What's new

Chọn xe máy chuẩn bị cho chuyến xuyên việt ^ ^

theo mình bạn nên chọn wave vì tiết kiệm xăng, và độ tin cậy cao, mà nếu có hỏng hóc thì cũng chỉ lặt vặt và có nhiều phụ kiện và đồ để thay cho honda
 
16.000km với RS nè các bác. 1lit xăng đi đc khoảng 60km. lúc mới đi em đo, 10k xăng xấp xỉ 40km (xăng lúc 16.400/lit)
đi gần 4 tháng trời, chỉ thay mỗi vỏ ruột xe và thay pitong, xoáy nòng thôi ^^,
 
em đi con Dream Thái cho chuyến đi có được không ạ? Anh (chị) nào rành tư vấn giúp e nếu đi như thế thì cần chuẩn bị những gì để giảm thiểu rủi ro trên đường đi. E xin cám ơn nhiều!
 
em thì đi chơi xa nhiều bằng exciter côn tay,máy khoẻ,chạy êm,em thay phanh sau = phanh đĩa,đi rất ổn,dòng exc này đi đường trường vững xe hơn các loại khác nhiều do xe khá nặng.Mỗi tội không có cốp để đồ.
 
Em thấy Wolf 125 ok lắm đó bác. Khỏe mà ít tốn xăng nữa, các bác có thể tham khảo tại diễn đàn wolf để hiểu về em nó nhiều hơn.
 
Em có sẵn chiếc Lead (vì là nữ, nên mua chiếc này xài cho tiện ), thích phượt xe máy đường trường, vừa rồi mới đi miền Tây, khoảng ngàn rưỡi cây, thấy ổn, "khứ hồi Sài Gòn về Bình Định cũng ok.

Chỉ có điều mỗi lần lên cầu tre , đụng sàn, kêu cái "cộp",còn lại thì không sao, tốt cái là đồ đạc nhét nhồi treo móc vô tư, xăng không tốn lắm.Nhưng bụng nó bự quá, như con vịt cồ, nhìn nản.


Với xe Lead, em có thể sửa được lỗi đề máy, mở được đầu xe, vậy thôi hà, không biết nó có thể hư những gì?

Nhưng mà vô đây mới thấy, đi xe kiểu mình chẳng giống ai.
Ở nhà 2 đứa em còn Air blade và Wave S, lần sau đi không biết nên mượn của đứa nào? Mấy bác chỉ giùm ?
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,316
Bài viết
1,175,081
Members
192,038
Latest member
bepbee
Back
Top