What's new

Đường Mơ

Gần đây, có một con đường mà khi nói đến, kẻ đi rồi lại muốn đi tiếp; còn người chưa đi thì háo hức mong muốn một lần đặt chân đến. Có những bạn trẻ khi được thấy những bức hình cung đường này, dù biết là gian nan cũng quyết một lần xông pha để đạt được cái gọi là “để đời”. Con đường mà khi đăng lên facebook làm nó sôi lên sùng sục, bao kẻ ngưỡng mộ; đến nỗi báo chí phải thốt lên với bao lời tán dương, mê hoặc.

Tà Năng – Phan Dũng đúng là cung đường mơ.












 
Sau khi tháo gác chân xong, chiếc dẫn đường xung phong đầu tiên.
[video=youtube;LR0v7bFkXl0]https://www.youtube.com/watch?v=LR0v7bFkXl0[/video]

Thấy chiếc đầu tiên chạy bên ngoài rãnh cũng không dễ dàng gì, nên chiếc thứ 2 thử đi trong rãnh. Kết quả còn tồi tệ hơn. Đây là lần đầu tiên nhóm đối mặt với việc xe kẹt trong rãnh. Lúc này chưa biết cách đào đất lấp vô rãnh, chỉ nghĩ là lấy cây chêm vào nhưng hiệu quả không cao do cây bị trượt. Gặp trúng chiếc xe nặng nhất và gầm thấp nhất bọn nên rất vất vả để đưa xe lên.
[video=youtube;U4nHb8SGGDo]https://www.youtube.com/watch?v=U4nHb8SGGDo[/video]

Mới đẩy 1 xe lên 1 con dốc có rãnh đầu tiên này thôi mà 2 cánh tay muốn xụi luôn. Lúc này vẫn nghĩ trong đầu chắc chỉ có vài đoạn như vậy thôi mà không biết rằng từ đây về sau phải sống chung với rãnh.

Xe máy không biết sao chứ bên oto họ làm vầy nè mấy Anh Chị.
Mấy Anh Chị chịu chơi quá. Mình dân hướng đạo đây mà nhìn còn thấy hãi. :D
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cach-don-gian-chong-lun-oto-3277602-p2.html
 
Xe máy không biết sao chứ bên oto họ làm vầy nè mấy Anh Chị.
Mấy Anh Chị chịu chơi quá. Mình dân hướng đạo đây mà nhìn còn thấy hãi. :D
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cach-don-gian-chong-lun-oto-3277602-p2.html

Bó cỏ hay nẹp gỗ đều hay nhưng bât khả thi ở cung đường này.
- Gỗ không được vì sẽ cạ vè, nhún, gấp. Hơn nữa, dưới rãnh lồi lõm, có nhiều rễ cây.
- Cỏ thì độ bền không có, vả lại đi một chút đất sẽ bết đầy.

Sau chuyến đi này, mọi người rút ra thêm kinh nghiệm:
- xe phải đủ mạnh. Tăng sức mạnh xe bàng cách dùng nhông 8, đĩa 60.
- Thay vỏ sau 2.75 bằng 2.50
- Thay xích sên cam bằng xích sên tải để tăng độ bám dính. Tốt nhất cả hai bánh đều có xích hết.
- Thắng phải thật ngon. Tốt hơn nên dùng loại xe có thắng trước là thắng đĩa.
 
Re: Thử thách đầu tiên

Con đường thật gian nan, nhưng các xế hỗ trợ nhau tích cực, nên mấy con ngựa từ từ cũng vượt qua đoạn lầy lội.








Ngựa qua được, thì người cũng "phờ râu".






 
Re: Thử thách đầu tiên

Ngựa nghỉ ở lưng chừng dốc,






Nhưng người phải quay xuống vác lên món đồ bỏ lại lúc nãy.





Và trên kia, nửa con dốc còn lại như mỉm cười thách thức.



 
Có thể ai đó sẽ nói con đường này vất vả như vậy, tại sao lại phải khổ thế. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy thật tuyện diệu, hi vọng dịp nào đó vào nam có thể được trải nghiệm những gì đang diễn ra nơi đây.
 
Re: Thử thách đầu tiên

Có thể ai đó sẽ nói con đường này vất vả như vậy, tại sao lại phải khổ thế. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy thật tuyện diệu, hi vọng dịp nào đó vào nam có thể được trải nghiệm những gì đang diễn ra nơi đây.

Con đường thật gian nan, nhưng các xế hỗ trợ nhau tích cực, nên mấy con ngựa từ từ cũng vượt qua đoạn lầy lội.



Ngựa qua được, thì người cũng "phờ râu".


Tấm này chi haianh chup hay quá, nhìn gương mặt chị Uyennguyen thở phào là hình dung được cái gian nan của đoạn đường vừa qua, nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu, gian nan còn ở phía trước, nhất là khi ông trời bắt đầu mưa dầm mưa dề :D

Chuyến đi này đúng là có rất nhiều trải nghiệm, trong thời khắc khó khăn mới hiểu tinh thần đồng đội, sự lạc quan và cảnh đẹp quan trọng thế nào, nếu không có hoặc thiếu 1 trong những yếu tố trên có lẽ mọi chuyện đã khác
 
Re: Thử thách đầu tiên

Có thể ai đó sẽ nói con đường này vất vả như vậy, tại sao lại phải khổ thế. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy thật tuyện diệu, hi vọng dịp nào đó vào nam có thể được trải nghiệm những gì đang diễn ra nơi đây.

Chuyến đi này đúng là có rất nhiều trải nghiệm, trong thời khắc khó khăn mới hiểu tinh thần đồng đội, sự lạc quan và cảnh đẹp quan trọng thế nào, nếu không có hoặc thiếu 1 trong những yếu tố trên có lẽ mọi chuyện đã khác

Cung đường này thật sự khó. Vất vả nhiều, nhưng cái được cũng nhiều. Cái được nhiều nhất ở đây không chỉ là cảnh quan tươi đẹp mà còn là sự trải nghiệm quý báu, sự phấn đấu nỗ lực của bản thân, sự thử thách, tình đồng đội trong những thời khắc khó khăn.

Nói chung quy, chuyến đi là một trải nghiệm tuyệt vời.
 
Re: Thử thách đầu tiên

Nghỉ xong, chiếc thứ nhất rô ga lên đường.




Rồi đến chiếc thứ hai




Chiếc thứ ba cũng gầm rú vọt lên.








Đi chừng mươi mét, nó bỗng dưng khựng lại, tắt lịm, rồi trôi tuột xuống dốc.

Mọi người hồn vía lên mây, chạy lại ứng cứu....

Nhưng không kịp nữa rồi!

Ngay cả người đẩy phía sau cũng ngã nhào. Và chiếc xe cứ ào ào lao xuống, nhanh hơn bước chân người.

Xế cuống quít chống đỡ, nhưng vẫn bị trôi theo xe...

Rồi ình, cả người và xe ngã nhào vào bờ núi, dừng lại...

Quá giỏi và quá may mắn. Cả người lái và người đẩy đều xử lý tuyệt vời. Nếu khác đi một chút, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

 
Re: Thử thách đầu tiên

Đường thì vẫn phải đi, nhưng xế thì đuối quá rồi. Để giải quyết mau lẹ, chỉ còn cách là đổi tài.

 
Re: Thử thách đầu tiên


Chạy té ịch lụi luôn mà chị haianh còn khen giỏi. Mắc cở quá.

Chổ này phải nói là anh Phúc phản xạ tốt thiệt. Nếu không là có 1 vụ tai nạn lạ rồi: đi rừng bị xe tông.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,162
Bài viết
1,173,995
Members
191,977
Latest member
j88kaufen
Back
Top