What's new

[Đã đi] 30/4 khám phá Cực Đông “tự túc A–Z” 28/4 ->1/5/2012

Do năm nay 30/4 và 1/5 rơi vào thứ 2 và thứ 3 do đó chúng ta được nghỉ ít nhất 3 ngày nên mình mạo muội lập topic này dụ khị mọi người tham gia cùng mình.
“Tự túc từ A – Z” có nghĩa là chùng ta sẽ tự túc từ phương tiện, chỗ ăn ngủ, đồ ăn thức uống (mua từ nhà), cho đến tự lực đi đến Cực Đông mà không cần đến porter hay người dẫn đường hay thuê thuyền (trừ trường hợp bắt buộc). Điều đó khiến cho chuyến đi này trở nên khó khăn và có thể là nguy hiểm. Do đó các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi đặt gạch tham gia.

Để khỏi dài dòng thì mình cần các bạn có vài thứ quan trọng sau nhé:
- Bắt buộc phải có sức khỏe tốt (Ưu tiên nam, nếu các bạn nữ cảm thấy tự tin mình có đủ sức để vượt qua thì mình cũng rất hoan nghênh:D. Hy vọng là âm dương cân bằng!).
- Có xe máy (Yêu cầu này đối với các xế, do chúng ta sẽ tự túc nên xe máy là phương tiện cơ đông nhất, trên đường dễ ghé lại chụp ảnh hay ăn uống j đó)
- Có lều hoặc nếu không có thì khi đủ số lượng mình có thể thuê lều với giá khoảng 200k/2 ngày/1 lều 4 người. (Theo leuviet.com)

Lịch trình:
- Sáng 28/4 xuất phát (tại địa điểm mà đoàn thống nhất). 1h sau dừng ở Biên Hòa ăn sáng. 3h30 sau sẽ có mặt tại Phan Thiết. 2h30 sau sẽ có mặt tại Cà Ná. 1h30 sau sẽ có mặt tại Cam Ranh. 1h sau có mặt tại Nha Trang. Và khoảng 2h sau ta sẽ có mặt tại Đại Lãnh. Sau đó ta sẽ tiến thẳng đến Đầm Môn. Theo như trên chúng ta sẽ mất gần 12h ngồi trên yên xe cộng với thời gian nghỉ ngơi giữa các chặng khoảng 3h tổng cộng là sẽ mất 15h để đi từ SG – Đầm Môn. Sau khi tới được ĐM chúng ta sẽ tìm chỗ gởi và nghỉ ngơi qua đêm. Theo thong tin mà mình đọc được trên các bài Hồi Ức của các đoàn trước thì có một cái nhà nghỉ tên là Hải Hà. Hoặc chúng ta có thể căng lều và ngủ “bụi” luôn cho nó máu.
- Sáng 29/4 chúng ta sẽ xuất phát băng qua sa mạc cát dài gần 3Km sẽ mất khoảng nửa ngày (theo “Hồi ức”) chúng ta sẽ đến được một bãi biển tuyệt đẹp và cuối bãi là đồn biên phòng Hố Na. Ở đây chúng ta sẽ ghé qua đồn biên phòng nghỉ ngơi cũng như xin phép các anh cho chúng ta ra Mũi Đôi và xin các anh ít nước ngọt. Từ đây chúng ta sẽ tiến thẳng ra Hòn Bà Dầu bằng 2 con đường: 1 là nhảy ghềnh và 2 là băng rừng tùy theo quyết định của cả đoàn. Nếu đúng như lịch trình thì chiều tối chúng ta sẽ có mặt tại Cực Đông của Tổ Quốc, sau đó sẽ đựng trại, ăn uống và giao lưu phối hợp.
- Sáng 30/4 chúng ta sẽ đón tia nắng đầu tiên trên đất Việt Nam, ăn sáng, chụp ảnh, quay phim, …. Đúng 8h30 chúng ta sẽ thu dọn và xuất phát cũng theo 2 đường nhảy ghềnh hoặc băng rừng nhưng lần này ta sẽ đi theo hướng Tây Bắc ( đây là con đường mà theo mình thấy là đa số các đoàn đều đi, con đường băng qua nhà chú Ba). Tới ĐM chúng ta sẽ quay về chỗ gởi xe ngủ qua đêm.
- Sáng 1/5 Chúng ta sẽ xuất phát về SG theo đúng lịch trình như ngày 28.

