What's new

YAMAHA FOTO TOUR 2012 - Phải sống như mùa hè năm ấy!!!

KHÁM PHÁ CUỘC SỐNG – NẮM BẮT CÁI ĐẸP CÙNG YAMAHA FOTO TOUR 2012

Tháng 4, tháng 5 này có chương trình gì bạn không thể bỏ qua? Hãy cùng khởi động mùa hè sôi động và lý thú với “Yamaha Foto Tour 2012”.

Nhằm tìm kiếm và giới thiệu những nét đẹp của đất nước cũng như để tạo ra một sân chơi thú vị cho những người đam mê nhiếp ảnh và du lịch bằng xe gắn máy, Yamaha sẽ tài trợ cho chương trình du lịch kết hợp thi ảnh trên 6 cung đường trải rộng khắp đất nước Việt Nam do Today media tổ chức.

Đây là một cơ hội để bạn có một chuyến du lich MIỄN PHÍ với những trải nghiệm hấp dẫn nhưng đầy thử thách. Ngoài ra, các bạn đam mê nhiếp ảnh sẽ cùng tham gia cuộc thi ảnh với những chủ đề phong phú có tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi thú vị để các bạn tự tin thể hiện mình – thể hiện cá tính của bản thân, khả năng nắm bắt cái đẹp và sáng tạo nghệ thuật không giới hạn.

Đặc biệt hơn, các nhiếp ảnh gia có thể đăng ký tham gia cá nhân hoặc theo nhóm (gồm các nhiếp ảnh gia hoặc một ê kíp sáng tạo) để cùng trải qua những giây phút sát cánh bên nhau đi đến chiến thắng cuối cùng.

Bạn nhiệt tình, năng động, cá tính và yêu cái đẹp? Yamaha Foto Tour đang chờ bạn đăng ký tham gia. Hãy lên đường và cảm nhận những điều kỳ diệu xung quanh!

Hành trình dự kiến:

1. FOTO TOUR Tây Bắc Bộ: từ ngày 24/4/2012 đến ngày 30/4/2012: Hà Nội - Phú Thọ - Yên Bái - Lào Cai - Lai Châu - Điện Biên - Sơn La - Hòa Bình (8 tỉnh thành).

2. FOTO TOUR Đông Bắc Bộ: từ ngày 06/5/2012 đến ngày 12/5/2012: Hà Nội - Thái Nguyên - Tuyên Quang - Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Kạn - Lạng Sơn - Bắc Giang - Bắc Ninh (9 tỉnh thành)

3. FOTO TOUR Bắc Trung Bộ: từ ngày 28/4/2012 đến ngày 04/5/2012: Hà Nội - Hà Nam - Nam Định - Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh- Quảng Bình - Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng (11 tỉnh thành)

4. FOTO TOUR Nam Trung Bộ: từ ngày 28/4/2012 đến ngày 04/5/2012: Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Thuận - Ninh Thuận - Khánh Hòa - Phú Yên - Bình Định - Quảng Ngãi - Quảng Nam – Đà Nẵng (10 tỉnh thành)

5. FOTO TOUR Tây Nguyên: từ ngày 28/4/2012 đến ngày 04/5/2012: Hồ Chí Minh – Lâm Đồng - Đaklak - Gia Lai - Kontum - Đà Nẵng (7 tỉnh thành)

6. FOTO TOUR Nam Bộ: từ ngày 06/5/2012 đến ngày 12/5/2012: Hồ Chí Minh - Long An - Tiền Giang - Đồng Tháp - An Giang - Kiên Giang - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng - Hậu Giang - Cần Thơ - Vĩnh Long - Trà Vinh - Bến Tre (14 tỉnh thành).

Để đăng ký tham gia chương trình cũng như biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ cũng như cách thức cuộc thi, hãy nhanh tay truy cập trang web: http://yamaha-motor.com.vn/ và Facebook: http://www.facebook.com/NouvoSX.Yamaha

Hoặc xem kỹ tại hai link nguồn dưới đây:

Giới thiệu: “YAMAHA FOTO TOUR 2012” – Cuộc phiêu lưu kỳ thú
http://yamaha-motor.com.vn/home/tin...00801084804063521/newsitem_201204104528448641

Thể lệ: Thể lệ tham gia chương trình “YAMAHA FOTO TOUR 2012”
http://yamaha-motor.com.vn/home/tin...00801084804063521/newsitem_201204108496406235

WELCOME ABOARD!!!
 

