What's new

Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây Bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây Bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Tôi ở Tp HCM năm 2009 mình có đi Đông Bắc và leo Fan , khi về Nam sinh tương tư núi rừng và con người dân tộc Đông Bắc.Năm 2011 lại xuyên Việt bằng xe gắn máy nhưng bất thành lòng vòng cũng gần 2.500km, vợ thương lo sợ cho sức khỏe chồng nên bắt ở nhà nấu cơm, lau nhà 1 thời gian, nay vợ thấy chồng ngoan nên nới rộng kỷ cương. Cơ hội hơn vàng chồng lên chương trình xuyên Việt lần 2 với tham lam hơn : Chinh phục cực Bắc, cực Tây, cực Đông;Tham dự chợ tình Khau Vai; Chinh phục Tứ đại đỉnh đèo; Tìm sắc Ban muộn trên núi rừng Tây Bắc; Quay về Đà Nẵng dự Lễ hội Pháo hoa QT. Phượt tử nào có thời gian và thích cung đường này thì cùng đi. Sau khi hỏi bác Gu Gồ đường đi và ý kiến của vài phượt tử , tham khảo rất nhiều bài viết trên trang Phượt.vn, Mình lên chương trình cơ bản sau :
Mục tiêu chuyến phượt như trên. Để giữ gìn sức khỏe, sự an toàn dự kiến chuyến đi với những tiêu chí sau (đề nghị các bạn có kinh nghiệp giúp bổ sung thêm :
Hoàn thành chuyến phượt đảm bảo an toàn và sức khỏe. Ban ngày bụi bặm nhưng buổi tối phải nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ để giữ gìn sức khỏe cho chuyến đi dài ngày. Không tổ chức nhậu nhẹt say sưa trên đường phượt.
Dự kiến chương trình như sau:
1/ Thời gian dự trù # 30 ngày từ 08/4/2014 đến 07/5/2014 , nếu có leo Fan và 27 ngày nếu không.Tùy khi Off các ban muốn chọn theo phương án nào. Giờ mình tạm tính theo phương án có leo Fan.
2/ Chi phí # 410k/ngày 30 = 11.890.000đ. Gồm :
• Phòng trọ 125k/người fòng 2 người.
• Ăn 130k/ngày (sáng trưa, chiều), uống lấy nước từ phòng trọ mang theo hay 3 chai La Vie 30k/2 ngày/người.
• Xăng 125k/ # 250km/ngày , nhớt cứ 1.000km thay 1 lần.
• 11.890.000đ – 2 ngày xăng(125kx2=250k) - 2 đêm khg nủ fòng (125x2= 250) = 11.390.000d + vé người và xe (HN-ĐN 380k+500k)+(HG-HN 200k xe 300k) =12.770.000đ
• Dằn thêm 2 triệu dự phòng = 14.770.000đ
• Bạn nào có quần áo cũ trẻ em nhớ giặt sạch và mang theo để tặng các em bé vùng cao.
• Xe đủ 2 kính chiếu hậu, xế phải có kỷ năng đường trường, tay lái cứng khi cần thiết có thể chạy vận tốc cao 8-90km/h (Ý để khi có cảnh quan đẹp ngồi nghỉ café, trà lá ngắm cảnh xong có thể bứt tốc để đến điểm nghỉ ngơi buổi tối)
Do yêu cầu tham dự các Lễ hội có thời gian gần nhau nhưng địa điểm thì khá xa nhau nên dự kiến có đoạn phượt xế có đoạn đi xe khách giường nằm (Hà Giang-Hà Nội, Hà Nội-Đà Nẵng) để giữ sức khỏe và đảm bảo thời gian.

Ngày 1 (07/4/2014) TP. HCM – Buôn Ma Thuộc # 338km: Xuất phát từ Tp HCM theo QL13, TL 741 Đồng Xoài, QL14, Gia Nghĩa, ĐắkMin, BMT.

Ngày 2 (08/4/2014) Buôn Ma Thuộc – Kontum #301km (QL 14 Buôn Hồ,Ê Drăng, Ea H’Leo, Chư Sê, Pleiku- KonTum).

Ngày 3 (09/4/2014) Kontum – Thạnh Mỹ Tây Giang Quảng Nam # 226km (TL672, Đăktô – Tân Cảnh QL14, Plei Kần, Đăk Pék, Đèo Lò Xo, Khâm Đức, Cà Dy, Thạnh Mỹ) . Nếu khởi hành sớm có thể tranh thủ đi cột mốc ngã 3 biên giới Việt-Kampuchea-Lào ở cửa khẩu Bờ Y.

Ngày 4 (10/4/2014) Thạnh Mỹ - Lao Bảo # 281Km: QL 14 Mà Coi – Prao – A Vương – Tà Lăng – Hầm A Roàng – chợ A Lưới –Bưu điện A Bung –Đa Krông – Tà Long – ngã 3 QL9 quẹo trái – TT Khe sanh – TT Lao Bảo.

Ngày 5+6+7 (11+12+13/4/2014) Lao Bảo – Phong Nha đi đường HCM Đông # 205km: QL9 Thăm viếng Nghĩa trang Liệt sỹ đường 9 Nam Lào, Nghĩa trang Liệt sỹ Trường Sơn . Cung đường 205km đi nhẩn nha vẫn dư thời gian. Nghĩ 2 ngày tham quan Động Phong Nha và Động Thiên Đường.


Ngày 8 (14/4/2014) Phong Nha – Thái Hòa Nghệ An #282km: TL20 Sơn Trạch, gặp ngã 3 HCM Đông quẹo Trái Xuân Sơn, Hóa Thanh, Ngã 3 Khe Ve (Quảng Bình), Thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh), ngã 3 Phúc Đồng, Thị Trấn Phối Châu, Sơn Lễ (Hương Sơn), Thị trấn Tân Kỳ (Nghê An), ngã 4 Đông Hiếu quẹo trái QL48 vào Thái Hòa

Ngày 9 (15/4/2014) Thái Hòa – Mường Lát (Thanh Hóa) # 283 km : Đường HCM + TL 520.

Ngày 10 (16/4/2014) Mường Lát – Mai Châu – Mộc Châu # 202Km : TL520+đường HCM+QL6 : Theo TL520 đi Nam Xuân – qua cầu Hồi Xuân gặp đường HCM quẹo trái đi Mai Châu – gặp QL6 quẹo trái đi Mộc Châu.

Ngày 11 (17/4/2014) Mộc Châu – Mù Cang Chải (Yên Bái) # 256 km: QL43+QL37+QL32 Theo QL43 qua phà Vạn Yên – qua tt Phố Mới gặp QL37 quẹo phải đi tt Phù yên – Vạn Thái gặp QL 32 tại Văn Chấn – quẹo trái theo QL32 đi Mù Cang Chải. Lưu ý từ Văn Chấn đi Mù Cang Chải ruộng bậc thang rất đẹp được xếp hạng thắng cảnh cấp Quốc gia.

Ngày 12 ( 18/4/2014) Mù Cang Chải - Quỳnh Nhai - Phòng Lái - Điện Biên Phủ # 259km: thị trấn Mù Cang Chải, vượt đèo Khâu Phạ, thủy điện Mường Kim II, ngã 3 giao lộ QL279 quẹo Trái, cầu Mường Kim, – tới Quỳnh Nhai gặp ngã 3 đi Phỏng lái quẹo Trái thẳng qua núi Thạch Anh tới Phỏng lái, Thuận Châu, gặp giao lộ QL6 quẹo Phải vượt đèo Pha Đin, tới Tuần Giáo gặp giao lộ QL279 quẹo Trái, tượng đài Kéo pháo, Thanh Minh, tượng đài chiến thắng ĐBPhủ, bến xe Điện Biên.