Lưu Ý: Lịch trình trên chỉ được theo ý chủ quan của mình dựa trên Google, kinh nghiệm đi đường trường của mình và các thông tin về Cực Đông mà mình đọc được từ các bài hồi ức cũng như chương trình tv. Do đó lịch trình trên chỉ mang tính tham khảo và sẽ còn sửa đổi sau khi thống nhất toàn đoàn.

Chuẩn bị những thứ cần thiết trước khi đi:
- Kiểm tra xe cộ kỹ đối với các xế do phải đi gần 550km, cả chặng là 1100km cho nên thay nhớt trước khi đi, mỗi xe nên trang bị một bộ ruột dự phòng.
- Lều trại (thứ quan trọng)
- Mỗi người cần có một bộ đồ đi mưa (là đồ bộ thì càng tốt nha).
- Đồ ăn mọi người chuẩn bị từ nhà, đủ cho mình dùng trong 2 ngày ngoài CĐ. Nước mỗi người chỉ tiêu là 2 chai 1.5l, mình sẽ mua khi qua Nha Trang nên không cần đem từ nhà. Các bạn nên lưu ý chỉ đủ cho 1 mình mình dùng, để tránh balo quá nặng do chúng ta sẽ đi một quãng đường khá xa trong thời tiết khắc nghiệt đặc biệt là sa mạc. Và chỉ nên mua những đồ ăn có vỏ có thể phân hủy được, mọi thứ rác không phân hủy do đoàn thải ra đều phải thu lượm lại tất cả và vứt ở thùng rác gần nhất.
- Trang phục: mỗi người chỉ nên mang 1 đến 2 bộ đồ trong 4 ngày này (hơi dơ một chút) tránh mang nhiều đồ nặng balo.
- Đèn pin
- 1 Đôi giày và 1 đôi dép lào. (không mang dép cũng được nhưng giày là bắt buộc hoặc ít nhất là 1 đôi sandal.)

Chi Phí:
Về chi phí thì do mọi thứ chúng ta đều lo từ ở SG nên tất cả các chi phí đều do mỗi người tự trang trải. Nếu tính sơ thì chi phí cho một người như sau:
- Đồ ăn chuẩn bị: 150k/1 người.
- Tiền xăng xe toàn bộ chuyến đi: 450k (xe số, cả đi lẩn về).
- Tiền nghỉ đêm tại nhà nghỉ nếu có: 100k/2đêm/1người, với điều kiện nếu dồn 1 phòng 3-4 người. (giá phòng tại NN Hải Hà là 200k/1 đêm)
- Tiền thuê lều nếu có: 100k/1 người (lều 4 người 400k/4 ngày)

Tổng: 800k.

Lưu ý: số tiền trên chỉ là tính toán sơ bộ và mình không thu. Và còn một số chi phí phát sinh khác trong chuyến đi. Vd: có khả năng sẽ có vài bạn đi bộ ra được đến CĐ nhưng không thể tự vào bằng chân nên sẽ có phương án đi thuyền của các ngư dân vào nên có thể sẽ tốn 2-300k nữa,…

Và do chuyến đi không có 1 khoản tiền nào góp chung nên trước chuyến đi có thể xảy ra tình trạng một số bạn “bỏ con giữa chợ” muốn hủy và không đi nữa gây rối loạn đội hình và có thể làm vở kế hoạch của cả đoàn nên lần off đoàn đầu tiên mình sẽ thống nhất xem có nên đóng 1 khoản tiền giữ chân hay không.

