What's new

Xe nằm xuyên Việt Hoàng Long

2 năm trước em chạy thằng này khoảng 3-4 lần HN-SG, giờ giấc ổn, nhà xe lịch sự; điểm ăn mà nó dừng cho em sang trọng nhất là ở chỗ Ninh Bình ở 1 nhà hàng hoành tráng lắm.

Thằng này bây giờ không biết sao, chứ hồi đó cái toilet của nó bốc mùi kinh khủng, ai nằm nửa cuối xe chỉ có chết vì mửa, nhất là lúc có người vào, mở cửa ra là trong nó bốc mùi ra. May mà em chưa bao giờ nằm cuối, cứ hàng đầu em nằm giường trên, chuyên bên phải (có 1 lần bên trái :D)

Thú thực là nằm nửa ngày chán thật, đi lại cũng chẳng đi được như trên tàu, có thì nhảy xuống lên đầu xe ngồi ngắm đường với nói chuyện chơi với tài chứ chẳng làm được gì.
 
http://hoanglong.asia
Xin mời gọi về 0313.920920.
Xin xác nhận lại việc gọi điện được miễn phí hoàn toàn là có nhưng chỉ áp dụng trong thời gian đầu năm 2007. Riêng về vấn đề này có thể liên hệ Hoàng Long để được những thông tin khách hàng Free ticket :D
 
Xã e đi Kỳ Anh-Hà Tĩnh, Huế- Đà Nẵng, toàn đi xe Hưng Thành, ít khi thấy kêu ca về chất lượng xe các bác ạ, chứ nghe bác ở trên viết đi du lịch bị tai nạn lại phải bắt xe HL khác về HN, mặc cả tiền nong ko xong nó bỏ cả đoàn già trẻ, lớn bé, trẻ em phụ nữ xuống đường giữa đêm thế thì khác gì nó đốt cháy thương hiệu HL cơ chứ:help
 
Xã e đi Kỳ Anh-Hà Tĩnh, Huế- Đà Nẵng, toàn đi xe Hưng Thành, ít khi thấy kêu ca về chất lượng xe các bác ạ, chứ nghe bác ở trên viết đi du lịch bị tai nạn lại phải bắt xe HL khác về HN, mặc cả tiền nong ko xong nó bỏ cả đoàn già trẻ, lớn bé, trẻ em phụ nữ xuống đường giữa đêm thế thì khác gì nó đốt cháy thương hiệu HL cơ chứ:help


Quả thật đây là trường hợp rất đáng tiếc nhưng trong 1 môi trường xanh sạch như vậy chúng ta vẫn phải sống chung với bụi mà. Trường hợp đó ko tìm hiểu trên vé Hoàng Long rồi. Khi có vấn đề gì hãy gọi 0313.920920. Bạn thử gọi mà coi (NT)
 
Quả thật đây là trường hợp rất đáng tiếc nhưng trong 1 môi trường xanh sạch như vậy chúng ta vẫn phải sống chung với bụi mà. Trường hợp đó ko tìm hiểu trên vé Hoàng Long rồi. Khi có vấn đề gì hãy gọi 0313.920920. Bạn thử gọi mà coi (NT)

Xin mạnh dạn góp ý với bạn xekhachhoanglong thế này:

1. Khi khách hàng than phiền thì trước hết người cung cấp dịch vụ cần phải lắng nghe, hiểu và thông cảm với khách hàng thay vì cố chứng minh rằng mình không có lỗi. Việc bạn đưa ra luận điểm "sống chung với bụi" chỉ làm cho mọi người cảm thấy ức chế hơn thôi!

2. Không phải ai cũng có thời gian và thói quen đọc hết những quy định ghi trên tấm vé Hoàng Long (và vé xe nói chung) bạn ạ, hành khách đã chấp nhận bỏ ra một số tiền cao hơn so với các hãng khác để đi xe Hoàng Long (trong khi chất lượng dịch vụ không cao hơn cụ thể là giờ giấc, bữa ăn, thái độ ứng xử ...) vậy bạn đã làm gì để chứng minh tính ưu việt của xe Hoàng Long ngoài cái lý do "trường hợp đáng tiếc"?

3. Tôi nêu lại trường hợp bạn tôi đi xe Hoàng Long từ 18h từ Hà Nội nhưng đến hơn 14h ngày hôm sau mới đến Đà Nẵng mà không hề nhận một lời xin lỗi hay giải thích từ nhà xe, mọi kếhoạch bị đảo lộn X( Đến khi từ ĐN về HN nhà xe cũng tự ý thay đổi giờ xuất bến sớm hơn ghi trên vé, khi gọi số 0313.920920 thì được trả lời hãy trực tiếp đến phòng vé tại Đà Nẵng mà khiếu nại ... khi đó chúng tôi vẫn còn cách ĐN gần 200km :( chỉ còn biết cắm đầu cắm cổ chạy về cho kịp giờ. Phải chăng cũng là "trường hợp đáng tiếc"?
 
