Đúng lúc này sự cố đầu tiên của chuyến đi, lúc bắt đầu bơm thuyền là khoảng hơn 6h sáng lúc đó bến tàu không 1 ai, chúng tôi cứ làm vì cũng chẳng biết phải báo cáo hay xin phép ai nữa.
đến khoảng 7h 1 người (chắc là quản lý) ra hỏi các anh là ai ở đâu vào đây và đi đâu? tôi có đứng ra trình bày rằng ở SG xuống chơi, khi vào đây thì kg có ai cả nên giờ xin lỗi anh,
Người đàn ông đó cao giọng là các anh ở đâu vào đây nếu đi chơi mà gặp ati nạn gì đó thì ai chịu trách nhiệm, nó ảnh hưởng cả chi bộ đảng của HT. . .
híc nghe ghê quá chẳng lẽ em đưa cái thẻ 10 năm tuổi đảng của em ra, nhịn 1 chút em ra hiệu cho mọi người nhanh tay thu dọn đồ Đạc phóng xuống thuyền xuất phát ngay không chần chừ
Xăng
Hành lý
Bộ đàm
Sau khi ổn định, chúng tôi trực chỉ cửa biển thẳng tiến.
Trong khi đó người đàn ông kia đã điện báo cho trạm biên phòng pháo đài thông báo tình hình. Khi chúng tôi chạy ngang qua trạm, trên bờ có 1 số thanh niên mặc quần đùi áo thun ba lỗ vẫy tay. trời thì mưa lâm râm, tốc độ chạy khá nhanh nên chúng tôi không hiểu ý gì và cứ nghĩ là họ đứng xem vì thấy là lạ.
Tôi quyết định cho thuyền chạy thẳng ra xa bở khi cách bờ khoảng 500m thì tập trung mọi người lại, hướng dẫn 1 lần nữa cho các thủy thủ về các biện pháp an toàn . . .
Đã cách bờ 500m
Thuyền trưởng cầm lái thuyền 3m9 màu vàng duy nhất máy Yamaha Enduro 15HP