Về số lượng người tham gia thì mình sẽ chốt đoàn khi đủ 10 người nếu số lượng chọi gạch quá đông. Nếu dưới 10 người thì đoàn vẫn thực hiện theo kế hoạch.

Đây là địa chỉ liên lạc của mình nếu mọi người có thắc mắc:
SDT: 0975993357
YM: kid_2255


screenshot.29.jpg

Đây là cung đường mà mình muốn thực hiện. (Độ chính xác của cung đường mình lập ra là 0% do mình chưa đi bao giờ và cũng chưa có ai chỉ cho mình về con đường này, nên nếu có ai đã đi cung này rồi mong các bạn sẽ chia sẽ với mình! Mình rất biết ơn!)

Khi đã lập được đoàn thì chúng ta sẽ test thể lực khoảng cuối tháng 3 bằng một chuyến leo đêm núi Bà Đen – Tây Ninh.

Cho mình xin cài form đăng kí của những bạn tham gia nha!

Tên:...
Gạch cứng hay mềm:... (cứng là chắc chắn đi, mềm là không chắc đi)
Vị trí: Xế/Ôm.
SĐT:...
Mail/YM:...
Địa chỉ:...( cái này đối với gạch cứng nhé)


Nếu có gì sai sót mong mọi người gop ý giúp đỡ và bỏ qua cho. Xin cảm ơn các bạn đã đọc topic này!
 
Last edited:
Thời gian vẫn còn nhiều, bác nào có ý kiến về lịch trình thì cứ mạnh dạn đề xuất nhé! Mọi người cùng cân nhắc và thống nhất sao cho cả làng đều vui. Mình thấy còn nhiều bác k hài lòng nhưng sao chẳng thấy thảo luận gì??

Theo như bác observer nói ở trên, mình xin mạnh dạn chém trước, nếu nhiều bạn lo đi xuyên đêm k an toàn thì ta có thể xuất phát vào khoảng 4h sáng ngày 28/4, mấy ngày sau đó vẫn như lịch trình cũ. Còn zụ xin nghỉ phép 2/5 với các bác đi làm, nếu khó khăn quá thì ta có thể rút lại một ngày.

Mình đồng ý với cái đề xuất này nè, mình thực sự rất muốn đi Cực đông nhưng đi xe máy buổi tối rất nguy hiểm nhất là hầu hết mọi người đều không quen thức đêm chạy xe, sáng hôm sau lại tiếp tục chạy xe nữa nên không đảm bảo tỉnh táo, an toàn là trên hết.
Còn việc nghỉ thêm 1 ngày thì cũng hơi bất tiện cho một số người vì không phải ai cũng dễ dàng nghỉ phép sau 1 kỳ nghỉ dài,có người đăng ký đi chuyến này vì lịch trình ban đầu là không phải xin nghỉ phép , hoặc nếu có thể chủ thớt chia thành 2 nhóm: nhóm về trước - nhóm về sau (dành cho những người không nghỉ phép được) (thống kê xem bao nhiêu người muốn nghỉ 1 ngày - bao nhiêu người không muốn nghỉ)
Mỗi người một ý, để làm vừa lòng tất cả thì rất khó, cá nhân mình nghĩ bạn chủ thớt cân nhắc rồi chốt lại cái lịch, ai có thể sắp xếp được thì tham gia, không thì hẹn lần sau...
 
