What's new

Mộc Châu - Lim và đồng bọn

Hi cả nhà,

Chúc mừng chúng ta đã có một chuyến đi tốt đẹp (c) Dù với bạn đã từng đi phượt, hay những bạn chưa hề đi bao giờ, thì Lim tin đây cũng là một chuyến đi vui và đáng nhớ cho tất cả mọi người. Cảm ơn cả nhà đã luôn đồng hành cùng nhau, giúp đỡ nhau trong suốt cuộc hành trình. Một bạn dẫn đoàn đầy quyết đoán và một bạn chốt đoàn an toàn luôn caring cho mọi người đã hòan thành rất tốt nhiệm vụ của mình :)

Cảm ơn các bạn xế thân yêu vô cùng ;) những tay vá xe có hạng (vá săm xong lại làm thủng săm lần nữa X(), các bạn xế vững tay lái để cho chúng ta có một cuộc chuyến đi trọn vẹn. -> thứ 3 này các ôm pờ rồ sẽ chăm sóc các xế tận tình ;)

Cảm ơn các tay quay gà (anh kiểm Lâm, Hachi, hdk và có Lâm tặc ở đây hok nhể) chăm chỉ và bền bỉ cho mọi người một món gà lòng đào ngon vô cùng dưới ánh lửa bập bùng trong rừng thông bản Áng (c)

Cảm ơn các bạn photographer pờ rồ đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả mọi người!

Nhật ký: lần đầu đi phượt của Lim =))
 
5482457888_4fd9da11e2_b.jpg


Tội nghiệp An quá! Nhảy cao thế mà vẫn ko thấy đâu =))
 
Thực ra cũng hơi khó tin khi biết đây là lần đầu đi phượt của chị Lim.

Lúc đầu gọi điện nói chung là đã chuẩn bị sẵn tinh thần là gặp trưởng nhóm là nam, dày dạn kinh nghiệm và quyết đoán. Ai dè nghe giọng có vẻ là hơi trẻ, mình suýt gọi em, cũng có lẽ do mình nghiện giọng ngoài này quá nên nghe vẫn cứ ngòn ngọt, lúc nào cũng cứ thích nghĩ như thế.

Hôm off đầu tiên gặp thì nghĩ lại chắc là cũng già đầu rồi, hay có kinh nghiệm đi thăm thú nên mới tổ chức ăn chơi phượt phủng huấn luyện cho đàn em thơ biết ăn chơi đây. Nhưng mà ngước mắt qua thấy là xinh, trông rất là đằm, cũng hơi hơi có khiếu leader, trong đầu hình dung đâu ra tầm 84,85. Ai dè vẫn còn quá xì tin, đúng 87 =D

Tất nhiên là khi đi ăn chơi rồi ko đằm như mình nghĩ, cũng ăn chơi, cũng hô hào, cũng chịu khó như ai. Ấn tượng nhất là sự nhiệt tình của chị, hô đến khản cả giọng nhưng vẫn sắp xếp gần như là đâu ra đấy.

Đoàn cũng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ như là thủng xăm đứng ngồi giao lưu cả giờ đồng hồ trên đèo, hoặc các anh áo vàng thấy một vài chị đẹp gái quá đuổi theo chào hỏi =)

Mơ màng nhất là hóa thân vai trần của chị Phanh giữa đồng hoa. Chị ơi là chị, chị làm em dại suýt ngã ngửa vì độ hot. Quả đấy giữa đồng hoa mà súng ống máy móc cứ chực tụ hội.

Khéo em dại phải đi tìm cưa mất thôi. Nhưng sợ cưa ko dám cầm vì chị lại trẻ so với tuổi quá, em tưởng là hơn em có tí , nhưng mà biết tuổi thật của chị rồi khéo lại sợ chị quẳng giả cưa, gạch, đá vào mặt thằng bé cho nó xây xẩm :(

