What's new

[Chia sẻ] Giúp em kiếm một chú Minsk với..........

cái duyên cái số nó vồ lấy nhau đấy các anh em ạ, chắc tại năm nay e chưa có duyên với em nó.Lên kế hoạch cưới em nó rồi thì lại có 1 tuor ko thể cưỡng lại đc,cuối cùng quyết định lên đường với tổng thiệt hại khoảng bằng 3 em nó cộng lại:D về lại đi cầy bục mặt.hix:((
 
Mình mới quen được 1 cô bé sinh 1989, tự mình lên Lào Cai mua 1 em Minsk và đi 1 thời gian, sau đó cô bé ấy bán 2,5tr cho 1 anh nào đó :D bây giờ cô ấy lại đang có ý định đi đón 1 em khác về :))

Mình cũng đang phấn đấu 1-2 tháng nữa cưới 1 em, đợt này đang phải cưỡi con Minsk mượn của thằng em :-x
 
Last edited by a moderator:
Như cô gái này thì cũng hiếm đây chứ, dám tự mình đi mua xe tận xứ Lào Cai :)), cơ mà đã bán nó đi thì cũng thấy tiếc thật mà lại bán rẻ nữa chứ, không biết xe dư lào nhỉ (thông cảm em bệnh nghề nghiệp nghe thấy xe là muốn hỏi thông số):D. Nhưng theo em thì em thấy đi minsk cũng có nhiều loại, kiểu thích thì mua chán thì bán này, kiểu sưu tầm xe theo kiểu có điều kiện, kiểu sưu tầm xe theo kiểu kiếm tiền này, và kiểu mất tiền cho nó :)). Em có lẽ thuộc kiểu mất tiền cho nó vì em chỉ gắn bó một cục kưng duy nhất thôi, chỉ chăm chút sửa chữa và
lên đời cho một em duy nhất nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện cho nó đi ở nhà nào hết:)):D. Còn các bác thì sao ạ :D
 
em thì chưa có điều kiện để cưới 1 em, toàn mượn bạn bè, anh em đi thôi. Cô bé í bán vì đi làm ở Viện Tài nguyên Môi trường, người ta để ý :)) và sắp tới phải vào Nam 1 thời gian nhưng ko biết gửi ai :)

cô bé ý cũng có mối xe trên Lào Cai đấy, tớ đang định hỏi để lấy 1 em, nhưng bé í cần xiền ngay mà em thì lại đang...nhẵn túi :D

Thực sự nếu cưới 1 em Mínk, em sẽ chọn khá kỹ, và tìm hiểu em nó trước khi quyết định :D bác mocay2512 có hay lang thang cafe ko, hôm nào gặp nhau trao đổi tí, em mới bị "phải gió" cái em Minsk thôi nên ko hiểu biết nhiều lắm :D đang cưỡi 1 em Minsk biển Yên Bái số 6729 nhé ;))
 