Mình đồng ý với cái đề xuất này nè, mình thực sự rất muốn đi Cực đông nhưng đi xe máy buổi tối rất nguy hiểm nhất là hầu hết mọi người đều không quen thức đêm chạy xe, sáng hôm sau lại tiếp tục chạy xe nữa nên không đảm bảo tỉnh táo, an toàn là trên hết.
Còn việc nghỉ thêm 1 ngày thì cũng hơi bất tiện cho một số người vì không phải ai cũng dễ dàng nghỉ phép sau 1 kỳ nghỉ dài,có người đăng ký đi chuyến này vì lịch trình ban đầu là không phải xin nghỉ phép , hoặc nếu có thể chủ thớt chia thành 2 nhóm: nhóm về trước - nhóm về sau (dành cho những người không nghỉ phép được) (thống kê xem bao nhiêu người muốn nghỉ 1 ngày - bao nhiêu người không muốn nghỉ)
Mỗi người một ý, để làm vừa lòng tất cả thì rất khó, cá nhân mình nghĩ bạn chủ thớt cân nhắc rồi chốt lại cái lịch, ai có thể sắp xếp được thì tham gia, không thì hẹn lần sau...

Hôm trước vừa mới nói với bác Hòa và bác Đạt là có thể em sẽ về trước đoàn ngày 1/5, nên chắc có lẽ sẽ chia hai tốp và em xung phong dẫn nhóm về SG ngày 1/5!
Thật ra thì lịch trình đầu tiên em không có chọn thời gian xuất phát, mà chỉ nói là xuất phát vào sáng 28/4, nên buổi off đầu tiên do chị Phương không đi và một số người đi trễ nên tạm thời thời thông qua lịch trình thứ 2 này theo số đông:)! Chỉ là tạm thời thôi, hôm leo Bà Đen sẽ có nhiều thời gian hơn để bàn về chuyện này! Hy vọng mọi người đi dủ!
Em rất tâm đắc câu "...ai có thể sắp xếp được thì tham gia, không thì hẹn lần sau..." của chị!:L Nhưng sẽ có gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không nhiều thì ít cũng được!;)
 
Xin hỏi các bác đi xe loại nào? và hình thức chạy như thế nào? tốc độ TB ra sao? mà thấy dự trù đi mất 15 tiếng thì kinh quá
Với kinh nghiệm bản thân em đi từ SG - NT thì như thế này:
* xuất phát: 5:00 AM
* đến Ngả Ba Dầu Giây (60KM): 6:00 Am

* ngừng lại ăn sáng - cà phê - đổ xăng...
* xuất phát từ Dầu Giây: 7:00.
* Đến PT : 11:00 Am
* Ngừng lại ăn trưa - cà phê - ngủ 1 giấc.
* Xuất phát từ PT: 13:00PM
* Đến Phan Rang: 14:30
* nghỉ 30 phút.
* Xuất phát từ Phan Rang: 15:00
* Đến Nha Trang: 17:00 PM
* Nghỉ 30 phút
* Xuất phát từ NT: 17:30 PM
* Đến Vịnh Vân Phong: 18:30PM.
Nếu trừ thời gian nghỉ thì cũng không quá 12 tiếng di chuyển đâu bác ạ.
Từ đây các bác có thể nghỉ ngơi tại các KS quanh vịnh giá rất tốt và phòng ốc vệ sinh.
Ngày hôm sau các bác có thể chạy thẳng ra Hải đăng từ sơm bằng xe motor mà ngắm bình minh được.
Nếu lúc đó 18:30 - 19:00PM các bác còn sung thì cứ thẳng ra Hải đăng - mất khoảng 1:30' vì trời tối.
Vấn đề các bác cần là đi tốc độ đều với tốc độ TB 50 - 60KM/H là OK.
Chúc các bác có một chuyến đi thú vị.
Em tạm gát cái đam mê này một thời gian. Thèm và nhớ các cung đường lắm.

Hi bạn,

Bạn chạy với tốc độ quá khủng, nếu bạn nói đi từ SG thì ai cũng hình dung là bạn xuất phát từ ngã 4 hàng Xanh. Đo sơ sơ thì Hàng Xanh-Dầu Dây = 60km mà trong vòng 1h

Đây là tour đi theo team mà bạn, ko thể chạy kiểu đi solo dc. Bạn có tin mình chạy từ Biên Hòa-Phan Thiết = 150km trong vog 2h30' không???

Nếu đi theo team mà tới Dầu Dây trong 1h mình nghĩ chắc là team này có moto dẫn đường và dòng nào cũng trên 125cm3
 
Mình cũng lo lắng về việc chạy xe đêm (đặc biệt là chị em phụ nữ), nhưng mà nghe một số người nói là ko lo, tay lái cứng. Vậy thì đi cũng chia thành 2 luôn. Ai ko đi xe máy đêm được thì có thể đón xe khách ra nha trang trước rồi thua xe máy nhập đoàn với mọi người.
 
Chào bạn,
Tôi chạy xe 250cc bạn à - hơn nữa tốc độ cũng chẳng có gì mà khủng hết và cũng chẳng có Motor mở đường đâu - vấn đề ở đây là bạn tính toán và chạy tốc độ TB 50 - 60KM/H là được - đương nhiên có lúc bạn sẽ chạy 80 - 90 - thậm chí 100KM/H (khi ở những đoạn đường trống vắng) và 30 4-0KM/H khi đường đông xe hoặc có Hugo - theo tôi chạy nhanh không phải là hay - chạy được tốc độ đều mới đáng nể bạn ơi - thử tính gọn thôi - SG - NT = 450KM mà bạn đi tốc độ TB 30 -KM/H thì bạn mệt là chắc- tôi xin nhấn mạnh là tốc độ Trung Bình. còn từ BH đến PT mà bạn chạy 2h30' là bạn giỏi - tôi chỉ dám tính từ Dầu Giây mà thôi vì từ Dầu Giây - PT còn 140KM - Tôi cũng đi team nhiều - thông thường SG - Dầu Giây mất TB 1H:00 (đương nhiên có xê dịch 10 - 15') nên nói gọn 1:00 là vậy thôi.
Hy vọng có dịp nào đó chúng ta cùng đi nhá.
Trân trọng.
 
Hôm trước vừa mới nói với bác Hòa và bác Đạt là có thể em sẽ về trước đoàn ngày 1/5, nên chắc có lẽ sẽ chia hai tốp và em xung phong dẫn nhóm về SG ngày 1/5!
Thật ra thì lịch trình đầu tiên em không có chọn thời gian xuất phát, mà chỉ nói là xuất phát vào sáng 28/4, nên buổi off đầu tiên do chị Phương không đi và một số người đi trễ nên tạm thời thời thông qua lịch trình thứ 2 này theo số đông:)! Chỉ là tạm thời thôi, hôm leo Bà Đen sẽ có nhiều thời gian hơn để bàn về chuyện này! Hy vọng mọi người đi dủ!
Em rất tâm đắc câu "...ai có thể sắp xếp được thì tham gia, không thì hẹn lần sau..." của chị!:L Nhưng sẽ có gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, không nhiều thì ít cũng được!;)

Như vậy thì còn gì thú vị nữa. Chủ thớt lập cái topic này thì mọi người phải theo chủ thớt chứ. Chủ thớt lên lịch trình mà chủ thớt không tham gia hết hành trình. Haizzz...
 
Mình cũng lo lắng về việc chạy xe đêm (đặc biệt là chị em phụ nữ), nhưng mà nghe một số người nói là ko lo, tay lái cứng. Vậy thì đi cũng chia thành 2 luôn. Ai ko đi xe máy đêm được thì có thể đón xe khách ra nha trang trước rồi thua xe máy nhập đoàn với mọi người.

Mình cũng không đồng ý với việc chạy xe đêm hôm khuya khoắt. Còn việc chia ra 2 nhóm: đi xe khách và xe máy mình hoàn toàn không đồng ý. Vì chúng ta là một team mà.
 