Ôi, em dại đúng là vẫn hoàn em dại, ai lại nghĩ chị chỉ tầm tuổi mình cơ chứ :(
 
Chào cả nhà,
Xin ghi lại vài dòng lưu bút để hậu thế sau này còn lấy ra làm chứng tích lịch sử về một thời dân ta đi phượt, và lấy đấy làm tấm gương để thế hệ sau này còn né tránh.
Đây là chuyến đi đầu tiên của Tomy cùng mọi người trên phuot.com, lần đầu tiên chạy xe máy đi thăm quan ..Nói vậy không phải là Tomy chưa đi chơi bao giờ, bởi lâu nay tớ toàn tự tổ chức cho bạn bè đi lại, hầu hết là đi bằng ô tô, gồm những chuyến đi công tác kết hợp và cả những chuyến đi chơi thực sự. Những lần đi ấy luôn mang lại cảm giác khám phá và thú vị như lên Sapa, đi Hạ long ngủ đêm trên Vịnh, đi Nghệ An, đi Nha trang - Đà Lạt, đi Lào....Nhưng đặc biêt hơn cả là đi bằng xe máy lên Mộc châu lần này, một cảm giác rất phiêu lưu và gần với thiên nhiên hơn bao giờ hết.
Đúng là cảm giác mỗi chuyến đi có khác nhau, lần này tôi rất vui vì được tham gia cùng những người trẻ, khỏe và đôi khi mát mẻ, bởi thế mà chuyến đi không buồn tẻ:d. Hầu hết các bạn có đầy nhiệt huyết và tinh thần luôn cao độ, khác hẳn bọn chúng tôi ngày xưa, chỉ biết ăn ngủ và ngủ… Dấu hiện già cỗi các bạn thấy từ tôi nhất là đêm khi đốt lửa trong rừng, mọi người thì tranh nhau ăn gà còn Tomy thì lại tranh chủ “nhăm mờ”…
Có một điều xin được thanh mình cùng đoàn ta là, không ít bạn thấy a Tomy cầm theo chai rượu mà nghĩ a nát rượu, nghĩ thế là oan cho người có tội nhé. A chỉ dùng có vài ngụm cho ấm khi leo lên dốc mà thui..hihihi, có mấy bạn xế chứng kiến nhá, không phải mình a uống đâu.
Rất cảm ơn tất cả mọi người đã cùng nhau vượt qua được bao nhiêu là vất vả, gian nan và cám dỗ để hoàn thành chuyến đi, cảm ơn tất cả các ôm đã ôm nhiệt tình để xế chúng tôi vững tay lái, ngắm …ái dọc đường :d
 
Last edited:
Cả nhà đi ngủ hết roài! Không thể ngủ nổi vào topic đọc lại...
Đây không phải là lần đầu tiên mình đi! Nhưng đây là lần đầu tiên mình đi cũng các bạn, "Những người chưa quen biết". Thật bất ngờ mọi người rất thận thiện, vui vẻ và đoàn kết! Phải chăng là do same same tuổi nhau chăng?!



Chuyến đi để lại thật nhiều kỉ niệm:
Thời tiết khá khắc nhiệt,mưa, sương dày đặc...
Bạn Thành+ Hằng trốn vào Rừng để ở nhà "Tấn" :D
Vào Rừng lúc 22h đốt lửa, nướng gà...(May mà không nướng Rừng :d )...
Mỗi người đểu lại cho mình những cảm xúc khác nhau...

Em Tú "trẻ con" nhưng rất "máu" và rất hay đá xoáy (Cẩn thận ăn đòn)...



Anh Tomy rất ngầu [Thích cái mũ của anh, thích chai Rượu của anh và thích câu "Thêm chén nữa"]...



Em Lâm rất xì tin và chọc mọi người...

Bạn Thành nhỏ bé nhưng rất "lợi hại"[...:d ]

Bạn Lim trưởng đoàn năng nổ và..uống Rượu rất khá...



.....
Bạn Ôm của mình rất thông minh và nghịch...
...
Quả thực cảm xúc thì rất nhiều nhưng Văn dốt Chữ nát nên chẳng thể diễn đạt hết được và cũng chẳng thể list hết được...

Rất cảm ơn các bạn Ôm đã rất tin tưởng, đặt hết niềm tin vào Xế bọn mình trong suốt chuyến đi! Tặng các bạn món quà...



Cảm ơn các bạn Xế đã rất đoàn kết trong chuyến đi...


...
Hy vọng chúng ta sẽ có rất nhiều chuyến đi nữa!
Chúc các bạn luôn vui vẻ, sức khỏe, Học giỏi Công tác tốt!
 
Ôi, cái màu film, nói bao nhiêu lần rồi nhưng vẫn phải nói lại là đã :((

61870006.jpg


Đỏ ơi, Đỏ ơi. "Ráng" đẹp ghê ta. Nhưng có thương cành cây hem ? =D
61870001.jpg
 
Mộc châu những nẻo đường cảm xúc.
Trên nhưng con đường với những người bạn tuy xa lạ mà gần gũi ấy mình đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.
Mắt thì đã ướt nhòe vì sương gió đổ đèo,căng tròn vì những cánh đồng hoa bát ngát hay những mái nhà đan xen trong rừng mận mơ.
Quên sao được khi hội tập làm thợ sửa xe,đốt lửa rừng thông,chén rượu cùng mòn gà nướng.Cảm ơn tất cả mọi người.

Trời xanh mây trằng nắng vàng
5486938899_9d5d69959d_b.jpg

Bản Ba Phách 1
5481872905_f4e071229b_b.jpg

Bản Ba Phách 2
5487529978_e419ffbc96_b.jpg

Rừng mận mơ
5482464564_f9c7d500f8_b.jpg

Toàn cảnh thị trân Mộc Châu
5486910317_cb8d839c0c_b.jpg

Phi đội phượt "rớt"
5481863989_5cefa3bece_b.jpg


5486939937_8c0c522565_b.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
58,578
Bài viết
1,169,182
Members
191,428
Latest member
969149329
Back
Top