vợ ko cho mình mua con này, bảo là thành ra cào cào cưỡi cào cào =)).
Ý bác là dòng xe này chỉ nên mua của hãng Honda, còn ngoài ra Suzuki, Yamaha hay Kawasaki đều không bề?@Ducko: ... máy Su, Ya và Ka mới chạy thik nhưng cũ thì chẳng khác gì nuôi bố già.
Su, Ya, Ka khó ở chỗ tìm phụ tùng thôi, nếu bảo trì đúng cách và đủ phụ tùng thì ngon lành, Honda không qua mặt nổi đâu!
Phụ tùng thì bây giờ tràn đầy, lamchieu mới thay bộ lá côn mới cho XC250 đấy, chạy ngon.
Còn về độ bền thì chẳng ai kém ai, tuỳ dòng tuỳ loại thôi. Chiếc XC250 thích hợp cho adventure hơn Degree, tương tự XR250Baja của Honda.
Hì hì, bác cứ vác con XC 250 của bác, lên núi một phát, là biết nhau ngay.
Với người VN, thể hình không cao, không quá nặng, hợp nhất là Degree (Honda) hoặc Serrow (Yamaha)do chiều cao của hai bạn này tương đối thấp. Ngoài ra còn ưu điểm là nhỏ, gọn, nhẹ bê xe dễ hơn nhiều, hợp với nhưng cung đừong hiểm hoặc đừong hoang vu.
Về độ bền thì Honda vẫn ưu việt hơn, nhưng xe các bác mới coong thế kia, bao giờ cho nó hỏng? hí hí
Hì hì, bác cứ vác con XC 250 của bác, lên núi một phát, là biết nhau ngay.
Với người VN, thể hình không cao, không quá nặng, hợp nhất là Degree (Honda) hoặc Serrow (Yamaha)do chiều cao của hai bạn này tương đối thấp. Ngoài ra còn ưu điểm là nhỏ, gọn, nhẹ bê xe dễ hơn nhiều, hợp với nhưng cung đừong hiểm hoặc đừong hoang vu.
Về độ bền thì Honda vẫn ưu việt hơn, nhưng xe các bác mới coong thế kia, bao giờ cho nó hỏng? hí hí