Wildguy
Phượt thủ
Đã từng chạy Tây bắc với các loại xe sau:
- Fz150 con này ngon trong dòng xe chính ngạch. Phuộc sau monosock nên êm ái, bánh lớn đi đèo ổn. Rate 3.5/5
- Ex150: Mua xe mới, chạy đúng một tua Sapa - Hà Giang về bán luôn. Phuộc kém, yên cứng, chạy cực mỏi tay. Được cái chạy bốc. Rate 2.5/5
- TW223: Máy mạnh, chạy ngon tuy yên hơi bé, ngồi lâu ê mông. Đi đèo dốc, đường lầy sình ok. Xe xài vỏ Dunlop K130 trước, K180 sau nên không bao giờ có khái niệm ăn đinh và bể vỏ. Dòng này chuyên dành để phượt nên độ ổn định cao. Rate 4.5/5
- Suzuki Vanvan 200 (Tình yêu trên mọi nẻo đường Tây Bắc của mình): Tổng hợp tất cả các ưu điểm của TW223 + yên xe cực to, ngồi cả ngày không ê mông. Nhún cực êm, hành trình phuộc trước dài nên êm ái tuyệt vời. Xăng 2.8L/100km. Xài cùng vỏ với TW223 nên không bao giờ phải lo về vỏ xe. Máy móc cực kỳ ổn định, càng chạy vàng êm, càng bốc.
Hy vọng thêm chút kiến thức cho các thím.
- Fz150 con này ngon trong dòng xe chính ngạch. Phuộc sau monosock nên êm ái, bánh lớn đi đèo ổn. Rate 3.5/5
- Ex150: Mua xe mới, chạy đúng một tua Sapa - Hà Giang về bán luôn. Phuộc kém, yên cứng, chạy cực mỏi tay. Được cái chạy bốc. Rate 2.5/5
- TW223: Máy mạnh, chạy ngon tuy yên hơi bé, ngồi lâu ê mông. Đi đèo dốc, đường lầy sình ok. Xe xài vỏ Dunlop K130 trước, K180 sau nên không bao giờ có khái niệm ăn đinh và bể vỏ. Dòng này chuyên dành để phượt nên độ ổn định cao. Rate 4.5/5
- Suzuki Vanvan 200 (Tình yêu trên mọi nẻo đường Tây Bắc của mình): Tổng hợp tất cả các ưu điểm của TW223 + yên xe cực to, ngồi cả ngày không ê mông. Nhún cực êm, hành trình phuộc trước dài nên êm ái tuyệt vời. Xăng 2.8L/100km. Xài cùng vỏ với TW223 nên không bao giờ phải lo về vỏ xe. Máy móc cực kỳ ổn định, càng chạy vàng êm, càng bốc.
Hy vọng thêm chút kiến thức cho các thím.