What's new

Y Tý, Lũng Pô-Nơi sông Hồng chảy vào đất Việt 3 - 5/12/2010

Status
Not open for further replies.
Lịch trình đây:
Tối ngày 2/12 thứ 5 lên tàu SP3 or LC1 đi LC
Ngày 1-03/12 thứ6 : Lào Cai - Bát Xát - Trình Tường - Lũng Pô (đoạn này đường khá nhàn) chiều dài độ 40 km
Lũng Pô - A Mú Sung - A Lù - Ngải Thầu - Ý Tý, ngủ đêm tại Ý Tý. Chiều dài độ 30 - 40 km đừong xấu.
Ngày 2-04/12 thứ 7 : Ý Tý - Mường Hum - Can Quí Hồ - Ô Qui Hồ - Sapa
Ngày 3-05/12 cn chơi Sapa,tối ra LC lên tàu về HN
Tổng thiệt hại khoảng 1200k,tùy độ ăn chơi.
Khoảng 5 xe chạy là ok nhất,max là 7 xe.nếu nhiều hơn thì tách đoàn.
Contacts : [email protected] or 0903204878
Thanks all!
 
Cung này đi phê phần phật, đi xe máy thì đúng là sướng nhất, được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sợ hãi cho đến sung sướng không thốt lên lời.

Mình chia sẻ 2 cái ảnh để chúc các bạn lên đường vui vẻ.
1. A Mu Sung/Lũng Pô: Nước ở đây sẽ chảy xuôi về tận cửa Ba Lạt ra Biển Đông.
3939906925_557ecec923_z.jpg

2. Góc chiều Ý Tý.
3940942416_30764d7bb4_z.jpg
 
Last edited:
@nhaquegoc:Cái vụ này sao nghe thiên vị quá vậy.Thế các xế vất vả lái ko có j ah.Đề nghị đoàn bầu thêm phó đoàn cho ae xế có chút quyền lợi.:)).Như bác Són,bác Thành tuổi cao cai sữa lâu rồi,chỉ uống cồn pha nước lavie thôi.Để các bác tái nghiện nguy hiểm lắm=))

Nghe cứ như Máu chưa cai sữa nhỉ.:D
 
Re: Y Tý,Lũng Pô-Nơi sông Hồng chảy vào đất Việt 3 - 5/12/2010

Không cần phải ra tận ga tiễn chị đâu, cầu kỳ làm gì, ngại chết :LL đến công ty chị được rồi :)

Thật không ngờ 2 anh cả lại dắt siêu mẫu đi Phượt, thế này thì làm sao mình yên tâm được, không biết rồi ai sẽ làm hỏng ai. Biết thế hôm qua dù bận mình cũng phải tới, giờ thì muộn mất rồi :(

Có gì mà không yên tâm nhỉ. Ai làm hỏng ai nghĩa là thế nào?;)
 
@all: Em đã gửi danh sách xế - ôm và contact của cả nhà vào mail của từng người rồi đấy ạ. Mọi người tích cực liên lạc với nhau để tăng tinh thần tình thương mến thương nha!
@mauladi: email của anh là j ạ? Em gửi vào cái [email protected] nó báo lỗi.
 
@all: Em đã gửi danh sách xế - ôm và contact của cả nhà vào mail của từng người rồi đấy ạ. Mọi người tích cực liên lạc với nhau để tăng tinh thần tình thương mến thương nha!
@mauladi: email của anh là j ạ? Em gửi vào cái [email protected] nó báo lỗi.

He hé, Máu ván đã đóng thuyền nhá, quả này có chạy đằng trời.:)) Về bảo dưỡng xe lần nữa cho chắc ăn nhá, có cần a e ủng hộ xiền lắp thêm cái giảm xóc nữa ko?;)
 
@all: Hôm qua vừa đọc được thông tin bên box ttvn, thấy buồn. Đoàn Y Tý sắp khởi hành rồi, mọi người chuẩn bị xe cẩn thận nhé, đi trên đường cũng nên bình tĩnh, chậm và an toàn nữa.

@Mau': Tốt nhất là thuê ngựa kéo đi, xong quay về cả nhà có món thắng cố. há há
 
Re: Y Tý,Lũng Pô-Nơi sông Hồng chảy vào đất Việt 3 - 5/12/2010

Có gì mà không yên tâm nhỉ. Ai làm hỏng ai nghĩa là thế nào?;)

Thôi em chẳng thể public được sự không yên tâm của em :D

@all: Đề nghị trưởng đoàn lên kế hoạch để không đi lúc trời tối hoặc nhiều sương. Nhất là ngày 1 - đoạn đường khó đi. Nên cố gắng đến nhà cô Sy cô Mỷ lúc trời còn sáng ( đấy là iem bảo cố gắng, còn cố đến đâu được thì cố :()

@ Nhaque: Các ôm phải có mặt ở ga lúc mấy giờ nhỉ? 21h được k?
 
@da.arch: Theo như lịch trình chạy của leader thì chúng ta không có khoản chạy đêm. Cung đường này cũng ngắn, đường khó đi nên chúng ta không thể chạy nhanh được (như đoạn từ Lũng Pô về Y Tý khoảng chừng 25 - 30km mà thời gian chạy xe chừng 3h nên vấn đề là chạy rất chậm, ngược lại đường khó đi nên xe cần kiểm tra kĩ trước khi xuất phát, vấn đề nguy hiểm ở đây lại không phải là va chạm với xe khác mà là vấn đề 1 bên là vách núi, 1 bên là vực sâu; đường khó đi, có thể trơn trượt nên các xe nên giữ khoảng cách an toàn với nhau để tránh va chạm giữa các xe trong đoàn).

Còn như thông tin mình đọc được của bên box ttvn thì chuyện đáng tiếc xảy ra không phải là do sương mù mà là do va chạm với 1 xe máy đi ngược chiều vượt ô tô nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc đó.

Vấn đề quan trọng ở đây, nhất là với các Ôm ngồi sau là luôn tỉnh táo và xử lí tình huống khi gặp sự cố. Ôm ngồi sau Xế tức là phải tin tưởng vào tay lái của Xế, nhưng cũng đừng phó mặc hoàn toàn cho Xế, nên quan sát và phối hợp ăn ý với Xế trong những tình huống bất ngờ (mình nói như thế này cũng là hơi khó với các Ôm - nhất là đối với các Ôm đi lần đầu, nhưng mình nghĩ bản thân các Ôm cũng nên tìm hiểu, hỏi kinh nghiệm của các Ôm đi trước cũng như bàn bạc nói chuyện với Xế của mình để hiểu nhau hơn và chia sẻ các thông tin, kinh nghiệm... như thế vẫn tốt hơn).
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,316
Bài viết
1,175,116
Members
192,041
Latest member
yyuten
Back
Top