Thu Cao Cao
Phượt quái
Đoạn đường quá lạ,em vẫn đang nghe ngóng bài của chú đây 
Đọc qua hồi ký của chú thấy thật thú vị. Một người có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phượt chắc cũng gần bằng tuổi đời (đúng hem chú ?) !
Chuyến đi nào của bác cũng có người bạn đồng hành quá tuyệt vời.Chuyện bác bị tét vỏ xe ( như bác kể trên blog),theo kinh nghiệm và ý kiến cùa bác nếu mình dùng loai vỏ không săm thì như thế nào ? Tks.
Đường từ Bình Sơn qua Cẩm Đường - Cẩm Mỹ bây giơ đang được sữa chữa khá ngon lành rồi đó chú, con mới đi hôm giữa tháng 5 này, mấy đoạn bị hư người ta đã cán lại đá mi, sắp tới sẽ trải nhựa lại, đường xuyên rừng cao su cũng đã trải nhựa gần xong rồi đó ạ, đi 1 mình chạy đường này thì đúng là sướng cái tay ...ga
chào bác, đã lâu không được xem bài của bác, bác vẫn khỏe để viết bài cho bọn em xem, đang ngóng bài viết của bác nếu được cho em xin bản đồ cung đường bác đã đi để em theo với cám ơn bác nhiều !
Đoạn đường quá lạ,em vẫn đang nghe ngóng bài của chú đây![]()
Gia Ray, lần đầu bị bắn!
Trình đủ giấy tờ xong, anh chàng CSGT nói "Đoạn đường này chỉ giới hạn tốc độ là 40 nhưng chú chạy 50km/h". Chẹp, nãy giờ cũng chả thấy biển báo tốc độ đâu cả - 40km thì biết bao giờ mới đến Lạc Tánh đây? Anh ta còn cho biết thêm: "Ngoài QL thì được 60 (không phải khu dân cư) còn trong này thì 40, nếu chú chạy 49km/h thì chỉ phạt 150k, 50 thì phạt 300k còn 60km/h trở lên thì phạt 600k hoặc giữ luôn xe" (chẹp chẹp, chát không thua quán "Như Ý ở VT, he he).
Hỏi bắn tốc độ ở nơi mô sao không thấy thì hóa ra: họ "bắn" phía dưới kia, cách đây tầm 1 cây số - Dưới kia 'bắn' rồi báo trên này chận lại, tiền sẽ vào ngân sách ầm ầm...
Dzị thì "dân phượt" mình cần cẩn thận:
Đồng Nai làm rất rát vụ này, nhất là những đoạn tỉnh lộ thưa xe, nơi người ta thấy vắng người - thưa xe nên cứ phon phon mà quên vụ săm soi các biển báo... là khó thoát việc "tiền ra khỏi túi"...