Last edited:
Quả thật đây là trường hợp rất đáng tiếc nhưng trong 1 môi trường xanh sạch như vậy chúng ta vẫn phải sống chung với bụi mà. Trường hợp đó ko tìm hiểu trên vé Hoàng Long rồi. Khi có vấn đề gì hãy gọi 0313.920920. Bạn thử gọi mà coi (NT)

Anh Tuyến là người táo bạo, dám khai mở nhiều tuyến mới và có nhiều chiêu thức đi trước nhiều hãng khác. Nhưng điều anh Tuyến cần làm bây giờ là phải quan tâm tới việc quản trị đội ngũ nhân sự và đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ. Tôi rất thích cách anh Tuyến dám nghĩ dám làm, nhưng phải nói thật rằng cái cách tư duy, giải quyết vấn đề chất lượng phục vụ không vượt lên được... Cách nói như thế này của nhân viên anh Tuyến như vậy cũng đúng thôi. Hoàng Long "nổi tiếng" nhưng đáng tiếc là "tai tiếng" cũng nhiều. :shrug:
 
Anh Tuyến là người táo bạo, dám khai mở nhiều tuyến mới và có nhiều chiêu thức đi trước nhiều hãng khác. Nhưng điều anh Tuyến cần làm bây giờ là phải quan tâm tới việc quản trị đội ngũ nhân sự và đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ. Tôi rất thích cách anh Tuyến dám nghĩ dám làm, nhưng phải nói thật rằng cái cách tư duy, giải quyết vấn đề chất lượng phục vụ không vượt lên được... Cách nói như thế này của nhân viên anh Tuyến như vậy cũng đúng thôi. Hoàng Long "nổi tiếng" nhưng đáng tiếc là "tai tiếng" cũng nhiều. :shrug:
Kumho sẽ vượt lên trước...một ngày không xa!X(
 
Xin mạnh dạn góp ý với bạn xekhachhonglong thế này:

1. Khi khách hàng than phiền thì trước hết người cung cấp dịch vụ cần phải lắng nghe, hiểu và thông cảm với khách hàng thay vì cố chứng minh rằng mình không có lỗi. Việc bạn đưa ra luận điểm "sống chung với bụi" chỉ làm cho mọi người cảm thấy ức chế hơn thôi!

2. Không phải ai cũng có thời gian và thói quen đọc hết những quy định ghi trên tấm vé Hoàng Long (và vé xe nói chung) bạn ạ, hành khách đã chấp nhận bỏ ra một số tiền cao hơn so với các hãng khác để đi xe Hoàng Long (trong khi chất lượng dịch vụ không cao hơn cụ thể là giờ giấc, bữa ăn, thái độ ứng xử ...) vậy bạn đã làm gì để chứng minh tính ưu việt của xe Hoàng Long ngoài cái lý do "trường hợp đáng tiếc"?

3. Tôi nêu lại trường hợp bạn tôi đi xe Hoàng Long từ 18h từ Hà Nội nhưng đến hơn 14h ngày hôm sau mới đến Đà Nẵng mà không hề nhận một lời xin lỗi hay giải thích từ nhà xe, mọi kếhoạch bị đảo lộn X( Đến khi từ ĐN về HN nhà xe cũng tự ý thay đổi giờ xuất bến sớm hơn ghi trên vé, khi gọi số 0313.920920 thì được trả lời hãy trực tiếp đến phòng vé tại Đà Nẵng mà khiếu nại ... khi đó chúng tôi vẫn còn cách ĐN gần 200km :( chỉ còn biết cắm đầu cắm cổ chạy về cho kịp giờ. Phải chăng cũng là "trường hợp đáng tiếc"?
EM xin ăn theo bác mỳ tí ạ!
Thực sự tâm lý khách hàng cực kỳ ghét những lời nói phủi trách nhiệm như kiểu ở trên của bác hoanglong, người ta đã bỏ 1 cục tiền dù lớn hay nhỏ nhưng đã là bỏ tiền là người ta mua sự phục vụ của hãng bạn nhưng khi cần tư vấn khi cần được trả lời thì các bạn lại luôn đổ lỗi cho khách hàng ?? Thay vì đổ lỗi hay nói những câu sáo rỗng như thế bạn nên liên hệ trực tiếp với khách hàng để nhận được thông tin đầy đủ sau đó xử lý vụ việc trên một cách rộng rãi thì cho dù có rất bực tức nhưng mọi người vẫn thông cảm cho hãng bạn!!" Chăm sóc khách hàng" tức là đem đến sự thoải mái của khách hàng, quan tâm đến nhu cầu của khách hàng đặc biệt là hậu mãi chứ ko phải là đổ lỗi cho khách hàng để tránh tai tiếng cho hãng của mình
 