Attachments

  • Mau DK.zip
    31.2 KB · Views: 524
Last edited by a moderator:
@quocvietvv: Điều mình muốn nói là tất cả các thành viên đều có cơ hội được lựa chọn là ngang nhau, chứ không phải việc đáp ứng được một số yêu cầu của BTC nên được chọn, việc bạn được chọn thì chứng tỏ rằng bạn có những điểm mạnh, ưu điểm khác với những thành viên khác...chứ việc bạn ỷ lại là mình đáp ứng được yêu cầu này nọ của BTC, thì ý kiến của riêng mình là chắc BTC không quan tâm lắm đâu.
Các bạn khác có được chọn tham gia chương trình hay không cũng chẳng nên phải phiền lòng, việc đời có cái này thì phải bỏ cái khác là lẽ thường tình..
 
@quocvietvv: Điều mình muốn nói là tất cả các thành viên đều có cơ hội được lựa chọn là ngang nhau, chứ không phải việc đáp ứng được một số yêu cầu của BTC nên được chọn, việc bạn được chọn thì chứng tỏ rằng bạn có những điểm mạnh, ưu điểm khác với những thành viên khác...chứ việc bạn ỷ lại là mình đáp ứng được yêu cầu này nọ của BTC, thì ý kiến của riêng mình là chắc BTC không quan tâm lắm đâu.
Các bạn khác có được chọn tham gia chương trình hay không cũng chẳng nên phải phiền lòng, việc đời có cái này thì phải bỏ cái khác là lẽ thường tình..
Tớ chả có gì mà ỷ lại cả, đừng có lấy điều đó mà chỉ trích tớ .
 
Các bạn có nhất thiết tranh luận mang nặng tính cá nhân với nhau thế không. Mình nghĩ chuyện cá nhân thì PM riêng với nhau là hợp hơn đấy.
Đừng nghĩ dừa to là nhiều nước. Góp ý cũng nên dùng từ cho nhẹ nhàng với nhau 1 chút. (Vặn vẹo quá để làm gì) Stop nhé.

Các bạn khác lưu ý. Nếu bản thân cảm thấy phù hợp và thích, thì đăng ký... Không thì thôi. Tránh spam làm loãng chủ đề chính nhé.

Chúc mọi người đã được trúng tuyển 1 chuyến đi thành công tốt đẹp.(wait)
 
Động cơ 125cc chứ không phải là 135cc như thế hệ LX trước (SX thế hệ thứ 5) nên khi tăng tốc sẽ từ tốn, việc leo dốc cao buộc các bác tạo trớn đà...để vọt (bản thân em đang sử dụng thế hệ thứ 3) chứ không thể ở giữa dốc mới vít ga, như thế tốc độ sẽ rất chậm, tạo cảm giác ì.

Nếu đang leo dốc, bác tạo trớn đà ...để vọt, nhưng có xe xuống dốc và có ô tô phía trước, kiểu gì bác chẳng phải hạ ga, và đảm bảo bác đang giữa dốc sau khi hạ ga tránh xe thì lại vít ga tiếp để lên dốc :D ôi tốc độ chậm và cảm giác ì lúc này sẽ có, nếu xe số ta cứ xuống số 1 là xong, nếu xe ga thì bác làm sao? :D
 
Last edited:
Nếu đang leo dốc, bác tạp trớn đà ...để vọt, nhưng có xe xuống dốc và có ô tô phía trước, kiểu gì bác chẳng phải hạ ga, và đảm bảo bác đang giữa dốc sau khi hạ ga tránh xe thì lại vít ga tiếp để lên dốc :D ôi tốc độ chậm và cảm giác ì lúc này sẽ có, nếu xe số ta cứ xuống số 1 là xong, nếu xe ga thì bác làm sao? :D

