What's new

Liên Nghĩa - Nam Ban đến bãi hoang hòn Hồng

chuyến nào của bác điện gia dụng (Điền Gia Dũng) hihi cũng hay và chi tiết hết.như được phượt cùng bác lun vậy đó.thank bác.
 
àh, vụ "nhông dĩa hàng VN CLC" của anh thế nào rồi, về đến nơi và đang sử dụng hay "tèo" rồi? :))

Nhiều khi muốn ủng hộ, nhưng khi nhìn lại chất lượng thì chào thua!!!
 
àh, vụ "nhông dĩa hàng VN CLC" của anh thế nào rồi, về đến nơi và đang sử dụng hay "tèo" rồi? :))
Nhiều khi muốn ủng hộ, nhưng khi nhìn lại chất lượng thì chào thua!!!

Không hiểu sao nhưng bây giờ nó không còn kêu nữa, có vẻ đã ổn định rồi dù ở nhà mình chạy cũng khá nhiều. Chỉ mong nó được như vậy để không mất mặt hàng VN.
 
Theo kinh nghiệm của em, khi chạy đường xa (Vũng Tàu), hoặc leo đèo núi nhiều, đường "tưng" nhiều,.. mặc dù nhông sên Thái nhưng khi kiểm tra sên, em thấy nó rạo rạo, căng,.. thế là em nhỏ thêm nhớt vô, chạy êm re cho đến khi về đến nhà, nếu quên việc này, sên mau hư lắm
với Win, sên trần còn mau hư nữa :))



Không hiểu sao nhưng bây giờ nó không còn kêu nữa, có vẻ đã ổn định rồi dù ở nhà mình chạy cũng khá nhiều. Chỉ mong nó được như vậy để không mất mặt hàng VN.
 
Theo kinh nghiệm của em, khi chạy đường xa (Vũng Tàu), hoặc leo đèo núi nhiều, đường "tưng" nhiều,.. mặc dù nhông sên Thái nhưng khi kiểm tra sên, em thấy nó rạo rạo, căng,.. thế là em nhỏ thêm nhớt vô, chạy êm re cho đến khi về đến nhà, nếu quên việc này, sên mau hư lắm
với Win, sên trần còn mau hư nữa :))

Trước chuyến đi, mình đã tra thêm nhớt vào rồi (trước kia thường nhỏ dầu ăn vì nó ít bắt bụi nhưng mau khô) nhưng sau khi hoạt động tầm 100km thì nó 'phát thanh'. Giờ thì kéo lên 80 vẫn im re: hắn sợ mình 'xử bắn' đấy.
Hồi xài sên gin, sên Thái: mỗi bộ xài cả chục năm.
 
vừa nhìn lướt qua, tưởng là bác chủ chụp lúc thác này bị cạn, nhìn kỹ người nam câu con cá mới biết là dưới nước :))
, nước dơ quá hả?
Các thác ở Tây nguyên thường có màu vàng hay vàng cam, đó là do phù sa bị cuốn theo dòng nước mạnh. Phần khác: dòng nước của thác Bảo Đại (còn có tên là Jráiblian - có nghĩa là thác đá cao) đổ từ trên cao xuống (có thông tin là 60m) nên tạo những xoáy nước mạnh cuộn thêm đất đá dưới đáy lên nên đục vàng. Vậy thì trông dơ nhưng cũng không phải dơ.
Đến đầu mùa khô, thác ít nước hơn và nhưng trong hơn, các thác khác ở Tây nguyên cũng vậy.
 
Dư âm chuyến 'Liên Nghĩa - Nam Ban...'

Vất vả trong một chuyến đi nhưng bao giờ: sự đền bù từ chuyến đi đó thường gấp bội phần những gì mình đã bỏ ra từ công sức đến tiền bạc.
Một thứ cần nhắc đến nữa là thành quả từ những chuyến phượt giúp ta trưởng thành hơn khi va chạm với cuộc sống - lại biết nhìn ra những cái đẹp tiềm ẩn trên những cung đường thật bình thường mà chính mình đã đi qua.

Vài hình ảnh bổ xung thêm từ chuyến đi:

Xanh ngát những vườn rau (tại Liên Nghĩa):

DSCN1636_fhdr.jpg


Vật lộn với cát (trên đường đi Hòa Thắng):

IMG_6552.jpg


Trên đỉnh đèo Đại Ninh:

DSCN1961.jpg


Chiều trên đồi chè (trên đường đi Di Linh):

IMG_5065_fhdr.jpg


Thông reo Đà Lạt:

DSCN1709.jpg


Đỉnh gió cuốn (Gió cuốn cát bay trên đỉnh đồi cát Trinh Nữ):

DSCN2003.jpg
 
Vi vu với những đường cong... (sắp vào đèo Đại Ninh):

IMG_5937.jpg


Thung lũng màu xanh (Liên Đầm):

IMG_5076.jpg


Say mê một màu đá đỏ (mình bên vực đá lở, tổ ong đất ngay phía sau lưng):

IMG_6712.jpg


Ghềnh (TL725 - đường đi Nam Ban):

DSCN1721.jpg


Ham hố (Thác Voi - Nam Ban):

IMG_5452.jpg


Nẻo gập ghềnh (Đường Đại Ninh - Lương Sơn):

IMG_5961.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
37,335
Bài viết
1,145,940
Members
193,412
Latest member
kibanator
Back
Top