Ngày 13 (19/4/2014) Điện Biên Phủ chinh phục cực Tây A Pa Chải 262 Km : Sáng di A Pa Chải sớm chinh phục cực Tây tối ngủ tại đồn Biên phòng (có dv của BĐ Biên phòng ăn ngủ hướng dẫn)

Ngày 14 (20/4/2014) A Pa Chải – Sapa : Chinh phục đèo Ô Quỳ Hồ #368Km : Vòng lại QL 12 quẹo trái đi tx Mường Lay – qua cầu hang Tôm (sông Đà) đi Thủy điện Nậm Na 2 – Nậm Pây – Huyện Phong Thổ - ngã 3 gial lộ QL4D theo QL4D đi Thị xã Lai Châu theo hường trái QL4D đi Tam Đường – vượt đèo Ô Quỳ Hồ (độ cao 4.035m)- Khu DL thác bạc – Thung lũng Mường Hoa – Sapa. Lưu ý đoạn đường này khá dài và đèo Ô Quỳ Hồ cảnh quang đẹp nên cần xuất phát từ A Pa Chải càng sớm càng tốt # 5h00 .

Ngày 15 +16+1 7(21+22+23/4/2014) 21/4 leo Fan : đường Trạm Tôn – trạm 2.800m nghỉ đêm, 22/4 từ trạm 2.800m lên đỉnh và quay xuống nghỉ tại trạm 2.200m. 23/4 trạm 2.200m về Trạm Tôn # 13h00. Nghỉ ngơi tắm thuốc dạo chơi Sapa. Những bạn không leo Fan thì an đưỡng 3 ngày tự do tại Sapa.

Ngày 18 (24/4/2014) Sapa – Hà Giang # 210Km : QL4D_AH14/QL70+ QL 279 +QL2: Theo QL 4D đi lào Cai – theo đường Sơn Hà ra QL4D qua trạm xăng dầu Lào Cai qua Bản Phiệt gặp ngã 3 quẹo phải QL70 tới TT Phong Hải (huyện Bảo Thắng) –Bắc Ngần – Xuân Quang – chợ Điện Quang – tới Phố Ràng huyện Bảo Yên theo hướng trái vào QL279 – Bản Đao - Bưu điện bắc Quang (TT Việt Quang) quẹo trái theo QL2 – chợ Vạt – TT Nông trường Việt Lâm – chợ Vị Xuyên – Hạt KL Tây Côn Lĩnh – vào Tp Hà Giang .

Ngày 19 (25/4/2014 nhằm 26/3 âm lịch) Hà Giang – Đồng Văn # 146Km – Đồng Văn - Lũng Cú # 25Km – Lũng Cú - Mèo Vạc # 54Km : Theo QL 4C đi Pắc Cáp – Lũng Buông Huyện Quản Bạ - Cổng trời Quản Bạ - Núi Cô Tiên – Lao Và Chải –Chợ Yên Minh – Nghĩa trang TNXP XD cung đường Hạnh Phúc– Sũng Là – Sà Phìn (nhà Vua mèo) – Thái Phìn Tủng – Đồng văn. Đồng văn – Lũng Cú # 25KmTheo đường 3/2 ra QL4C tới ngã 3 quẹo phải theo đường Lũng Cú – Tới Trạm KS Biên Phòng Lũng Cú- Chinh phục cực Bắc. Lũng Cú – Mèo Vạc # 54Km Từ Lũng Cú về Mã Lé - Đồng Văn qua KS Cao Nguyên Đá ĐV đi Mèo Vạc – theo QL4C Cung đường Hạnh Phúc vượt đèo Mã Pí Lèng - Mèo Vạc .

Ngày 20 (26/4/2014 (nhằm 27/3 Âm lịch) Mèo Vạc : đi chợ tình Khâu Vai chiều muộn về Hà Giang tối lên xe khách về Hà Nội..chuyến xe muộn HG-HN xuất bến lúc 19h00.

Ngày 21 (27/4/2014) ) Hà Nội : Sáng tham quan Hà nội chiều tối lên xe khách về Đà nẵng

Ngày 22 (28/4/2014) trưa 28/4 đến Đà nẵng :

Ngày 23 +24(29+30/4/2014) dự Lễ hội pháo hoa QT tại ĐN : Trưa 29/4 tới Đà nẵng đi cáp treo lên Bà Nà xem pháo hoa + trưa 30/4 xuống Đà Nẵng dự chung kết Lễ hội pháo hoa ở cầu Hàn.

