alias.noodles
always somewhere
Các bạn nói vậy không đúng. Khi bạn mua mớ rau còn phải chọn mớ xấu mớ ngon chứ nói gì đến cái vé xe. Chúng tôi không tự khẳng định là 1 doanh nghiệp tốt nhưng chúng tôi dám khẳng định Hoàng Long là thương hiệu số 1 trong ngành vận tải Việt Nam. Một số người ở đây chưa đi xe cỏ đi xe dù thì chưa hiểu được nỗi khổ khi phải bị nhà xe áp bức. Các bạn phải hỏi doanh nghiệp nào là doanh nghiệp không bắt khách dọc đường đầu tiên ở Việt Nam. Doanh nghiệp nào tại các tỉnh dọc tuyến từ Bắc vào Nam dám làm các chặng dừng chân tại các tỉnh cho khách hàng nghỉ ngơi. Còn nhiều vấn đề nữa Hoàng Long chỉ muốn làm cho người dân Việt Nam mình ngày càng được phục vụ tốt hơn.
Còn về trường hợp:
3. Tôi nêu lại trường hợp bạn tôi đi xe Hoàng Long từ 18h từ Hà Nội nhưng đến hơn 14h ngày hôm sau mới đến Đà Nẵng mà không hề nhận một lời xin lỗi hay giải thích từ nhà xe, mọi kếhoạch bị đảo lộn Đến khi từ ĐN về HN nhà xe cũng tự ý thay đổi giờ xuất bến sớm hơn ghi trên vé, khi gọi số 0313.920920 thì được trả lời hãy trực tiếp đến phòng vé tại Đà Nẵng mà khiếu nại ... khi đó chúng tôi vẫn còn cách ĐN gần 200km chỉ còn biết cắm đầu cắm cổ chạy về cho kịp giờ. Phải chăng cũng là "trường hợp đáng tiếc"?
Đúng đây là trường hợp đáng tiếc. Vì bạn của bạn không làm theo hướng dẫn của chúng tôi để đòi hỏi quyền lợi.
Mọi yêu cầu cũng như thắc mắc vui lòng liên hệ 0313.920920
Thân,
Có vẻ như bạn xekhachhoanglong tham gia diễn đàn này chỉ để thăm dò dư luận hơn là lắng nghe tâm tư khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Một loạt các câu hỏi "doanh nghiệp nào?" của bạn đã chứng minh điều đó. Tôi không phủ nhận HL đã nổi tiếng, đã chiếm lĩnh thị trường nhưng nếu bạn nghĩ rằng doanh nghiệp của mình đã trưởng thành nên bây giờ khách cần HL chứ HL không cần khách thì đó là một suy nghĩ hết sức sai lầm
Dĩ nhiên chúng tôi đã không xem kỹ mớ rau, chúng tôi tưởng nó ngon ai dè vẫn có sâu và độn nhiều đất trong đó
Điều chúng tôi cần là sự đúng giờ, an toàn và tiện lợi chứ ai hơi đâu mà bỏ thời gian làm theo hướng dẫn của HL để đòi lại vài chục nghìn tiền vé hay một khoản bồi hoàn nào khác ... Nếu có một thoả thuận nào đó nhằm bảo vệ quyền lợi hành khách thì HL phải chủ động tiếp cận, giải quyết kịp thời thoả đáng chứ không phải bắt họ phải tuân thủ những quy định rườm rà do chính mình đặt ra (vì trong trường hợp này HL có lỗi chứ hành khách không có lỗi!)
Nếu bạn ở trong tình thế này bạn có sẵn lòng ở lại Đà Nẵng thêm 1 ngày nữa để chờ khiếu nại của mình được giải quyết hay không?
Hãy nghĩ cho người thay vì chỉ nghĩ cho mình