What's new

Land Cruiser 4500 - Số 1 của đồ Phượt

kinh bác Huynh làm cái tai tồ chóang!
mà ngay con trên hình của bác cũng còn thiếu option là cái tời nữa thì làm sao coi là số 1 được bác!

Thằng này phân phối lực kéo theo lực bám cũng không thuộc hàng thông minh lắm, Ku cậu vẫn thuộc dạng có nhiêu cho nhiêu chớ hổng biết phân phối sức theo đối tác
con AE nhà nó là Ku Prado nghe tây nó đồn xì mạt hơn vì biết phân phối lực kéo phù hợp theo lực bám
là tớ nghe đồn vậy chớ đâu có thấy mặt mũi Prado nó ra mần răng!!!
 
Sẵn tiện các bác đang khen Nga Ngố ( Niva) em cũng xin góp vài nhời!
có nhiều cái công nghệ của Nga ngố mà khi tìm hiểu kỹ thế giới khá bất ngờ
tỷ như cái khả năng Việt Dã của xe Nga trong các Ôto Show đã khiến các đại ca Jeep, Hummer , Chervolet ngả nón

em nhớ hổng lầm thì cái Niva 2107 nó ứng dụng cái công nghệ khóa vi sai trung tâm kết hợp bộ truyền lực bánh răng côn răng xoắn Hyproit ( phải xài dầu cầu Hyproit riêng cho nó) nên đã nâng khả năng việt dã của dòng xe này lên đáng kể!!!

còn trong quá khứ, những cái tên din ba cầu, hồng hà, giải phóng, Uát, bắc kinh đã là niềm tự hào của cả dân tộc!!!
 
Hè bác Lúa nói ko mấy khi sai nhưng xế cũ này em nghĩ bác nhầm roài (hay ý bác là đám này VN ta lấy làm tự hào nhê?) din 3 cầu ấy là Zil 157 của LX; Hồng Hà là em CA-30 bản sao của 157 nhưng do Tàu sx; Giải Phóng là em CA10- bản sao của ZIS150; còn Bắc Kinh cũng là bản sao của GAZ69, giống em Rumani ý.
Niva em thấy có cái oách nhất là sử dụng kết cấu dập liền khối ko xài sát-xi(bây giờ đám Murano, Lexus mới xài :)) mà kêu là thời thuợng)
 
Hè bác Lúa nói ko mấy khi sai nhưng xế cũ này em nghĩ bác nhầm roài (hay ý bác là đám này VN ta lấy làm tự hào nhê?) din 3 cầu ấy là Zil 157 của LX; Hồng Hà là em CA-30 bản sao của 157 nhưng do Tàu sx; Giải Phóng là em CA10- bản sao của ZIS150; còn Bắc Kinh cũng là bản sao của GAZ69, giống em Rumani ý.
Niva em thấy có cái oách nhất là sử dụng kết cấu dập liền khối ko xài sát-xi(bây giờ đám Murano, Lexus mới xài :)) mà kêu là thời thuợng)

keke! tớ có nói gì đâu mà nhầm hic!
là tớ kê thực đơn những món mà ngày xưa quân ta xài và cũng là niềm tự hào 1 thời của Xô Viết bác Kar! là vì Hồng Hà, Giải Phóng hay Bắc kinh thì cũng là lò công nghệ chuyển giao của USSR ấy mà!!!

Àh, nói công nghệ dập liền khối thì hổng riêng Ku Niva, mà trước đó là Ikarút _xe bus của Hung cũng đã xài cũngtừ lâu!

nếu bác Kar quan tâm tới xe đông âu , hẳn không thể không biết cái hiệu Statra của Tiệp _ truyền động là 1 cái ống , còn cầu xe thì vẫy như vây cá , tính năng việt dã thằng đó mới là số 1!!!
hehe! tự dưng bữa nay lại hòai cổ xe Đông Âu!!!
 
Last edited:
Úi chà nhắ tới xe tatra của Tiệp thì tôi mới khoái cái cỗ máy gắn liền với ống chạy từ đầu đến cuối xe, tới chỗ ngang qua bánh xe nào thì khoét lỗ móc láp ra trông chẳng giống ai, một thời chạy nhiều nay thì đã nấu chảy ra quốc xẻng hết rồi còn đậu nhưng tôi vẫn nghĩ tính năng việt dã của nó cũng thường thôi
 
Tiệp nhiều xe hay phết đó bác Lúa, em Praga lâm nghiệp có kiểu truyền động cũng ngộ (gọi là portal axle...gì đó, em quên) gầm cao người ngồi xe đi qua ngon
 
Portal Axle: là kiểu này này bác Kar ơi:

(Hình ảnh của hàng Portal-Tek)
 

Attachments

  • GalleryImage_033.jpg
    GalleryImage_033.jpg
    41.9 KB · Views: 192
  • GalleryImage_034.jpg
    GalleryImage_034.jpg
    49.3 KB · Views: 195
  • GalleryImage_035.jpg
    GalleryImage_035.jpg
    31.4 KB · Views: 188
  • GalleryImage_52.jpg
    GalleryImage_52.jpg
    56.5 KB · Views: 195

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,307
Bài viết
1,175,002
Members
192,035
Latest member
mockoest
Back
Top