phuoctai92
Phượt tử
Mọi người ăn ở quán CƠM TẤM MỘC nên cẩn thận
Ngày 5/11/2011 vào buổi tối tôi có đi ăn ở quán cơm tấm mộc chi nhánh PMH , tôi gửi xe Shi150 màu đỏ biển số 54-T5 5509 sau khi ăn xong thì xe của tôi đã bị đánh cắp và tôi và nhân viên của quán đã lên phường làm việc ,và đã có xác nhận là đã có mất xe tại quán ,chúng tôi hẹn ngày 7/11/2011 lên CAP để thương lượng đền bù .
Xe tôi lúc mua là 8300$ nhưng chúng tôi chỉ yêu cầu đền bù 5000$ vì việc này không ai muốn cả . Nhưng quán cứ bắt nhân viên gửi xe đền bù chứ quán ko chịu trách nhiệm tôi muốn gặp chủ quán thì chị quản lý cho lý do chủ đã đi nước ngoài ,chị đó còn nói rằng sẽ giúp anh gửi xe là 40 triệu đồng còn lại 60 triệu thì ai giữ xe phải trả ,bên tôi đã đồng ý là sẽ lấy 60 triệu trước rồi sau đó trả dần 1 tháng 2 triệu theo yêu cầu của quản lý quán vậy là tôi phải đợi 20 tháng mới trả hết (tôi đã rất nhượng bộ rồi) và hai bên đã ký biên bản chắp thuận và đồng ý rằng ngày 17/11/2011 sẽ đưa đủ 60 triệu trước .
Nhưng tới ngày 17/11/2011 thì bên quán chỉ chuyển tiền vào tài khoản cho tôi là 30 triệu còn 30 còn lại thì cứ mỗi tháng trả cho tôi 5 triệu (lý do rằng chủ đã đi công tác rồi không lấy tiền được) như thế là thêm 6 tháng nữa và cộng với 40 triệu kia nữa là 26 tháng mới xong , tôi đã không đồng ý với cách làm việc của quản lý ,lúc hôm ký đền bù trước CAP thì chị đó cũng có ký cùng với anh gữi xe ,quản lý còn nói tôi không thích thì cứ đi kiện quán hết trách nhiệm rồi .
Theo luật là quán phải chịu trách nhiệm nhưng bên quán lại phủi tay. Ép nhân viên giữ xe phải chịu.
Tôi là người rất thường xuyên ăn quán này vì tôi nghĩ đây là quán lớn có rất nhiều chi nhánh ở HCM và HN, nên tôi rất yên tâm nhưng khi vấn đề xảy ra thì cách của quản lý quán làm việc rất thiếu trách nhiệm có thái độ phủi tay, xem thường, thách thức khách hàng , từ khi sự việc xảy ra tôi chưa nghe được một cuộc điện thoại nào từ chủ quán ,hỏi thì quản lý cũng trả lời cho có . Hiện giờ tôi đang làm đơn khỏi kiện quán ,mọi người nên cẩn thận với quán này
Ngày 5/11/2011 vào buổi tối tôi có đi ăn ở quán cơm tấm mộc chi nhánh PMH , tôi gửi xe Shi150 màu đỏ biển số 54-T5 5509 sau khi ăn xong thì xe của tôi đã bị đánh cắp và tôi và nhân viên của quán đã lên phường làm việc ,và đã có xác nhận là đã có mất xe tại quán ,chúng tôi hẹn ngày 7/11/2011 lên CAP để thương lượng đền bù .
Xe tôi lúc mua là 8300$ nhưng chúng tôi chỉ yêu cầu đền bù 5000$ vì việc này không ai muốn cả . Nhưng quán cứ bắt nhân viên gửi xe đền bù chứ quán ko chịu trách nhiệm tôi muốn gặp chủ quán thì chị quản lý cho lý do chủ đã đi nước ngoài ,chị đó còn nói rằng sẽ giúp anh gửi xe là 40 triệu đồng còn lại 60 triệu thì ai giữ xe phải trả ,bên tôi đã đồng ý là sẽ lấy 60 triệu trước rồi sau đó trả dần 1 tháng 2 triệu theo yêu cầu của quản lý quán vậy là tôi phải đợi 20 tháng mới trả hết (tôi đã rất nhượng bộ rồi) và hai bên đã ký biên bản chắp thuận và đồng ý rằng ngày 17/11/2011 sẽ đưa đủ 60 triệu trước .
Nhưng tới ngày 17/11/2011 thì bên quán chỉ chuyển tiền vào tài khoản cho tôi là 30 triệu còn 30 còn lại thì cứ mỗi tháng trả cho tôi 5 triệu (lý do rằng chủ đã đi công tác rồi không lấy tiền được) như thế là thêm 6 tháng nữa và cộng với 40 triệu kia nữa là 26 tháng mới xong , tôi đã không đồng ý với cách làm việc của quản lý ,lúc hôm ký đền bù trước CAP thì chị đó cũng có ký cùng với anh gữi xe ,quản lý còn nói tôi không thích thì cứ đi kiện quán hết trách nhiệm rồi .
Theo luật là quán phải chịu trách nhiệm nhưng bên quán lại phủi tay. Ép nhân viên giữ xe phải chịu.
Tôi là người rất thường xuyên ăn quán này vì tôi nghĩ đây là quán lớn có rất nhiều chi nhánh ở HCM và HN, nên tôi rất yên tâm nhưng khi vấn đề xảy ra thì cách của quản lý quán làm việc rất thiếu trách nhiệm có thái độ phủi tay, xem thường, thách thức khách hàng , từ khi sự việc xảy ra tôi chưa nghe được một cuộc điện thoại nào từ chủ quán ,hỏi thì quản lý cũng trả lời cho có . Hiện giờ tôi đang làm đơn khỏi kiện quán ,mọi người nên cẩn thận với quán này