Mình thì thấy đi team, tính tốc độ TB thì khoảng 50km/h là được, tất nhiên là đúng như bác observer nói, có đoạn chạy 30km/h, có đoạn chạy được 70km/h, và đi đông xe thì rất khó chạy được 80. Còn chuyện người về trước người về sau, người đi bus người xe máy thì tinh thần chung vẫn là : ĐỒNG CAM CỘNG KHỔ, tuy nhiên vẫn phải tùy tình hình, sức lực và quỹ thời gian của mỗi người nữa, nên cũng khó.

Nhưng dù sao đi nữa, vẫn mong mọi người cùng thống nhất 1 lịch trình duy nhất cho cả team, nhưng tình hình này có vẻ hơi khó nhỉ.
 
Không biết các bác có thường hay Phượt bằng xe gắn máy chung với nhau nhiều hay chưa - em xin góp một ít kinh nghiệm đi theo Team -có thể các bác biết hết rồi nhưng xin thứ lỗi - để các bác mới tham gia có thêm chút thông tin mà yên tâm gia nhập team đi trên đường.
Về phương pháp đi Team, chúng ta cần thiết:
- có 1 team leader: người này không cần phải Chief của đoàn - nhưng cần thông thuộc đường đi - kiểm soát được tốc độ bản thân - không để bị say tốc độ - xe mạnh (cc càng lớn càng tốt).
- chốt đoàn: xe mạnh - luôn luôn tỉnh táo trong kiểm soát tốc độ của đoàn và các thành viên - thuộc đường đi - cc càng lớn càng tốt .
- Nên có bộ đàm - càng nhiều càng tốt.
- các thành viên nên được thông báo vị trí xe di chuyển của mình trong đoàn (vị trí 2 . 3 , 4...) - các thành viên khi di chuyển chỉ cần nhớ đồng đội phía trước là ai và phía sau là ai (TD: vi trí của bạn là số 5 bạn chỉ cần nhớ 4 là ai và số 6 là ai).
- các thành viên tuyệt đối không tự ý vượt đồng đội bất cứ trường hợp nào (chỉ vượt khi đồng đội ra hiệu cho vượt).
- khi di chuyển cố gắng giử khoảng cách 2' (2 giây) tốc độ đang chạy đối với đồng đội phía trước.
- khi di chuyển các bác hảy chạy như thế nào mà hình ảnh của đồng đội phía trước luôn xuất hiện trên gương chiếu hậu của xe đồng đội phía trước.
- khi ra khỏi khu vực đông người và tốc độ từ > 60 KM/H hảy chạy so le - từ 1 hàng thành 2 hàng (như vậy lúc đó bạn sẽ thấy đồng đội cách bạn 2 số - còn đồng đội cách bạn một số sẽ ở vị trí bên trái hoặc bên phải phía trước của bạn, tùy theo vị trí tách đội hình sole)
- ngoài ra khi đi đường trường các bác nên mở đèn xe - để dể tìm đồng đội - giữ bình điện xe không bị over charge.
- trước khi đi các thành viên nên biết trước lộ trình - điểm dừng trên đường.
- trước khi khởi hành tất cả các xe đều phải được đổ đầy bình - cùng dừng đổ xăng - cùng xuất phát.
Góp ý với các bác vài dòng - cám ơn các bác đã đọc.
 
Mình cũng lo lắng về việc chạy xe đêm (đặc biệt là chị em phụ nữ), nhưng mà nghe một số người nói là ko lo, tay lái cứng. Vậy thì đi cũng chia thành 2 luôn. Ai ko đi xe máy đêm được thì có thể đón xe khách ra nha trang trước rồi thua xe máy nhập đoàn với mọi người.

Mình cũng không đồng ý với việc chạy xe đêm hôm khuya khoắt. Còn việc chia ra 2 nhóm: đi xe khách và xe máy mình hoàn toàn không đồng ý. Vì chúng ta là một team mà.
Việc này cũng có nói hôm trước rồi! ai cảm thấy không đi được xe máy thì có thể theo anh Hòa và một số người khác đi xe khách ra NT, rồi chờ xế đến đón không phải thuê xe, vì đã bắt cặp xế ôm rồi mà!

