team_suzuki
Phượt thủ
1- Đây là ngã 3 Đồng Lộc
2- Trước khi đi phượt cần chuẩn bị
* Với xe số:
- Kiểm tra lại nhông sên đĩa xem có bị mòn k, nếu mòn quá thì nên thay mới
-Kiểm tra xăm lốp đầy đủ, nếu mòn quá thì thay mới, nên thủ theo bộ đồ nghề vá xăm tránh trường hợp bể bánh hoặc trúng đinh trên đường
-Kiểm tra kĩ lại hệ thống phanh (thắng) trước sau xem đủ lực thắng hay không, bố có bị mòn k, ... gặp lỗi hay bị mòn thì thay mới để đảm bảo an toàn
* Với xe ga:
-Kiểm tra toàn bộ hệ thống phanh (thắng) vì xe ga k có cơ chế hãm bằng số nên hệ thống này cần đảm bảo an toàn. Thay bố thắng nếu bị mòn, kiểm tra dây dầu, dây thắng xem có bị đứt, mòn không. Nếu có thay mới đảm bảo an toàn
-Kiểm tra xăm lốp, nếu cũ thì nên thay mới, thủ sẵn theo bộ đồ nghề tự vá đề phòng bị bể bánh hoặc trúng đinh
-Nếu tour leo đèo thì nên kiểm tra luôn hệ thống động cơ, nồi niêu xoong chảo dây đai để máy khỏe đủ leo đèo
2- Trước khi đi phượt cần chuẩn bị
* Với xe số:
- Kiểm tra lại nhông sên đĩa xem có bị mòn k, nếu mòn quá thì nên thay mới
-Kiểm tra xăm lốp đầy đủ, nếu mòn quá thì thay mới, nên thủ theo bộ đồ nghề vá xăm tránh trường hợp bể bánh hoặc trúng đinh trên đường
-Kiểm tra kĩ lại hệ thống phanh (thắng) trước sau xem đủ lực thắng hay không, bố có bị mòn k, ... gặp lỗi hay bị mòn thì thay mới để đảm bảo an toàn
* Với xe ga:
-Kiểm tra toàn bộ hệ thống phanh (thắng) vì xe ga k có cơ chế hãm bằng số nên hệ thống này cần đảm bảo an toàn. Thay bố thắng nếu bị mòn, kiểm tra dây dầu, dây thắng xem có bị đứt, mòn không. Nếu có thay mới đảm bảo an toàn
-Kiểm tra xăm lốp, nếu cũ thì nên thay mới, thủ sẵn theo bộ đồ nghề tự vá đề phòng bị bể bánh hoặc trúng đinh
-Nếu tour leo đèo thì nên kiểm tra luôn hệ thống động cơ, nồi niêu xoong chảo dây đai để máy khỏe đủ leo đèo