơi này đã có quy hoạch đâu đó hết rồi.
Đó đây, các xe cơ giới vẫn đang thi công nền đường:
Đơn vị thi công cầu Gò Găng tiếp tục gấp rút triển khai các phần việc còn lại như thi công hệ các hạng mục móng, măt đường và một số hạng mục khác để hoàn chỉnh một số tuyến trục đô thị có quy mô cấp khu vực. Dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ vào quý I/2012. Sau đó, ngành GT-VT sẽ tiếp tục đầu tư giai đoạn 3 từ cầu Chà Và nối ra đường Láng Cát –Long Sơn để thành một trục giao thông khép kín. Đọan đường này có chiều dài khoảng 3,2 km với 3 cầu nhỏ, tổng vốn đầu tư khoảng 350 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2013.
Đoạn này chạy hơi ớn vì mé trái sắt tua tủa: người ta để sắt "chờ" để đúc bồn ngăn cách giữa. Nếu bạn không chạy... xe tăng, không bận... áo giáp thì đừng té vào nhé:
Đến chân cầu Gò Găng để vượt sông Dinh. Chuyến trước bọn mình cũng đến ngay nơi này nhưng công trường không cho đi nên về theo QL51. Chỉ bẳng hơn tuần là khánh thành - nhưng do vậy nên mới có chuyến đi này...:
Bên kia cầu là đảo Gò Găng, trước khi có cầu Gò Găng thì nơi đây như một vùng đất hoang chưa được khai phá. Núi trong ảnh là dãy Minh Đạm:

Ngắm cảnh vật thỏa thuê rồi thì bọn mình lên xe đi tiếp. Hết đốc cầu là hết đường nhựa, tới khúc đường rải đá và... đường nền đất - Chỉ mới khánh thành cầu thôi mà. Tuy nhiên đường rộng lắm:

Đất trống hai bên ê hề, nhà cửa chỉ lưa thưa. Tuy nhiên nơi này đã có quy hoạch đâu đó hết rồi.
Đó đây, các xe cơ giới vẫn đang thi công nền đường:

Đơn vị thi công cầu Gò Găng tiếp tục gấp rút triển khai các phần việc còn lại như thi công hệ các hạng mục móng, măt đường và một số hạng mục khác để hoàn chỉnh một số tuyến trục đô thị có quy mô cấp khu vực. Dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ vào quý I/2012. Sau đó, ngành GT-VT sẽ tiếp tục đầu tư giai đoạn 3 từ cầu Chà Và nối ra đường Láng Cát –Long Sơn để thành một trục giao thông khép kín. Đọan đường này có chiều dài khoảng 3,2 km với 3 cầu nhỏ, tổng vốn đầu tư khoảng 350 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2013.
Đoạn này chạy hơi ớn vì mé trái sắt tua tủa: người ta để sắt "chờ" để đúc bồn ngăn cách giữa. Nếu bạn không chạy... xe tăng, không bận... áo giáp thì đừng té vào nhé:

Đến chân cầu Gò Găng để vượt sông Dinh. Chuyến trước bọn mình cũng đến ngay nơi này nhưng công trường không cho đi nên về theo QL51. Chỉ bẳng hơn tuần là khánh thành - nhưng do vậy nên mới có chuyến đi này...:
