Đang xài TOP1 và cảm thấy ko hài lòng lắm. Nhẹ thì nhẹ thiệt nhưng nóng máy lên thì có hiện tượng trượt nồi ( tua máy lên nhưng lực máy ko tăng). Khi nóng máy thì máy ko êm, kêu to. Basc nào có ý định tìm mua thì tìm hiểu kỹ xem phù hợp với xế mình không đã nhé! ((
Về vẻ ngoài của chai nhớt giả, do dùng nhiều lần nên trên thân chai sẽ bẩn và dính nhiều vết nhớt cũ. Thân chai bị lõm hai bên, không đầy như hàng thật. \ nắp chai được niêm một cách thủ công, vết hàn thô sơ. Ngoài ra, có thể sẽ xuất hiện lỗi chính tả trên nhãn.làm sao để biết nhớt đó là nhợt xịn hả mấy bác độ nhầy mùi ??? Nhớt xịn như thế nào? Em cứ mua ngoài Motozon về dùng vì tin hàng thật hết nên cũng chả để ý gì cả
làm sao để biết nhớt đó là nhợt xịn hả mấy bác độ nhầy mùi ??? Nhớt xịn như thế nào? Em cứ mua ngoài Motozon về dùng vì tin hàng thật hết nên cũng chả để ý gì cả
Mà xe máy thì cứ ra MotoZone mà mua còn oto thì các bác mua ở Quartz Auto Care cho an toàn nhé! Mình cũng được thông tin qua lại thế thôi, đi mua về thay cho an toàn, cũng đơn giản mà, chứ ra tiệm cho thợ thì phó mặc số phận luôn rồi ý
Bác nào định mua nhớt về nhà thay thì bỏ ý định đó đi nhé! Việc bảo dưỡng, thay nhớt ở hãng hay gara là cần thiết, vì họ sẽ liếc sơ hay kiểm tra xe, điều mà mình không tự làm được )))
Chia sẻ kinh nghiệm thay nhớt trong chuyến phượt xuyên Việt ---> Những loại thường 20W50 như BP 300, Caltex Havoline, Vavoline Champ 4T thì khoảng 1500km thay nhớt, 2000km cũng được nhưng máy hơi kêu. Total thì có vẻ bền hơn đó vì Total Racing 10W50 có độ nhớt đặc hơn nên khi chạy sẽ êm đằm và bền hơn trên những đoạn đường dài ))
Chia sẻ kinh nghiệm thay nhớt trong chuyến phượt xuyên Việt ---> Những loại thường 20W50 như BP 300, Caltex Havoline, Vavoline Champ 4T thì khoảng 1500km thay nhớt, 2000km cũng được nhưng máy hơi kêu. Total thì có vẻ bền hơn đó vì Total Racing 10W50 có độ nhớt đặc hơn nên khi chạy sẽ êm đằm và bền hơn trên những đoạn đường dài ))