Đối với vấn đề này sẽ tùy thuộc vào phần lớn kinh nghiệm đường trường mà xử lý, trước khi trả lời để biết phải làm gì trong tình huống này mình cũng mong là các bạn tham gia chương trình đã có buổi học đào tạo LXAT với YA ngày 21/04/2012 tại Hà Nội có thêm nhiều kinh nghiệm đi đường thú vị.
Vấn đề lên dốc mà gặp chướng ngại vật phía trước (hoặc ngược chiều) thì nguyên tắc thường là: xe xuống dốc phải nhường đường cho xe lên dốc, do gia tốc của xe lên dốc lúc này là rất lớn không thể dừng dột ngột, còn xuống dốc thì khác.
Nên trước khi lên dốc, thường tạo trớn đà ở mức vòng tua máy lớn nhất để lên dốc, khi đó tốc độ trung bình của xe trên dốc ít nhất là 40km/h, khi gặp ô tô phía trước các bạn phải phát tín hiệu xin vượt, và xe phía trước chấp nhận cho các bạn vượt thì mới được vượt, sẽ không có bác tài nào chịu nhường đường cho xe phía sau xin vượt nếu thấy một xe đang đi ngược chiều đối đầu với mình...nên các bạn có thắc mắc lưu ý: sẽ không có cái chuyện ta xin vượt mà vượt được ngay...
Khi gặp tình huống như vậy các bác phải giảm ga ở một mức nào đó và sử dụng phanh kết hợp để vẫn duy trì được tốc độ ổn định chứ không để chết máy, không để chết máy nhé, lúc này tốc độ sẽ giảm từ từ chứ không giảm đột ngột, như thế sẽ không có cái chuyện vít ga, thốc máy, lấy đà ngay từ giữa dốc...đối với xe ga.
 
Đối với vấn đề này sẽ tùy thuộc vào phần lớn kinh nghiệm đường trường mà xử lý, trước khi trả lời để biết phải làm gì trong tình huống này mình cũng mong là các bạn tham gia chương trình đã có buổi học đào tạo LXAT với YA ngày 21/04/2012 tại Hà Nội có thêm nhiều kinh nghiệm đi đường thú vị.
Vấn đề lên dốc mà gặp chướng ngại vật phía trước (hoặc ngược chiều) thì nguyên tắc thường là: xe xuống dốc phải nhường đường cho xe lên dốc, do gia tốc của xe lên dốc lúc này là rất lớn không thể dừng dột ngột, còn xuống dốc thì khác.
Nên trước khi lên dốc, thường tạo trớn đà ở mức vòng tua máy lớn nhất để lên dốc, khi đó tốc độ trung bình của xe trên dốc ít nhất là 40km/h, khi gặp ô tô phía trước các bạn phải phát tín hiệu xin vượt, và xe phía trước chấp nhận cho các bạn vượt thì mới được vượt, sẽ không có bác tài nào chịu nhường đường cho xe phía sau xin vượt nếu thấy một xe đang đi ngược chiều đối đầu với mình...nên các bạn có thắc mắc lưu ý: sẽ không có cái chuyện ta xin vượt mà vượt được ngay...
Khi gặp tình huống như vậy các bác phải giảm ga ở một mức nào đó và sử dụng phanh kết hợp để vẫn duy trì được tốc độ ổn định chứ không để chết máy, không để chết máy nhé, lúc này tốc độ sẽ giảm từ từ chứ không giảm đột ngột, như thế sẽ không có cái chuyện vít ga, thốc máy, lấy đà ngay từ giữa dốc...đối với xe ga.

Về nguyên tắc xe xuống dốc phải ưu tiên xe lên dốc, nhưng lý thuyết là lý thuyết, thực tế vẫn là thực tế, nhiều khi xe xuống dốc phanh không ăn, lao xuống tốc độ lớn, cộng thêm người lái kô điều khiển nổi tay lái, thì đảm bảo an toàn tính mạng cho mình còn hơn là đợi cái nguyên tắc ưu tiên này.

Ở góc cua của đường đổ đèo, dù lên dốc kiểu gì cũng phải hạ ga một mức độ nào đó, nếu xét theo vật lý thì độ vòng cua an toàn để không đổ xe và ma sát lớn nhất để xe không chệch đường cua, ở các xe ga, bác có kinh nghiệm gì share giúp em được không?

Cũng hy vọng nhiều xe còn tốt mà leo dốc, chứ xe mà bị tụt hơi dù xe số hay xe gì đi nữa thì lúc đó khóc :(
 
