KINH nghiệm của mình sau các chuyến đi dài đáp ứng tiêu chí
+ Vượt qua tốt chặng đường giúp người phượt thoải mái ko mệt mỏi về xe cộ dành sức cho việc khác.
+ không hư vặt.
+ Khỏe qua các địa hình, vận tốc ổn đinh ở mức cao.
+ Không hao xăng khi đi xa
+ Vận hành tốt, tránh mệt mỏi
+ Chi phí xe hợp lí.
HONDA-Future II hoặc HONDA-Future NEO Nói chung dòng 125 phân khối
- Đỡ hao xăng: 60km/lít cho đường trường.
- Ko hỏng hóc, dễ sửa (nếu có)
- Xe nhẹ dễ đi qua các chỗ lún
- Gầm cao có thể đi qua các khu vực đá hoặc cát, bùn lún.
- Có cốp đựng đồ nhỏ, có thể bỏ áo mưa, phụ tùng sửa.
- Có móc để móc những thứ ko bỏ vào túi được
- Có thể chở đồ phía sau.
Ngoài những ưu điểm trên. Dù bất cứ 1 con xe nào bạn cũng phải cần chuẩn bị thêm để giúp cho bạn có sức khỏe tốt bền bỉ.
Các thứ quan trọng từ trên xuống dưới.
1. Đồ lót yên xe đi cho thoáng mát, giúp ko mệt mỏi và dành sức cho chặng tiếp
2. Đèn Pha, thay loại tốt, pha xa, mạnh để đi các cung đường ko có điện đường.
3. Phuộc nhúng cho tốt.
4. Thăng/Phanh cho tốt
5. Đảm bảo tay ga nhẹ cho ko mệt
6. Thay tay ga, thêm mút vào cho êm tay cầm
7. Đổ xăng 95
8. Nhớt tốt trước khi đi.
9. Thay nhông, xên, đĩa (bộ 3 để cho xe tăng tốc tốt, mạnh, ko hao xăng)
10....
Ngoài ra còn vài thứ phải độ vào nữa theo từng nhu cầu.
+ Vượt qua tốt chặng đường giúp người phượt thoải mái ko mệt mỏi về xe cộ dành sức cho việc khác.
+ không hư vặt.
+ Khỏe qua các địa hình, vận tốc ổn đinh ở mức cao.
+ Không hao xăng khi đi xa
+ Vận hành tốt, tránh mệt mỏi
+ Chi phí xe hợp lí.
HONDA-Future II hoặc HONDA-Future NEO Nói chung dòng 125 phân khối
- Đỡ hao xăng: 60km/lít cho đường trường.
- Ko hỏng hóc, dễ sửa (nếu có)
- Xe nhẹ dễ đi qua các chỗ lún
- Gầm cao có thể đi qua các khu vực đá hoặc cát, bùn lún.
- Có cốp đựng đồ nhỏ, có thể bỏ áo mưa, phụ tùng sửa.
- Có móc để móc những thứ ko bỏ vào túi được
- Có thể chở đồ phía sau.
Ngoài những ưu điểm trên. Dù bất cứ 1 con xe nào bạn cũng phải cần chuẩn bị thêm để giúp cho bạn có sức khỏe tốt bền bỉ.
Các thứ quan trọng từ trên xuống dưới.
1. Đồ lót yên xe đi cho thoáng mát, giúp ko mệt mỏi và dành sức cho chặng tiếp
2. Đèn Pha, thay loại tốt, pha xa, mạnh để đi các cung đường ko có điện đường.
3. Phuộc nhúng cho tốt.
4. Thăng/Phanh cho tốt
5. Đảm bảo tay ga nhẹ cho ko mệt
6. Thay tay ga, thêm mút vào cho êm tay cầm
7. Đổ xăng 95
8. Nhớt tốt trước khi đi.
9. Thay nhông, xên, đĩa (bộ 3 để cho xe tăng tốc tốt, mạnh, ko hao xăng)
10....
Ngoài ra còn vài thứ phải độ vào nữa theo từng nhu cầu.
Last edited: