What's new

[Đã chốt đoàn] HOÀN HUỶ CÁC LOẠI PHÍ DỊCH VỤ DO COVID19

Xin chào cả nhà,

Mình xin lỗi nếu post ko đúng chỗ nhưng tìm mãi ko thấy chỗ nào để post, search ko ra nên mình post vào đây vậy.

Nhà mình đã phải huỷ 3 chuyến đi trong mùa dịch trong đó có 2 chuyến đã book hết vé và chỗ ở, 1 chuyến may quá chưa book gì nhưng cũng ko đi nữa. Mình book từ trước Têt nên lúc đó ko có biết gì về dịch bệnh cả. Thực sự đi du lịch bao năm, chưa bao giờ nhà mình book rồi huỷ cả nên giờ huỷ cả 3 chuyến cũng choáng váng và đang tìm cách để yêu cầu hoàn huỷ được đồng nào hay đồng ấy.

1. Chuyến đi lặn biển ở Khao Lak cuối tháng 3, vé VNA mình đã yêu cầu huỷ. VNA đã thay đổi đường bay và giờ bay (lùi lại cỡ 6 tiếng) nhưng chưa nhận được trả lời vì thời gian này chắc chắn rất bận nên mình cứ chờ thôi.
- KS book qua Agoda, non-refundable. Mình tìm ko ra chỗ nào để email cho Agoda cả, email và nhắn tin cho khách sạn đề nghị thì ko có hồi âm.

2. Chuyến đi Nhật cuối tháng 4: Vé của VJ nhưng hiện tại VJ không huỷ chuyến nên còn hơn 1 tháng nữa, mình huỷ là mình phải chịu. Chỗ lưu trú đặt qua booking.com và Airbnb. Airbnb thì trả lời nhanh và mình đã log dispute. Booking.com mình cũng ko biết email cho họ cách nào.

Nếu mất cả thì xót ruột lắm, cỡ 70-80tr. Biết là rủi ro mình book ko hoàn huỷ thì giờ mình phải chịu nhưng do dịch bệnh, hy vọng các hãng cũng xử lý có tình có lý, ko được hoàn tiền cả thì 1 phần cũng đỡ buồn.

Chắc chắn trong số các thành viên của Phượt có nhiều bạn rơi vào tình cảnh như mình. Không biết có bạn nào đã xin hoàn huỷ được không? Các bạn chia sẻ cách giúp mình với.

Cám ơn nhiều.
 
Last edited:
- agoda thì có hotline tại vietnam, bạn gọi hỏi thử xem.
- Còn booking.com thì bạn liên hệ trực tiếp đến khách sạn (email hoặc điện thoại), thương lượng với họ xem như thế nào
 
Hi bạn,

Về phần vé máy bay:
1. Nếu bạn đặt vn airline hay vj thì nếu hãng đổi thời gian khởi hành, bạn có thể yêu cầu refund.
2. Bạn đọc kỹ phần điều kiện hoàn hủy vé xem trong trường hợp thiên tay hay dịch bệnh thì có được hủy không.
3. Nếu ko có refund được thì bạn có thể cân nhắc đổi thời gian bay sang cuối năm nay, tốn thêm phí đổi nhưng còn hơn là mất tất cả.

Về phần khách sạn:
1. hotline agoda 08 4458 2393.
2. Booking.com: mình nhớ book trang này thì phần lớn là book trước, trả tiền sau tại khách sạn, nhưng nó có đòi thông tin thẻ tín dụng của khách. Nếu nó chưa charge thẻ tín dụng của bạn thì bạn khóa thẻ luôn đi.
 
Hi bạn,

Về phần vé máy bay:
1. Nếu bạn đặt vn airline hay vj thì nếu hãng đổi thời gian khởi hành, bạn có thể yêu cầu refund.
2. Bạn đọc kỹ phần điều kiện hoàn hủy vé xem trong trường hợp thiên tay hay dịch bệnh thì có được hủy không.
3. Nếu ko có refund được thì bạn có thể cân nhắc đổi thời gian bay sang cuối năm nay, tốn thêm phí đổi nhưng còn hơn là mất tất cả.

Về phần khách sạn:
1. hotline agoda 08 4458 2393.
2. Booking.com: mình nhớ book trang này thì phần lớn là book trước, trả tiền sau tại khách sạn, nhưng nó có đòi thông tin thẻ tín dụng của khách. Nếu nó chưa charge thẻ tín dụng của bạn thì bạn khóa thẻ luôn đi.
Thanks bạn .Mình đặt non-rèfundable từ trước khi có dịch và đã bị charge tiền ngay rồi. Mình cũng dùng thẻ của Mỹ, xin cấp lại lằng nhằng mà vì cũng trả lâu rồi thì họ cũng ko dispute được nữa. Mình có email cho khách sạn rồi nhưng chưa thấy trả lời.
 
hello,

mình cũng đặt vé đi India VJ cuối tháng 4, bên phía India thì từ chối visa đến ngày 15/4 nên giờ mình cũng lăn tăn chưa biết vụ vé này VJ giải quyết thế nào muốn muốn HOÀN / HỦY
 
hello,

mình cũng đặt vé đi India VJ cuối tháng 4, bên phía India thì từ chối visa đến ngày 15/4 nên giờ mình cũng lăn tăn chưa biết vụ vé này VJ giải quyết thế nào muốn muốn HOÀN / HỦY
Vụ từ chối visa thì mình chịu. Hoặc bạn chờ xem sát ngày họ có huỷ chuyến ko nếu huỷ thì đòi lại tiền. Nếu ko bạn xem có nhóm nào chuyên đi Ấn thì rao bán giá rẻ, được đồng nào hay đồng ấy. VJ cho đổi tên mất phí. Thực sự với VJ mình xác định là ko lấy lại được nữa rồi.
 
Hi bạn, với booking.com thì mình nghĩ bạn nên gọi trực tiếp tới tổng đài của booking ở Việt Nam. Số điện thoại bạn có thể tìm trên website. Mình hay gọi trực tiếp buổi tối để được nối thẳng máy qua trụ sở chính cua booking. Họ hỗ trợ nhanh và nhiệt tình hơn
 
Hi bạn, với booking.com thì mình nghĩ bạn nên gọi trực tiếp tới tổng đài của booking ở Việt Nam. Số điện thoại bạn có thể tìm trên website. Mình hay gọi trực tiếp buổi tối để được nối thẳng máy qua trụ sở chính cua booking. Họ hỗ trợ nhanh và nhiệt tình hơn
Thanks bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
55,672
Bài viết
1,171,035
Members
192,336
Latest member
hakhaclinh
Back
Top