Ngày 25 (01/5/2014) Đà Nẵng – Hội An # 36Km –Hội An - Quảng Ngãi # 122Km: Sáng xuất phát sớm đi Hội AnTừ cầu sông hàn theo đường Phạm văn Đồng gặp ngã 3 Hoàng Sa - quẹo phải (đường ven biển) tiếp nối đường Trường sa đi Hội An. chiều theo QL1 qua Thăng Bình – Tam Kỳ - Quảng Ngãi #122Km .

Ngày 26 (02/5/2014) Quảng Ngãi - Tuy Hòa # 270Km QL1 qua Bình Định - Sông Cầu – Tuy Hòa

Ngày 27 (03/5/2014) Tuy Hòa – Vạn Giã chinh phục điểm cực Đông : sáng xuất phát từ Tuy Hòa sớm đi Ngã 3 Ninh Mã - Vạn Giã # 42Km vào điểm tập kết Đầm Môn #18km. Từ điểm tập kết đi bộ chinh phục cực Đông # 7km thời gian đi về # 6giờ. Nghỉ đêm tại điểm tập kết sáng hôm sau đi Đà Lạt (ăn ngủ tại nhà người hướng dẩn)

Ngày 28 (04/5/2014) Đầm Môn - Đà Lạt #223Km : QL1 + ĐT 723 : Theo QL1 qua tt Vạn giã – Vạn Ninh – Ninh An gặp ngã 3 quẹo phải vào Ninh Phụng – gặp ngã 3 QL 26 quẹo phải qua chợ Ninh Xuân gặp ngã 3 quẹo trái qua cầu vào TL8 – Ba Dùi – Bến Lê – qua Cà Hông gặp ngã 3 quẹo phải vào TL 8B – qua Bắc Sông Giang – Khánh nam – Khánh Vĩnh – qua UB huyện Khánh Vĩnh quẹo phải vào D9T652 qua đèo Khánh Vĩnh – Trà Liên – Đạ Chais – Tp Đà lạt

Ngày 29 (05/5/2014) Đà lạt – Tp HCM : kết thúc chuyến phượt, chia tay.
 
Last edited by a moderator:
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Mình mới đi hồi tháng 3/2013, tiền dẫn đoàn 400k (1 người hay 1 nhóm đều giá đó), ăn ở thì 250k/ng. Bữa sáng trước khi leo mốc nhóm mình 13 người đc cỡ 15, 16 miếng trứng chiên nhỏ xíu, rau luộc và chén nước mắm, ăn trưa trên mốc là cơm dư của buổi sáng và gà của tối qua.
Apachai nằm vùng sâu, vùng xa để tới đó đc cũng là 1 vấn đề lớn nên cũng thông cảm cho BP lắm nhưng họ thấy càng nhiều người đi nên dv ngày càng tệ bạn ham_vui ơi.
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Không biết mọi người đi xe gì, xe wave 100 không biết là đi như vậy chịu nổi không ta
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Không biết mọi người đi xe gì, xe wave 100 không biết là đi như vậy chịu nổi không ta


Vô tư bạn ơi. Xe wave rsx đời đầu 100cc mà chạy từ liên tục hơn 6000km trog 1 tháng mà vẫn thoải mái kéo 80km/h
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Không biết mọi người đi xe gì, xe wave 100 không biết là đi như vậy chịu nổi không ta
Dư sức Romano195 ơi, tôi cũng đi chiếc wave 110 vợ sắm cho từ năm 1998. nhưng cũng fải kiểm tra thay bố ambraya và bạc đạm bánh trước, sau nếu bị rơ...Chạy ngon cơm luôn. đợt trước khi về đường QL 1 Thấy xe khách fóng vô tư tôi cũng kéo hết ga chừng 100km/h.
Tôi thấy bạn cũng có topic dự tính XV tháng 7 hay 8/2013 gì đó mà... bạn định hoản lại đi theo đoàn này sao? Thú that tôi thấy đoàn bạn tình XV vào tháng 7 tháng 8 cụng hơi lo vì sẽ đội mưa suốt, ảnh hưởng sức khỏe lắm với lại đường ngoài Bắc mưa khó đi lắm, đường dơ trơn trợt, còn vùng cao thì thanh niên dân tộc đường ta là ta cứ fóng...nguy hiễm lắm đó bạn. Bạn hình dung đa số đường đèo vùng Tây-Đông Bắc thường không có ta luy ngăn ngừa tai nạn xe rớt xuống vực thẩm như đường đèo trong miền Nam đâu. 1 bên là núi đá 1 bên là vực thẳm nguy lắm không an toàn chạy trong mưa đâu bạn.
 