@Lưu Mai Mai: Ai cho rằng cái đó là lý thuyết? Lý thuyết và thực tế trên đường là một, không khác nhau đâu, các lái xe (bác tài) trước khi cầm vô lăng cũng đã phải qua trường lớp đào tạo, chứ không phải dễ mà ung dung ngồi đấy cầm lái cả ngàn cây số đâu nhé, xe trước khi đưa vào lưu thông đều phải qua khâu đăng kiểm an toàn mới được phép đưa vào sử dụng, còn vấn đề xe xuống dốc phanh không ăn, lao dốc tốc độ lớn...nói thật chẳng kẻ lái xe nào đã biết vậy mà dám cầm lái cả, không ai dại đâu mà đi đánh cược mạng sống của mình khi biết có thể tránh...Những gì em nói đấy chỉ là suy nghĩ cá nhân của riêng em, trên thực tế khi người lái không điều khiển nổi tay lái thì người ta không lái xe mà dừng lại nghỉ rồi (trừ trường hợp các bác tài đường dài có một số vấn đề như ảo giác, phê t...thì vẫn điều khiển được xe theo cảm tính nhưng rất dễ gây tai nạn, thường là húc đổ barie chắn đường, hoặc lao đầu vào núi, lật xe...cái này dễ thấy trên các cung đường đồi núi độ dốc cao).
Còn như vấn đề: góc cua của đường đổ đèo, phần lớn hầu hết các góc cua đều có một độ nghiêng mặt đường nhất định chính điều này tạo nên quán tính cho xe khi đi vào cua, giúp giữ xe chuyển động ổn định ngay khi đã nghiêng mà không chệch khỏi cua, trừ khi các bác muốn lao hết khỏi cua thì lao...xe ga hay xe số khi vào cua thì nguyên tắc vào cua là như nhau, cua khuất tầm nhìn thì báo hiệu bằng còi, đèn xi nhan...khi không còn các chướng ngại vật có thể gây nguy hiểm thì mới bắt đầu vào cua.
Ps: Mấy cái vấn đề đi đường này chắc phải kiếm chỗ post riêng, chứ cứ chém tùm lum ở đây, ai hỏi cũng trả nhời thế này lại bị MOD phạt chết...Các bác có hỏi thì kiếm box thích hợp post câu hỏi nhé, chứ cái vụ YA này mấy bác còn đợi ngày lên đường thôi, chẳng nên dông dài làm giề.
 
Về chuyện tranh luận của các bác, em nghĩ là nên nói chuyện nơi khác, mod và thành viên đang tập trung vào chủ đề yamaha PT tour 2012.

Về YMH photo tour

Chả biết rầm rộ thế nào chứ em mới làm xong cái event khai mạc và đội 1 chuẩn bị xuất phát của bọn yamaha hôm nọ, quảng cáo vậy cho máu chứ toàn là người đại diện của yamaha dự khai mạc là chính, đội lên đường chỉ có vài mống chia làm mấy đội em quên mất rồi, đưa lên mạng để cho khí thế, PR hình ảnh và giới thiệu dòng xe này rộng rãi thôi, nhất là cái vụ bạn bè facebook, ai cũng hiểu nó là trang mạng xã hội lớn, câu like mạnh nhưng unlike cũng mạnh.

Em góp vui:

1. Chúc mừng những thành viên nhà mình đã trúng tuyển, mục đích của chuyến đi là chụp hình cho cái sx là chính, chính vì thế không chụp cảnh làm gì, cảnh mà không có hình ảnh con SX nằm trong khuôn hình thì cũng không được đánh giá.
2. Cứ đoạn nào đẹp hoặc những xe đổ cua, nhanh chóng chụp cái cảnh xe lao vút đi, vẩy ống kính tạo hiệu ứng tốc độ, bạn cứ tưởng tượng 1 con sx khỏe khoắn đang trong đoạn cua nghiêng xe và bên dưới là thung lũng hoặc mép vực sẽ thấy nó lớn lao như nào, cái này chắc chắn ăn điểm
3. Đi đến đoạn nào có dân tộc thì đừng ngại mời tộc lái xe 1 cái để họ thử cảm nhận và bạn cũng chụp ảnh luôn, yamaha sẽ rất thích những cảnh như này bởi vùng sâu cũng có Sx chạy = anh = em đấy chứ, trẻ em dân tộc nữa, cho trẻ ngồi lên xe và chụp, khá hay đấy.
4. Hiệu ứng đám đông luôn gây được tiếng vang, các bạn nên mời nhiều người dân vào tham gia thử xe, và tập trung họ lại chụp ảnh cùng chiếc sx.
5. Tiêu chí là ảnh đẹp và đồng đội, đừng đẹp 1 mình, cả đội cùng đẹp nhé


PS: nhiều người đăng ký tham gia, các bác tự tin vào bản thân là điều tất yếu, nhưng cũng xem lại năng lực của mình trước khi đăng ký tránh đợi hoài, đợi mãi.
 
Last edited:
rất muốn tham gia nhưng đi 10 ngày bỏ cửa tiệm không ai coi, đ xong về dẹp tiệm luôn là toi đời. Hy vọng có tour ngắn ngày
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,357
Bài viết
1,175,361
Members
192,067
Latest member
vietskytourism
Back
Top