Bạn cứ kiểm tra lại bộ phận xích và (giảm chấn) nhé! bộ giảm chấn là 4 cục cao su ở đĩa sau gắn vào bánh sau ấy!
Kính nhờ bác thanhvinh chút ạ !
qua tư vấn của bác xe LA 250 của em giờ,chế,cam cò, điện, đèn, còi,nhan đều ngon lành cành đào nhưng có 1 vấn đề là em có thằng bạn đang đi 1 chiếc rebel mà nó bị tình trạng như sau : khi leo dốc đôi lúc máy lì không vươn được ( cảm tưởng như chạy 1 máy vậy) và rất khói, nạp bình không vào điện bác ạ
bác tư vấn giúp em bệnh trên lí do vì sao
cách kiểm tra con nạp và điện vào của dòng xe này, em trân thành cảm ơn bác
Không làm đuợc vì còn liên quan đến lốc máy nữa nhé!Anh ơi cho em hỏi. em đang sử dụng xe yamaha exiter đời 2010 côn tự động. bây giờ em muốn lên côn tay. em định đặt bộ côn ở sài gòn về rjn chính hãng giá 6 triệu. vậy theo anh em có nên lên côn tay kiểu này không ạ. nó có hại gì cho máy ko ạ
Tài liệu về xe máy thì nhiều lắm đưa lên đây không hết đâu, hơn nữa đã có bài viết của bạn Thiên Sơn rồi, bác chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến bệnh của xe thôi nhé,Bác có tài liệu gì nói về cấu tạo và các bộ phận của xe máy ko cho em vs. Vì em đọc 1 số bài về xe máy mà có 1 số từ khó hiểu như phuộc, sên, cam, đùm, bình xăng con, bông mai v...v.... em từ trước đến h toàn đi ké xe bố mẹ, xe hỏng toàn bố đi sửa lên hem biết gì cả bi h đi phượt cũng cần ít kiến thức lên mún tìm hiểu
Bác Vinh ơi em xin hỏi bác chút nữa. Bác tư vấn kiểm tra xem 2 máy có chạy bình thường không ! sáng nay em kiểm tra xe La 250 của em mà em thực sự lúng túng bác ạ, khi đề cho máy nổ em rút buzi ở bên phải ra máy vẫn nổ bình thường buzi bên phải vẫn đánh điện. Nhưng khi làm ngược lại rút buzi bên trái để buzi phải thì máy chết đề thế nào cũng không nổ, nhưng nếu để 1 buzi bên trái đề thì máy nổ ngay, em đã kiểm tra lửa cả 2 buzi, điện vẫn bt nhưng đầu buzi bị đen và hơi ướt, như tư vấn của bác với các anh em khác về mầu buzi thì xe em do dầu hoặc xăng cháy không hẽt, xe em đang dùng chế cm 250 có cách nào chỉnh cho xăng ăn đủ không ạ và chỉnh như thế nào ( em có thể tháo chế để vệ sinh được nhưng không biết chỉnh bác ạ ) mong bác tư vấn giúp em có phải tại mobin hay cấu tạo nó thất mong tin bác1. Nếu xe 2 máy muốn kiểm tra xem có bị chết 1 máy hay không cách dẽ nhất là rút từng tẩu Bugi ra là biết liền
Nếu 2 máy vẫn nổ đều mà xe chạy lì . chạy kém thì có thể là bộ hơi đã kém. phải làm lại hơi thôi. hoặc côn bị kém thì thay là côn mới nhé.( lá côn rebel & LA 250 giống lá côn xe HONDA Dream. chỉ cần mua 5 lá Côn Dream là thay vào được ngay mà
2 . Kiểm tra dòng điện xạc bình bằng đồng hồ vạn năng. Đặt thang DC rồi nối 2 dây đồng hồ vào bình ắc qui . Dây dương đồng hồ vào dương ắc qui . âm đồng hồ vào âm ắc qui rồi vặn ga cho nổ máy to lên , Giá trị số trên đồng hồ chỉ ở 14,5v là ok còn dưới 14,5v là xạc bình bị kém cần phải thay thế
Chào các bạn PHƯỢTER trên cả nứơc>mình hiện tại là một HỖ TRỢ KỸ THUẬT của Hãng HONDA VN. Và trứoc đây cũng là HTKT của YAMHA VN. với 30năm kinh nghiệm sửa xe máy, Và đựơc đào tạo kỹ thuật bài bản của hãng HONDA và YAMAHA. Mình thiết nghĩ với chút it kinh nghiệm trong thời gian làm việc mình xin phép mở topic này để có thể giúp đỡ các phươter khii đi phượt trên đường nếu gặp rắc rối về kĩ thuật các bạn có thể allo cho mình, mình hi vọng sẽ giúp đỡ tư vấn qua đt để các bạn có thể khắc phục được phần nào các hư hỏng dọc đường . vậy các Phươter lưu ý nhé . HÃY PHONE CHO MÌNH QUA SỐ ĐT. 0923388777.mình sẽ tư vấn. Chúc các Phươter, lên đường an toàn và vui vẻ. thân ai!(wait)