Nếu không có nhu cầu offroad thì em có thể tư vấn bác mua Tau, vì em đang đi Tau nên có một số đánh giá sau:
- Động cơ 113cc, xe khỏe hơn nhưng bù lại ăn xăng hơn.
- Xe bốc, thích hợp leo đèo dốc, vì con này piston lớn nhưng hành trình ngắn, nên lực kéo mạnh, bù lại không chạy nhanh được, em kéo max tay ga được có 95km.
- Xe ít hỏng vặt, xe em chạy hơn 3 năm, đi nhiều (vì em đi làm xa, mỗi ngày chạy hơn 50km) nhưng chỉ thay nhông sên dĩa, bố thắng, thay nhớt, còn lại vẫn êm ru.
Nếu đem so với su thì tất nhiên sẽ thua nước hậu, nhưng nước đề thì ăn đứt, và cũng đáp ứng nhu cầu của bác về leo đèo dốc. Chay Ya bốc quen rồi nên chạy lại Honda thấy cứ như xe ông già, ỳ ỳ khó chịu lắm. Khen vậy thôi chứ Ya thì uống xăng lắm nha, tất nhiên không bằng tay ga nhưng uống xăng hơn những xe số khác
- Động cơ 113cc, xe khỏe hơn nhưng bù lại ăn xăng hơn.
- Xe bốc, thích hợp leo đèo dốc, vì con này piston lớn nhưng hành trình ngắn, nên lực kéo mạnh, bù lại không chạy nhanh được, em kéo max tay ga được có 95km.
- Xe ít hỏng vặt, xe em chạy hơn 3 năm, đi nhiều (vì em đi làm xa, mỗi ngày chạy hơn 50km) nhưng chỉ thay nhông sên dĩa, bố thắng, thay nhớt, còn lại vẫn êm ru.
Nếu đem so với su thì tất nhiên sẽ thua nước hậu, nhưng nước đề thì ăn đứt, và cũng đáp ứng nhu cầu của bác về leo đèo dốc. Chay Ya bốc quen rồi nên chạy lại Honda thấy cứ như xe ông già, ỳ ỳ khó chịu lắm. Khen vậy thôi chứ Ya thì uống xăng lắm nha, tất nhiên không bằng tay ga nhưng uống xăng hơn những xe số khác