Last edited:
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Mình mới đi hồi tháng 3/2013, tiền dẫn đoàn 400k (1 người hay 1 nhóm đều giá đó), ăn ở thì 250k/ng. Bữa sáng trước khi leo mốc nhóm mình 13 người đc cỡ 15, 16 miếng trứng chiên nhỏ xíu, rau luộc và chén nước mắm, ăn trưa trên mốc là cơm dư của buổi sáng và gà của tối qua.
.
Nếu bạn nói thì quá tệ, tôi tính nhẩm tiền ngủ giường chiếc quân đội 100k/đêm; Tiền cơm tối, sáng, trưa 150k mà cho ăn như vậy thì không được rồi. Như vậy còn chat chém hơn mấy quán cơm tù nữa rồi, thôi tình quân dân bỏ qua 1 bên đi, chừng nào quân thương dân thì dân mới thắm thiết chia sẻ được. Bạn nói làm cho tôi nhớ tới 1 câu chuyện : Hồi kháng chiến chống Pháp, Mỹ thì dân thấy bộ đội dân thương kêu vô nhà ngủ, vợ chồng nhường giường, tới hồi chiến tranh biên giới dân thấy bộ đội mượn cớ nhà có con gái kêu cho ngủ ngoài mái hiên tuy cũng cho mùng chiếu đàng hoàng, tới thời hiện đại hóa công nghiệp hóa dân thấy mấy chú bộ đội vớ vẫn quanh nhà fải nhốt kỷ gà qué, tối vợ chồng vác chiếu ngủ trước nhà canh chừng hihihihi. Tôi cũng gặp tình cảnh đó rồi, nhớ hồi ở Sa Mát Tây Ninh chiều tối đi công tác về muộn nhờ dân chở lên đồn BP, xe lôi không dám đi sợ Pôn Pốt fục ...dân kêu vào cho ăn cơm, tối khuya có chè đang hoàng nhưng ngủ ngoài mái hiên vì nha có con gái bự như cái thùng phi... hihihi
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Còn hơn 1 năm để chuẩn bị.....em đang máu ...
Không biết em đi bằng con Dream có trụ nổi cung đường này ko nữa...
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Còn hơn 1 năm để chuẩn bị.....em đang máu ...
Không biết em đi bằng con Dream có trụ nổi cung đường này ko nữa...