Như vậy thì còn gì thú vị nữa. Chủ thớt lập cái topic này thì mọi người phải theo chủ thớt chứ. Chủ thớt lên lịch trình mà chủ thớt không tham gia hết hành trình. Haizzz...
:D Về lịch trình ngày 2/5 rất dễ, chỉ có nhảy lên xe và đi thôi nên ai cũng có thể đi được! Do mình và một số bạn không thể nghỉ ngày 2/5 nên đành bất khả kháng mà quay về trước thôi!:D
Hi bạn,

Bạn chạy với tốc độ quá khủng, nếu bạn nói đi từ SG thì ai cũng hình dung là bạn xuất phát từ ngã 4 hàng Xanh. Đo sơ sơ thì Hàng Xanh-Dầu Dây = 60km mà trong vòng 1h

Đây là tour đi theo team mà bạn, ko thể chạy kiểu đi solo dc. Bạn có tin mình chạy từ Biên Hòa-Phan Thiết = 150km trong vog 2h30' không???

Nếu đi theo team mà tới Dầu Dây trong 1h mình nghĩ chắc là team này có moto dẫn đường và dòng nào cũng trên 125cm3

Chào bạn,
Tôi chạy xe 250cc bạn à - hơn nữa tốc độ cũng chẳng có gì mà khủng hết và cũng chẳng có Motor mở đường đâu - vấn đề ở đây là bạn tính toán và chạy tốc độ TB 50 - 60KM/H là được - đương nhiên có lúc bạn sẽ chạy 80 - 90 - thậm chí 100KM/H (khi ở những đoạn đường trống vắng) và 30 4-0KM/H khi đường đông xe hoặc có Hugo - theo tôi chạy nhanh không phải là hay - chạy được tốc độ đều mới đáng nể bạn ơi - thử tính gọn thôi - SG - NT = 450KM mà bạn đi tốc độ TB 30 -KM/H thì bạn mệt là chắc- tôi xin nhấn mạnh là tốc độ Trung Bình. còn từ BH đến PT mà bạn chạy 2h30' là bạn giỏi - tôi chỉ dám tính từ Dầu Giây mà thôi vì từ Dầu Giây - PT còn 140KM - Tôi cũng đi team nhiều - thông thường SG - Dầu Giây mất TB 1H:00 (đương nhiên có xê dịch 10 - 15') nên nói gọn 1:00 là vậy thôi.
Hy vọng có dịp nào đó chúng ta cùng đi nhá.
Trân trọng.


Mình thì thấy đi team, tính tốc độ TB thì khoảng 50km/h là được, tất nhiên là đúng như bác observer nói, có đoạn chạy 30km/h, có đoạn chạy được 70km/h, và đi đông xe thì rất khó chạy được 80. Còn chuyện người về trước người về sau, người đi bus người xe máy thì tinh thần chung vẫn là : ĐỒNG CAM CỘNG KHỔ, tuy nhiên vẫn phải tùy tình hình, sức lực và quỹ thời gian của mỗi người nữa, nên cũng khó.

Nhưng dù sao đi nữa, vẫn mong mọi người cùng thống nhất 1 lịch trình duy nhất cho cả team, nhưng tình hình này có vẻ hơi khó nhỉ.

Về thời gian chạy xe thì em thấy bác observer hơi chi li quá vì em có kéo dãn thời gian ra để mọi người thoãi mái về thời gian cho việc nghỉ ngơi cũng như chạy ở tốc độ vừa phải để đỡ mất sức. Nên các bác không cần phải tranh cãi vấn đề này đâu, vì lịch trình thì cũng là trên giấy mà thôi, ra ngoài thì nó sẽ khác, nên tính dư cho chắc ăn các bác ạh! Dù sao cũng cảm ơn bác observer đã góp ý nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,363
Bài viết
1,175,390
Members
192,070
Latest member
maynen1
Back
Top