thienson
Moderator
@cubi99 : Cảm ơn bạn đã theo dõi và chia sẻ những lo lắng, thực ra đã đi phượt bằng xe máy thì chuyến đi nào cũng hàm chứa trong nó ít nhiều rủi ro, tôi cũng có sự chuẩn bị rất kĩ về xe cộ trước khi lên đường đấy chứ. Trước khi đi đều kiểm tra hết lại dàn điện, tháo máy ra kiểm tra dàn hơi cam cò, dên, piston, xec măng rồi mới dám đi đường xa mà.
Với cả tôi mang theo, về phần điện thì Ic, mobin sườn, mobin lửa, cuộn kích, bugi...đầy đủ. Phần máy thì mang theo nguyên 1 cái đầu quilat sơ cua với đầy đủ cam cò, xupap, mang theo cả piton, xecmang...nói chung trừ trường hợp lột dên, gãy dên, bể hộp số, vỡ lốc máy... thì mới bó tay thôi, còn các trường hợp khác nếu không sửa được hoàn toàn thì chắc cũng làm cho nó nổ máy mà lết tới tiệm sửa xe được vậy
Đồ nghề mang theo thì đủ rã nguyên 1 chiếc xe từ xác xi cho đến chẻ máy, chỉ thiếu mỗi cái súng hơi thôi
Với cả tôi mang theo, về phần điện thì Ic, mobin sườn, mobin lửa, cuộn kích, bugi...đầy đủ. Phần máy thì mang theo nguyên 1 cái đầu quilat sơ cua với đầy đủ cam cò, xupap, mang theo cả piton, xecmang...nói chung trừ trường hợp lột dên, gãy dên, bể hộp số, vỡ lốc máy... thì mới bó tay thôi, còn các trường hợp khác nếu không sửa được hoàn toàn thì chắc cũng làm cho nó nổ máy mà lết tới tiệm sửa xe được vậy
Đồ nghề mang theo thì đủ rã nguyên 1 chiếc xe từ xác xi cho đến chẻ máy, chỉ thiếu mỗi cái súng hơi thôi