Yên bái là 21 nhỉ, trên đấy cũng có lượng xe kha khá đấy, không biết xe bác như thế nào nhỉ, em tò mò quá :). Theo em mua minsk không phải là mình cứ muốn con nào là được con đấy (cái này em nói hơi khó hiểu mà không biết nói thế nào nữa mới khổ). Nếu mà cho em chọn thì em cứ chọn xe mà các chủ xe minsk đang đi cơ:D. Nói chung mua minsk dù hơi mê tín nhưng em tin là do duyên số của mình nữa ý, ví dụ như cục kưng của em nhé, lúc đầu em định mua một con nguyên bản, đồ đạc không thiếu một cái gì, đèn sáng còi kêu, hơi cos 1, sơn đỏ lừ (đúng màu mình kết), vẽ chữ đầy đủ, nói chung là chỉ cần mua về là đi với cái giá ra đi là 4tr ( hạt rẻ vì bác chủ muốn cho ra đi gom tiền mở cafe), nhưng cuối cùng thì sao nào, em đã rước về cục kưng giá 3tr5. Nhưng thật đáng tiếc là cục kưng này không còi (vẫn điện vô lăng tức là không cả chìa khóa luôn :(), không có xi nhan (không phải do điện mà là không có cả 4 củ xi nhan luôn ế), không đèn hậu, máy cos 2, đèn không sáng, chế tàu khựa (cái này đau nhất này), thụt sau của 82, thụt trước bonus, tay lái bẻ thấp và màu xanh lá cây tươi tróc troét hoen gỉ, nhưng không hiểu tại sao một con xe chỉ đáng giá khoảng có 1tr500k như thế mà em lại đưa nó về ( lúc đầu 4tr nhưng em gọi lại bác chủ nói thẳng là em trả bác 3tr5 chứ thực ra nó chưa đến 2tr nhưng mà em kết nên giả thêm bác như thế, bác ý đồng ý cái rụp, lại còn gửi cả giấy tờ ngay cho em trong đêm mới ác :D), và cuối cùng là chuỗi ngày dài ôm ấp mổ xẻ sửa chữa bao nhiêu công sức, tiền bạc bỏ ra để tân trang em ý, đóng nòng về cos 0, đấu điện đèn ắc quy chìa khóa hẳn hoi, ăn cắp chế pacco của một thằng chơi minsk kiểu sốc thuốc đang vứt xó và thay con chế tàu khựa vào cho nó :)), xi nhan đèn hậu hiện vẫn chưa làm vì em đang nghiên cứu chế kiểu khác chứ không chơi kiểu cổ điển mà cũng hơi ngông không chơi xi nhan đèn hậu thấy hay hay:D, và còn sơn lại còn bao nhiêu điều thú vị ở một con xe mà mỗi sáng thưc dậy lại thêm đam mê và đâm đầu vào chế cháo:) (có lẽ bởi thế mà có tí nghề minsk). Thế nên yêu một chiếc xe không đơn giản là để thể hiện mà còn là tâm huyết, chất xám mà mỗi một ngày mới thức dậy là cục kưng lại càng hoàn thiện thêm theo ý mình. Cho nên em tính rồi, ai yêu em thì trước hết phải chấp nhận ngồi trên chiếc xe đầy dầu mỡ và xăng khói đã!!!.THÂN
 
Tôi đang đi wolf, tìm hiểu về minsk tính cuối năm zớt 1 con về làm osin nhưng ở Nha Trang thấy ra giá cao quá >10tr/xe mà nản(NO), xe đã chế cháo theo ý chủ thì mua về làm gì , mình thích cái mộc của nó hơn.
Hình như diễn đàn riêng về minsk chưa có phải không ACE? đành đi mỗi nơi lwowmj lặt 1 ít
 
Rất khâm phục kiến thức về động cơ đốt trong của bác:). Nhưng em cũng có 1 số thắc mắc chỗ này:

hehe, mình giải thích sơ sài quá, cái này thì mình giải thích cho bạn dễ hiểu thế này , phần không gian nằm trên giữa pittong và xi lanh mình tạm gọi nó là buồng nổ nhé...

Buồng nổ theo em biết nó phải là khoảng trống giữa đỉnh Piston( khi Piston lên đến tử điểm thượng) và khoảng trống được móc lõm phía trong của đầu "quilat" chứ bác?

Vì khi Piston lên đến điểm chết trên lúc đó giữa nó và xilanh làm gì còn khoảng cách?

...cos ở đây có thể coi là chỉ thể tích của buồng đốt...

Em nghĩ Cos đâu có liên quan gì để coi là chỉ thể tích buồng đốt? Mặc dù trong cùng 1 loại xe nếu xe nào Piston có Cos lớn hơn đương nhiên thể tích buồng đốt xe đó lớn hơn.

Cos nó chỉ biểu thị đường kính của trái Piston đó, ví dụ Piston Cos1 có nghĩa là đường kính nó bằng Piston tiêu chuẩn +0.25mm...
 
Oài, cụ thienson lại mò sang đây rồi, cụ là cao thủ về xe rùi mà, chỗ này chỉ tư vấn về cái xe 2 thì côn tay hết date thui cụ ơi :))
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
59,316
Bài viết
1,175,080
Members
192,038
Latest member
bepbee
Back
Top