Hi Bientran! Nếu con Dream 100 của bạn nhập từ Thạt Sỉn chứ không nhập từ Hồ Cẩm Đào thì ok thôi, nhưng cũng fải kiểm tra máy móc trước khi đi vì con Dream Thái thì cũng nhập trước nắm 1998 rồi. Chỉ còn kết nối # 10 tháng rậm rạp thôi không hơn 1 năm đâu bạn.
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Em không biết cách chỉ giáo người khác chỉ xin có vài lời chia sẽ cùng bác ( hình như chú U70 ) các thành viên tham gia nếu tham gia chuyến đi nên chuẩn bị 1 chiếc xe thật tốt , trước khi đi nên kiểm tra tổng thể xe , tốt nhất nên dùng xe đi bánh mâm , sử dụng vỏ không săm . lộ trình của bác có nhiều chổ hiện đang nâng cấp , có nhiều đoạn là offroad toàn tập , đôi khi nổ mìn chờ thông đường mất cả 45 phút , muốn chia sẽ cùng bác nhiều hơn nũa . Nhưng không biết nói sao giờ , thôi thì nếu có điều kiện thì gặp gỡ trao đổi dễ hơn , bác rãnh thì phone em số 0906783134 cafe ( em thường ở Quận 1 và 3 ) biết đâu sang năm chúng ta sẽ có dịp tác chiến cùng nhau ạ .
Cảm ơn bạn KhaiCuCai nhiều! Xế vỏ không săm, niềng đúc lại thường là xế tay ga, đi XV mà dung xế tay ga thì tốn xăng lắm và nhất là lỡ trực trặc nhỏ cũng khó tìm nơi s/c, còn xế số thì dễ đi it hao xăng nhẹ nhàng hơn, nếu bạn nào đã có thay mâm vỏ rồi thì quá tốt, còn nếu bây giờ thay để đi thì chi fí cao quá, đương nhiên bạn nào kinh tế tốt thì dể dàng thôi, nhưng khg fải ai cũng có điều kiện. Tốt nhất là mình chỉ nên thay vỏ, ruột mới trước khi đi và đem theo vỏ ruột cũ theo sơ cua, mang theo đồ nghề vá xe là khá yên tâm, Tôi trong lần độc hành trước có mang theo đồ nghề vá ruột nhưng lại đoản quên mang theo ống bơm...hihihihi cũng bị xẹp bánh ở cung đèo Lò Xo, quýnh quá nhưng nhớ có lần đọc trên trang Phượt có bạn hướng dẫn vặn lơi ốc đầu van và cứ ngồi lên chạy chậm chậm...Tôi thực hiện theo và lếch cũng được gần 20km tới Khâm Đức mới có chổ vá ruột. Vậy mà ruột vẫn dùng lại được đó bạn...
Tôi ghi nhớ số đt bạn rồi...Hôm nào rảnh mời ly café nghe...(wait)
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

04hcb.jpg


Xe các bác cứ vô tư, chiếc này mà chạy nỗi, thì chiếc khác sẽ xé gió thôi
 
Re: Xuyên Việt tìm sắc Ban muộn núi rừng Tây bắc, dự chợ Tình Khau Vai 8/4 - 7/5/2014

Cảm ơn bạn KhaiCuCai nhiều! Xế vỏ không săm, niềng đúc lại thường là xế tay ga, đi XV mà dung xế tay ga thì tốn xăng lắm và nhất là lỡ trực trặc nhỏ cũng khó tìm nơi s/c, còn xế số thì dễ đi it hao xăng nhẹ nhàng hơn, nếu bạn nào đã có thay mâm vỏ rồi thì quá tốt, còn nếu bây giờ thay để đi thì chi fí cao quá, đương nhiên bạn nào kinh tế tốt thì dể dàng thôi, nhưng khg fải ai cũng có điều kiện. Tốt nhất là mình chỉ nên thay vỏ, ruột mới trước khi đi và đem theo vỏ ruột cũ theo sơ cua, mang theo đồ nghề vá xe là khá yên tâm, Tôi trong lần độc hành trước có mang theo đồ nghề vá ruột nhưng lại đoản quên mang theo ống bơm...hihihihi cũng bị xẹp bánh ở cung đèo Lò Xo, quýnh quá nhưng nhớ có lần đọc trên trang Phượt có bạn hướng dẫn vặn lơi ốc đầu van và cứ ngồi lên chạy chậm chậm...Tôi thực hiện theo và lếch cũng được gần 20km tới Khâm Đức mới có chổ vá ruột. Vậy mà ruột vẫn dùng lại được đó bạn...
Tôi ghi nhớ số đt bạn rồi...Hôm nào rảnh mời ly café nghe...(wait)

Cũng bị xì bánh xe ngay chân đèo Lò Xò phía Khâm Đức lúc gần 9h tối may có công nhân làm đường gần đó cứu giúp chứ k là khóc ròng luôn rồi :D

995811_514921428574532_1844956560_n.jpg


Con này đã lết hơn 6000km trong tháng mà vẫn phi ầm ầm k hề hắn gì chỉ có bệnh nan y là hay bị xì lốp thôi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
36,681
Bài viết
1,135,142
Members
192,382
Latest member
new88markets
Back
Top