Mình không có kinh nghiệm về trường hợp giống như Facebook nên không dám khẳng định hay đưa ra lời khuyện cho FB. Phuơt nhà mình có ai có kinh nghiệm về việc này không ?
Mình chỉ chia sẻ trường hợp của mình, mình book qua các web trung gian (booking.com) thì luôn nhận đc mail trả lời tự động booking comfirmation từ chính web đó, rồi in ra, xong qua bên Sing trưng cái giấy đó ra, rồi khi check out trả số tiền còn lại. chứ hostel nó cũng ko gửi cho mình cái mail nào cả. Ý Facebook là Terms/conditions của việc cancel là của Agoda hay của hostel? Nếu là của hostel thì còn tùy vào hostel bạn đặt, còn nếu của Agoda thì luôn có thời gian quy định cho việc cancle được viết cụ thể trong booking comfirmation đối với giao dịch thực hiện , nếu trong thời hạn cho phép cancle sẽ không bị tốn phí.
Thanks Plant!
Plant hỏi mình mới để ý lại, cái USD 15 là charge trước thời điểm đến là 7 ngày có lẽ là của fee của agoda. sau 7 ngày thì bị charge như hostel policy.
Please note if you cancel this room before the hotel policy as below, a $15 proceeding fee will be charged. hotel policy charge thì họ tính từ 7 ngày trước khi arrive
Mình vừa xem lại quá trình giao dịch thì, khi dùng credit card để book, có 6 thông tin phải khai thì ở đây họ hỏi đến 4, và toàn những cái quan trọng nhất như card number, CVV, tên chủ credit card, expired