Các bạn nói vậy không đúng. Khi bạn mua mớ rau còn phải chọn mớ xấu mớ ngon chứ nói gì đến cái vé xe. Chúng tôi không tự khẳng định là 1 doanh nghiệp tốt nhưng chúng tôi dám khẳng định Hoàng Long là thương hiệu số 1 trong ngành vận tải Việt Nam. Một số người ở đây chưa đi xe cỏ đi xe dù thì chưa hiểu được nỗi khổ khi phải bị nhà xe áp bức. Các bạn phải hỏi doanh nghiệp nào là doanh nghiệp không bắt khách dọc đường đầu tiên ở Việt Nam. Doanh nghiệp nào tại các tỉnh dọc tuyến từ Bắc vào Nam dám làm các chặng dừng chân tại các tỉnh cho khách hàng nghỉ ngơi. Còn nhiều vấn đề nữa Hoàng Long chỉ muốn làm cho người dân Việt Nam mình ngày càng được phục vụ tốt hơn.

Còn về trường hợp:
3. Tôi nêu lại trường hợp bạn tôi đi xe Hoàng Long từ 18h từ Hà Nội nhưng đến hơn 14h ngày hôm sau mới đến Đà Nẵng mà không hề nhận một lời xin lỗi hay giải thích từ nhà xe, mọi kếhoạch bị đảo lộn Đến khi từ ĐN về HN nhà xe cũng tự ý thay đổi giờ xuất bến sớm hơn ghi trên vé, khi gọi số 0313.920920 thì được trả lời hãy trực tiếp đến phòng vé tại Đà Nẵng mà khiếu nại ... khi đó chúng tôi vẫn còn cách ĐN gần 200km chỉ còn biết cắm đầu cắm cổ chạy về cho kịp giờ. Phải chăng cũng là "trường hợp đáng tiếc"?

Đúng đây là trường hợp đáng tiếc. :D Vì bạn của bạn không làm theo hướng dẫn của chúng tôi để đòi hỏi quyền lợi.

Mọi yêu cầu cũng như thắc mắc vui lòng liên hệ 0313.920920
Thân,
 
Các bạn nói vậy không đúng. Khi bạn mua mớ rau còn phải chọn mớ xấu mớ ngon chứ nói gì đến cái vé xe. Chúng tôi không tự khẳng định là 1 doanh nghiệp tốt nhưng chúng tôi dám khẳng định Hoàng Long là thương hiệu số 1 trong ngành vận tải Việt Nam. Một số người ở đây chưa đi xe cỏ đi xe dù thì chưa hiểu được nỗi khổ khi phải bị nhà xe áp bức. Các bạn phải hỏi doanh nghiệp nào là doanh nghiệp không bắt khách dọc đường đầu tiên ở Việt Nam. Doanh nghiệp nào tại các tỉnh dọc tuyến từ Bắc vào Nam dám làm các chặng dừng chân tại các tỉnh cho khách hàng nghỉ ngơi. Còn nhiều vấn đề nữa Hoàng Long chỉ muốn làm cho người dân Việt Nam mình ngày càng được phục vụ tốt hơn.
Tóm lại là vỗ ngực tự hào.

Đúng đây là trường hợp đáng tiếc. :D Vì bạn của bạn không làm theo hướng dẫn của chúng tôi để đòi hỏi quyền lợi.

Mọi yêu cầu cũng như thắc mắc vui lòng liên hệ 0313.920920
Thân,

Tóm lại ngu thì ráng chịu.

Nói chung tư duy tự đặt bản thân mình đứng cao hơn đối thủ và khách hàng thì ... thường thôi. Tiếng lành đồn xa, tiếng dữ cũng đồn xa. Bạn trả lời vậy thì đảm bảo những người có ý kiến ở trên sẽ không còn đi HL và đồng thời cũng đồn đại tiếng xấu của HL. (NO)

Miễn bàn. :shrug:
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,292
Bài viết
1,174,911
Members
192,024
Latest member
MienPham
Back
Top