What's new

Cào cào cho phượt trèo rừng, lội suối nha.

vợ ko cho mình mua con này, bảo là thành ra cào cào cưỡi cào cào =)). Nói chung vợ lúc nào cũng đúng :D
 
vợ ko cho mình mua con này, bảo là thành ra cào cào cưỡi cào cào =)).

Em cũng biết phần đông các bà vợ không thích chồng mình mua lung tung thứ như thế, nên em định mua rồi mới lấy vợ :LL =))
 
Ducko không nghĩ rằng có cào cào rồi đi lung tung loạn xạ ngầu, rồi không ma nào thèm rước. Đành ôm cào cào làm vợ! hô hô
 
@Zuji: xe bác chạy lốp đấy thì chỉ off đường nhựa thôi chứ, phượt ai lại đi lốp đấy bao giờ he he
@Ducko: làm 1 con Degree 250 mà chạy cho lành bác ợ, máy Su, Ya và Ka mới chạy thik nhưng cũ thì chẳng khác gì nuôi bố già. Món xe này chắc bác Lam chiều rõ: 2,5k đến 3k, giấy thì tèn ten
 
@Ducko: ... máy Su, Ya và Ka mới chạy thik nhưng cũ thì chẳng khác gì nuôi bố già.
Ý bác là dòng xe này chỉ nên mua của hãng Honda, còn ngoài ra Suzuki, Yamaha hay Kawasaki đều không bề?
 
Degree đi chán, vả lại xe cũ quá rồi bác ạ, giá 2.5K là có thể tìm được chiếc Degree còn ngon lành, còn thường thì thấp hơn nhiều.

Su, Ya, Ka khó ở chỗ tìm phụ tùng thôi, nếu bảo trì đúng cách và đủ phụ tùng thì ngon lành, Honda không qua mặt nổi đâu!
Phụ tùng thì bây giờ tràn đầy, lamchieu mới thay bộ lá côn mới cho XC250 đấy, chạy ngon.
Còn về độ bền thì chẳng ai kém ai, tuỳ dòng tuỳ loại thôi. Chiếc XC250 thích hợp cho adventure hơn Degree, tương tự XR250Baja của Honda.
 
Su, Ya, Ka khó ở chỗ tìm phụ tùng thôi, nếu bảo trì đúng cách và đủ phụ tùng thì ngon lành, Honda không qua mặt nổi đâu!
Phụ tùng thì bây giờ tràn đầy, lamchieu mới thay bộ lá côn mới cho XC250 đấy, chạy ngon.
Còn về độ bền thì chẳng ai kém ai, tuỳ dòng tuỳ loại thôi. Chiếc XC250 thích hợp cho adventure hơn Degree, tương tự XR250Baja của Honda.

Hì hì, bác cứ vác con XC 250 của bác, lên núi một phát, là biết nhau ngay.

Với người VN, thể hình không cao, không quá nặng, hợp nhất là Degree (Honda) hoặc Serrow (Yamaha)do chiều cao của hai bạn này tương đối thấp. Ngoài ra còn ưu điểm là nhỏ, gọn, nhẹ bê xe dễ hơn nhiều, hợp với nhưng cung đừong hiểm hoặc đừong hoang vu.

Về độ bền thì Honda vẫn ưu việt hơn, nhưng xe các bác mới coong thế kia, bao giờ cho nó hỏng? hí hí
 
Bác nào đi xe cao quá, trên đừong đi thì không sao, nhưng cứ dừng lại là đổ. Hí hí

Em nói xấu bác Hoàn, mặt mũi đỏ gay chạy trên đường, cừoi nói hởn hở. Về đến HG, quay xe thế nào mà e nhìn sang thấy rầm một cái.....

Lão đấy vừa đi cào cào vừa múa Balê
 
Hì hì, bác cứ vác con XC 250 của bác, lên núi một phát, là biết nhau ngay.

Với người VN, thể hình không cao, không quá nặng, hợp nhất là Degree (Honda) hoặc Serrow (Yamaha)do chiều cao của hai bạn này tương đối thấp. Ngoài ra còn ưu điểm là nhỏ, gọn, nhẹ bê xe dễ hơn nhiều, hợp với nhưng cung đừong hiểm hoặc đừong hoang vu.

Về độ bền thì Honda vẫn ưu việt hơn, nhưng xe các bác mới coong thế kia, bao giờ cho nó hỏng? hí hí

Chú WD lại giống Vietkyo rồi, suốt ngày rủ rê đua xe. Hãy làm 1 việc gì có ich đi nào:LL :LL :LL
 
Hì hì, bác cứ vác con XC 250 của bác, lên núi một phát, là biết nhau ngay.

Với người VN, thể hình không cao, không quá nặng, hợp nhất là Degree (Honda) hoặc Serrow (Yamaha)do chiều cao của hai bạn này tương đối thấp. Ngoài ra còn ưu điểm là nhỏ, gọn, nhẹ bê xe dễ hơn nhiều, hợp với nhưng cung đừong hiểm hoặc đừong hoang vu.

Về độ bền thì Honda vẫn ưu việt hơn, nhưng xe các bác mới coong thế kia, bao giờ cho nó hỏng? hí hí

Hì, lamchieu cũng biết chuyện mà, biết sử dụng đồ và cũng biết cách đi đứng nên bác đừng lo.

Còn về độ bền của Honda thì có lẽ không cãi nhau chi, sẽ hợp lý hơn nếu qua 4r kỹ thuật nói chuyện, lamchieu sẵn sàng hầu. Hiện giờ chỉ nói một câu là phần lớn mấy tên thợ sửa xe ngoài đường chỉ biết Honda và Honda, nứt mắt ra là học sửa trên máy Honda; bác không biết sửa xe, đưa Su cho mấy tên lang băm đó thế là: Su dzởm lắm, không bền =))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,316
Bài viết
1,175,080
Members
192,038
Latest member
bepbee
Back
Top