Có lẽ các bác phượt thủ của diễn đàn đã quá quen với cung đường qua đèo Cả giữa 2 tỉnh Khánh Hoà - Phú Yên. Nhưng cung đường của các bác cao chênh vênh, uốn lượn gấp khúc, có cua Đá Đen huyền thoại. Còn con đường của em có bình độ thấp hơn, sát biển hơn, với chiều rộng chỉ... một mét, có những đường hầm tối tăm ẩm thấp. Mong là những hình ảnh chụp từ con tàu sắt trăm bánh leo qua đèo, mang lại cho các phượt thủ - những người vốn quen với hơi nóng đường nhựa - một cái nhìn mới lạ hơn về con đèo rất đẹp này.
Đây là "phương tiện" của em
Trước khi lên đèo, đây là những cánh đồng lúa Phú Yên ngút tầm mắt
Gặp lại QL1A sau khi qua ga xép Hảo Sơn
Đua thử coi ai qua tới Đại Lãnh trước nào !!!
Sau khi qua hầm Vũng Rô 4 - Hầm đường sắt dài nhất VN. Là qua một cái cua "nổi tiếng" của đường sắt - Cua 1226. Từ đây có thể nhìn bao quát cảng Vũng Rô (theo hướng từ Sài Gòn ra - Mời xem hình dưới).
Đây là hình chụp ở hướng ngược lại.
Có bác nào biết đây là cây gì không ??? Theo em đây là cái cây đẹp nhất đèo. Cũng nằm ngay "cua 26" )
Đây là "phương tiện" của em
Trước khi lên đèo, đây là những cánh đồng lúa Phú Yên ngút tầm mắt
Gặp lại QL1A sau khi qua ga xép Hảo Sơn
Đua thử coi ai qua tới Đại Lãnh trước nào !!!
Sau khi qua hầm Vũng Rô 4 - Hầm đường sắt dài nhất VN. Là qua một cái cua "nổi tiếng" của đường sắt - Cua 1226. Từ đây có thể nhìn bao quát cảng Vũng Rô (theo hướng từ Sài Gòn ra - Mời xem hình dưới).
Đây là hình chụp ở hướng ngược lại.
Có bác nào biết đây là cây gì không ??? Theo em đây là cái cây đẹp nhất đèo. Cũng nằm ngay "cua 26" )